Toyota e-Palette: Xe tự hành hoàn toàn, ngoại hình bắt mắt

Chiếc xe ý tưởng Toyota e-Palette có thiết kế ngoại hình lạ mắt, tựa như những chiếc hộp trong suốt cỡ lớn đặt trên 4 hay 8 bánh xe. Toyota cho biết e-Palette sẽ là 'thế hệ xe thuần điện mới, được trang bị công nghệ tự hành hoàn toàn, cùng khả năng tùy biến không gian và mục đích sử dụng, nhằm đáp ứng nhiều loại hình kinh doanh khác nhau'.

Toyota e-Palette: Xe tự hành hoàn toàn, ngoại hình bắt mắt

Toyota e-Palette có thiết kế ngoại hình lạ mắt.

Theo Toyota, ngoài việc đáp ứng tốt các dịch vụ cơ bản như vận tải hành khách, hàng hóa, đi chung xe, chiếc e-Palette còn có thể dùng để kinh doanh văn phòng, nhà cho thuê, phòng khách sạn hay phòng khám tư di động. Không dừng ở đó, các dịch vụ ăn uống và thương mại điện tử cũng có thể hoạt động tốt với chiếc xe này.

Toyota cho biết hiện họ đã ký thỏa thuận hợp tác với nhiều công ty lớn như Amazon, Didi Chuxing, Mazda, Pizza Hut và Uber để phát triển các dịch vụ cho e-Palette. Hãng xe Nhật Bản cũng hy vọng có thể đưa những chiếc e-Palette vào thử nghiệm thực tế ngay trong Thế vận hội 2020, tổ chức tại Tokyo.

Tuần trước, Toyota vừa giới thiệu phiên bản xe tự hành thử nghiệm mới nhất của họ, dựa trên chiếc Lexus LS 600hL. Với hàng loạt trang bị hiện đại như cảm biến quét laser trên không LIDAR, hệ thống radar và camera dày đặc, chiếc xe có 'tầm nhìn xa' lên đến 200 m về mọi hướng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Toyota e-Palette là bước đi thực tiễn đầu tiên của Toyota vào mảng dịch vụ vận tải không người lái. Trước đó, hãng xe Nhật Bản cũng đã ký thỏa thuận hợp tác cùng Nvidia và Microsoft để phát triển các công nghệ điện toán và thông tin giải trí cho ô tô.

Phiên bản xe tự hành thử nghiệm mới nhất của Toyota, dựa trên chiếc Lexus LS 600hL.

Tứ Đức

Theo VnMedia

Theo : Otofun News

TIN LIÊN QUAN

Concept-i và e-Palette được dùng trong Olympics Mùa Đông 2020 ở Tokyo

Cả hai lần lượt được Toyota giới thiệu tại hội chợ công nghệ CES 2017 và CES 2018 (Las Vegas, Mỹ). Toyota cho biết phiên bản vận hành của Concept-i và e-Palette sẽ được hoàn thiện vào năm 2020.

Toyota đầu tư 500 triệu USD vào Uber và mở rộng quan hệ đối tác với Uber

Thoả thuận này cũng nâng định giá của startup gọi xe Uber lên 72 tỷ USD, bất chấp những thua lỗ trước đây. Công nghệ xe tự lái này sẽ được tích hợp vào một số xe của Toyota, có thể là phiên bản tùy chỉnh đặc biệt của các mẫu minivan Sienna.

Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng đại lý 3S

Toyota Giải Phóng - chi nhánh Nam Định là thành viên mới nhất trong tổng số 52 đại lý/chi nhánh của Toyota Việt Nam.

Toyota đầu tư 1 tỷ đô la vào Grab tại Đông Nam Á

Theo báo cáo từ Tech Crunch, bằng việc đầu tư vào Grab, Toyota sẽ có quyền có một giám đốc điều hành của mình trong đội ngũ lãnh đạo của Grab.

Cập nhật bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, TCN xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Ra mắt Toyota Quảng Ninh – Chi nhánh Cẩm Phả

Toyota Quảng Ninh – Chi nhánh Cẩm Phả là cơ sở 3S thứ 2 của Toyota tại tỉnh Quảng Ninh, một trọng điểm, đầu tàu của vùng kinh tế phía Bắc. Tọa lạc tại vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện tại thành phố Cẩm Phả, Toyota Quảng Ninh – Chi nhánh Cẩm

UMW Toyota Motor tung gói TRD thể thao hơn, đặc sắc hơn cho Toyota Hilux

Theo trang web chính thức của công ty UMW Toyota Motor, Toyota Malaysia đã giới thiệu gói nâng cấp khí động học TRD mới cho Toyota...

Doanh số của Toyota Việt Nam tăng 4% so với năm 2016

Cộng dồn cả năm 2017, doanh số của Toyota Việt Nam vẫn tăng 4% so với năm 2016.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chiếc Chromebook HP 13: ngoại hình khỏi chê, pin trâu

Hiện nay, HP là một trong những nhà sản xuất Chromebook tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mới đây, hãng đã tung ra một dòng Chromebook mới, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm dẫn đầu trong dòng notebook chạy Chrome OS. Bài...

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

BMW 320i 2018 có những ưu, nhược điểm gì?

Có thể nói, BMW 320i 2018 là mẫu xe làm say lòng người lái bởi cảm giác chân thực, mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công