THACO lọt top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam với giá trị 298 triệu USD

Theo báo cáo của Brand Finance, THACO được định giá thương hiệu khoảng 298 triệu USD. Hiện Thaco là nhà sản xuất, kinh doanh ô tô lớn nhất Việt Nam. Đây cũng là doanh nghiệp nắm quyền sản xuất, phân phối nhiều thương hiệu xe nhất tại thị trường trong nước.

Hồi tháng 9, Thaco cũng chính thức thay thế Công ty cổ phần Ô tô Âu Châu (Euro Auto) trở thành nhà nhập khẩu và phân phối xe BMW và MINI tại thị trường Việt Nam.

Đầu tháng 12, Thaco đa tổ chức Lễ ký kết chuyển giao công nghệ và phân phối xe tải, Bus thương hiệu Fuso tại Việt Nam và sẽ đưa về lắp ráp trong nước.

Tất cả các thương hiệu mới sẽ thuộc quyền quản lý của THACO từ tháng 1/2018. Như vậy từ năm 2018, THACO sẽ phân phối tổng cộng 6 thương hiệu xe thuộc các hãng nước ngoài bao gồm: Kia, Mazda, Peugeot, BMW, MINI và Fuso.

Hà Thu (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN

Chủ tịch Tập đoàn THACO là một trong bốn tỷ phú USD tại Việt Nam

Ngoài ra, kể từ năm 2018, THACO đã chính thức là nhà phân phối của 2 thương hiệu ô tô hạng sang là BMW và MINI tại Việt Nam. Chưa dừng lại tại đó, mới đây, THACO cũng đã thâu tóm thương hiệu xe tải FUSO.

THACO chính thức quản lý thêm thương hiệu FUSO kể từ năm 2018

FUSO vốn là thương hiệu xe buýt & xe tải (Truck & Bus) của tập đoàn Mitsubishi nhưng hiện đang thuộc Daimler AG và từng được phân phối bởi Vina Star Motors - liên doanh phân phối chính hãng xe Mitsubishi tại Việt Nam suốt nhiều năm liền.

THACO sẽ trở thành nhà phân phối BMW tại Việt Nam từ ngày 1/1/2018

Sau nhiều đồn đoán về việc BMW sẽ có nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, cuối cùng BMW đã có công bố chính thức.

Trường Hải sẽ tiếp nhận việc phân phối và bán lẻ xe Fuso

Theo thỏa thuận, Trường Hải sẽ tiếp nhận việc phân phối và bán lẻ xe Fuso với mạng lưới hơn 50 đại lý, đồng thời cũng sẽ bắt đầu sản xuất xe Fuso CKD trong quý I năm 2018.

THACO chính thức công bố giá bán mới áp dụng cho các mẫu xe BMW

Đây là lô xe 304 chiếc được THACO nhập khẩu đợt 1 từ Đức trong năm 2018, mức giá có hiệu lực kể từ ngày 18/1/2018.

THACO sẽ trở thành nhà phân phối BMW tại Việt Nam từ ngày 1/1/2018

Sau nhiều đồn đoán về việc BMW sẽ có nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, cuối cùng BMW đã có công bố chính thức.

Thaco nhập hơn 300 xe BMW và MINI đầu tiên

55 xe trong số hơn 300 xe BMW và MINI đầu tiên được Thaco nhập khẩu đã cập cảng TP Hồ Chí Minh.

Thaco dừng bán các mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc của thương hiệu Kia và Peugeot

Cụ thể, hai mẫu xe hạng C nhập khẩu nguyên chiếc là Kia Cerato hatchback 1.6L và Cerato Koup 2.0L đã không còn trong danh mục sản phẩm của Kia trên trang chủ của hãng tại Việt Nam từ đầu tháng 5/2018. Hiện tại, danh mục xe nhập khẩu của Kia chỉ còn

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.