Volkswagen Golf không có đối thủ về doanh số tại châu Âu trong năm 2017

Theo bản báo cáo vừa được đưa ra của JATO Dynamics, tập đoàn chuyên tổng hợp và cung cấp thông tin về ngành công nghiệp ô tô, Volkswagen Golf gần như đã chắc chắn giành được ngôi vị mẫu xe bán chạy nhất châu Âu trong năm 2017.

Volkswagen Golf không có đối thủ về doanh số tại châu Âu trong năm 2017

Volkswagen Golf không có đối thủ về doanh số tại châu Âu trong năm 2017.

Tính đến hết tháng 11, Volkswagen Golf thế hệ thứ 7 đạt mức doanh số 445.206 xe, bỏ xa đối thủ đứng ở vị trí thứ 2 Renault Clio với 298.990 xe bán ra. Lần lượt xếp ở các vị trí sau đó là Volkswagen Polo, Ford Fiesta và Nissan Qashqai.

Bên cạnh đó, dù thị trường ô tô vừa trải qua một năm nhiều biến động, lục địa già vẫn chứng kiến mức tăng trưởng 3,8% về số lượng xe bán ra mới so với cùng kỳ 2016. Sau 11 tháng của năm nay, đã có tổng cộng 14,43 triệu xe được đăng ký mới.

Vị trí mẫu xe bán chạy thứ hai tại châu Âu trong năm 2017 thuộc về Renault Clio.

Đóng góp lớn nhất vào mức tăng trưởng này là dòng xe SUV, với gần 400.000 xe bán ra, tăng 21,6% so với cùng kỳ năm ngoái. JATO Dynamics cho biết dòng xe này hiện chiếm 31,9% thị phần ô tô tại châu Âu. Doanh số của xe SUV được dự đoán sẽ tiếp tục tăng lên trong khi các dòng xe khác như sedan hay MPV chứng kiến sự sụt giảm thị phần trong năm 2018.

Với việc năm 2017 chỉ còn một tháng nữa là khép lại, nhiều khả năng thứ tự các hãng xe dẫn đầu về tổng doanh số sẽ không thay đổi. Hiện tại, Volkswagen đang là thương hiệu đứng đầu châu Âu với 1.567.748 xe bán ra, bỏ cách khá xa Renault với 1.040.268 triệu xe và Ford với 977.322 xe.

Danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất trong 11 tháng đầu năm 2017:

1. Volkswagen Golf – 445.206 xe

2. Renault Clio – 298.990 xe

3. Volkswagen Polo – 255.370 xe

4. Ford Fiesta – 237.770 xe

5. Nissan Qashqai – 230.860 xe

6. Peugeot 208 – 225.198 xe

7. Opel/Vauxhall Corsa – 221.497 xe

8. Volkswagen Tiguan – 218.238 xe

9. Skoda Octavia – 214.329 xe

10. Opel/Vauxhall Astra – 204.742 xe

Vỹ Phong

Theo VnMedia

Theo : Otofun News

TIN LIÊN QUAN

Xe Toyota bị hắt hủi tại châu Âu

Mặc dù bán chạy tại Mỹ, nhưng Toyota lại không có doanh số tốt tại châu Âu.

TOP 4 xe bán chạy nhất của Volkswagen

Đây cũng là 4 mẫu xe có doanh số tốt tại thị trường Việt Nam.

Toyota không được "sủng ái" tại thị trường Châu Âu

Nếu Toyota làm mưa làm gió tại thị trường Châu Á và Châu Mỹ, thì tại Châu Âu, hãng xe hàng đầu Nhật Bản lại không được 'sủng ái'.

Volkswagen GolfGTI và R thế hệ mới sẽ mạnh mẽ hơn và nhẹ hơn

Sau bê bối gian lận khí thải diesel, Volkswagen có lẽ đang cảm thấy may mắn vì ít nhất vụ việc này không làm giảm sự phát triển của dòng sản phẩm hatchback từ thương hiệu.

Volkswagen Việt Nam là nhà tài trợ chính cho giải Golf Splendora mở rộng lần 2

Giải Golf Splendora mở rộng lần 2 – 2017, được tổ chức tại sân golf Skylake - Vân Sơn - Chương Mỹ - Hà Nội, quy tụ hơn 100 golfer đến từ nhiều tổ chức, doanh nghiệp cùng các thành viên của Câu lạc bộ.

Danh sách những xe bán chạy nhất thị trường Châu Âu trong năm 2018

Châu Âu là một trong những thị trường xe ô tô lớn nhất thế giới, và là mái nhà chung của nhiều thương hiệu nổi danh nhất lịch sử. Do vậy, nhiều người sẽ quan tâm tới chuyện đâu là những mẫu xe đang bán chạy nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, và may

Cận cảnh bộ sưu tập 114 chiếc Volkwagen Golf trong gần 50 năm

Trong số 30 triệu xe Volkswagen Golf được bán ra từ những năm 1970, 114 chiếc trong số đó được sở hữu bởi 1 người đàn ông. Chiếc xe bán chạy nhất của Volkswagen không chỉ là một chiếc xe đối với Josef Juza, một người thợ dọn ống khói tới từ Áo.

Volkswagen Golf phiên bản cải tiến sẽ ra mắt Malaysia trong vòng 3 tháng tới

Thông tin chi tiết về chiếc Golf không được cung cấp vào thời điểm hiện tại, nhưng Erik Winter, giám đốc điều hành của VPCM, đã tiết lộ một số thông tin như Golf sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc cùng với đó là nhiều biến thể được phân phối tại

THỦ THUẬT HAY

Có nên nâng cấp ios 11 cho iPhone, iPad không?

iOS 11 sắp được ra mắt chính thức cho các thiết bị iPhone, iPad chạy chip 64bit. Có rất nhiều tính năng mới được cập nhật nhưng điều này cũng làm cho người sử dụng lại cảm thấy băn khoăn về tính ổ định của iOS 11, vậy

AutoDrawing: Ứng dụng biến bức tranh nguệch ngoạc trở nên đẹp đẽ hơn

Để vẽ một bức ảnh mới, bạn ấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc bên tay trái và trên cùng màn hình > ấn Start Over > Bức tranh màu trắng trơn sẽ hiện ra. Bạn chọn biểu tượng màu xanh > Các màu vẽ sẽ hiện

Tính năng Sets cho phép người dùng quản lý File Explorer

Terry Myerson - Người phụ trách mảng thiết bị và hệ điều hành Windows (Windows and Devices Group - WDG) đã đăng lên blog của mình một đoạn video chứng minh sự tồn tại của Sets.

Cách thiết lập máy chủ proxy trong Nox App Player

Mặc dù Nox không hỗ trợ các ứng dụng VPN, nhưng nếu bạn đang sử dụng máy chủ proxy để kết nối Internet trên máy chủ, bạn vẫn có thể cấu hình Nox để sử dụng cùng một máy chủ proxy. Thực hiện theo các bước dưới đây để

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 chắc chắn bạn muốn mua ngay!

Vivo Y21 là chiếc smartphone mới nhất của nhà Vivo với hàng loạt các ưu điểm hấp dẫn người dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 mà bạn không nên bỏ qua để có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone thú vị

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Đánh giá camera Galaxy A5 2017: chế độ HDR nhiều cải tiến

Galaxy A5 2017 có thể xem là mẫu máy hấp dẫn nhất của dòng A-Series năm nay. Ngoài kích thước màn hình và dung lượng pin nhỏ hơn A7 2017, thì máy sở hữu thông số cấu hình lẫn tính năng giống hệt người anh em khổng lồ