Volkswagen ngừng nhận đơn đặt hàng với Golf GTE plug-in hybrid

Tình trạng chậm giao xe không chỉ xảy ra với mẫu Tesla Model 3, mà mẫu xe ăn khách nhất châu Âu cũng đang rơi vào tình cảnh tương tự. Mới đây, hãng xe sang Đức phải phát đi thông báo tạm dừng nhận đơn đặt hàng đối với Volkswagen Golf GTE plug-in hybrid, do những trục trặc trong khâu sản xuất.

'Chúng tôi sẽ thông báo ngay khi mẫu xe này sẵn sàng đặt hàng trở lại', đại diện Volkswagen cho biết. Dù chia sẻ động cơ với Volkswagen Golf GTE, nhưng Passat GTE vẫn có sẵn để đặt hàng giống như các mẫu xe e-Golf và e-Up. Golf là một trong những mẫu xe bán chạy nhất tại Anh, nhưng GTE lại là một trong những biến thể bán chậm nhất tại nước này với chưa đầy 2.000 đơn hàng mỗi năm kể từ khi được giới thiệu vào năm 2015.

Lê Hà (Autocar)

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen trình làng Golf 48V Mild Hybrid hoàn toàn mới

Thiết lập mild-hybrid nhẹ là một cách để Volkswagen tiết kiệm chi phí hơn trong mục tiêu đạt được mức tiêu hao nhiên liệu cải thiện hơn so với một động cơ xăng thông thường, mà không cần đến các hệ truyền động plug-in hybrid.

TOP 4 xe bán chạy nhất của Volkswagen

Đây cũng là 4 mẫu xe có doanh số tốt tại thị trường Việt Nam.

Volkswagen Golf không có đối thủ về doanh số tại châu Âu trong năm 2017

Tính đến hết tháng 11, Volkswagen Golf thế hệ thứ 7 đạt mức doanh số 445.206 xe, bỏ xa đối thủ đứng ở vị trí thứ 2 Renault Clio với 298.990 xe bán ra.

Volkswagen Việt Nam là nhà tài trợ chính cho giải Golf Splendora mở rộng lần 2

Giải Golf Splendora mở rộng lần 2 – 2017, được tổ chức tại sân golf Skylake - Vân Sơn - Chương Mỹ - Hà Nội, quy tụ hơn 100 golfer đến từ nhiều tổ chức, doanh nghiệp cùng các thành viên của Câu lạc bộ.

Volkswagen Golf phiên bản cải tiến sẽ ra mắt Malaysia trong vòng 3 tháng tới

Thông tin chi tiết về chiếc Golf không được cung cấp vào thời điểm hiện tại, nhưng Erik Winter, giám đốc điều hành của VPCM, đã tiết lộ một số thông tin như Golf sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc cùng với đó là nhiều biến thể được phân phối tại

Volkswagen GolfGTI và R thế hệ mới sẽ mạnh mẽ hơn và nhẹ hơn

Sau bê bối gian lận khí thải diesel, Volkswagen có lẽ đang cảm thấy may mắn vì ít nhất vụ việc này không làm giảm sự phát triển của dòng sản phẩm hatchback từ thương hiệu.

Cận cảnh bộ sưu tập 114 chiếc Volkwagen Golf trong gần 50 năm

Trong số 30 triệu xe Volkswagen Golf được bán ra từ những năm 1970, 114 chiếc trong số đó được sở hữu bởi 1 người đàn ông. Chiếc xe bán chạy nhất của Volkswagen không chỉ là một chiếc xe đối với Josef Juza, một người thợ dọn ống khói tới từ Áo.

Xe của Volkswagen bị phát hiện sử dụng kim loại chứa chất gây ung thư

Độc tố kim loại này được tìm thấy trên 124.000 mẫu xe điện và plug-in hybrid của Volkswagen. Gần như chắc chắn hãng xe Đức phải dừng sản xuất và thu hồi dòng xe này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Đánh giá iPad Air 4 2020: Một trong những máy tính bảng đáng mua nhất

iPad Air 4 2020 mang đến hàng loạt các nâng cấp từ cấu hình cho đến thiết kế, tính năng nhưng mức giá lại không quá cao, chính vì vậy đây là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn.

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4.