Suzuki Indomobil Motor chỉ bán được 35 xe Suzuki Ciaz tại Indonesia

Suzuki Indomobil Motor cho biết, năm 2016, Hãng này chỉ bán được 35 xe Suzuki Ciaz tại thị trường Indonesia. Con số này trong 11 tháng đầu năm 2017 cũng không mấy khả quan khi chỉ có 30 xe Ciaz được giao tới tay khách hàng tại quốc gia vạn đảo. 

Suzuki Indomobil Motor chỉ bán được 35 xe Suzuki Ciaz tại Indonesia

Suzuki Ciaz phân phối tại Indonesia sử dụng động cơ K14B, dung tích 1.4L sản sinh công suất 90 mã lực và mô-men xoắn 130 Nm. Sức mạnh dẫn động đến các bánh xe thông qua hộp số sàn 5 cấp và tự động 4 cấp. Xe được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan và đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Ciaz tại Indonesia là Honda City, Toyota Vios. 

Tại Indonesia, Suzuki Ciaz có giá khởi điểm từ 281.700.000 IDR (tương đương 471 triệu đồng) cho bản số sàn và 291.800.000 IDR (tương đương 488 triệu đồng) cho bản số tự động.

Không chỉ ế ẩm ở Indonesia, Suzuki Ciaz cũng bị hắt hủi ở Việt Nam khi 11 tháng đầu năm 2017 chỉ có 41 xe được giao cho khách hàng Việt. Để kích cầu dòng xe này tại thị trường Việt Nam, mới đây Suzuki Việt Nam đã phải mạnh tay giảm giá từ 580 triệu đồng xuống chỉ còn 488 triệu đồng, nhưng doanh số của Ciaz cũng không được cải thiện và Suzuki Ciaz luôn có tên trong danh sách những mẫu xe bán chậm nhất thị trường Việt Nam. Giá cao tương đương các đối thủ nặng ký như Toyota Vios 1.5E CVT là nguyên nhân khiến khách Việt không để mắt tới Ciaz. 

Không được đón nhận tại Việt Nam và Indonesia, nhưng mẫu sedan hạng B Suzuki Ciaz lại rất được ưa chuộng tại thị trường Ấn Độ. Minh chứng là, chỉ sau hơn 1 năm ra mắt, đã có hơn 100.000 xe Ciaz đến tay khách hàng Ấn. 

Hà Thu

TIN LIÊN QUAN

Xe giá rẻ Suzuki Ciaz đã về nhà máy, chuẩn bị giao đến tay khách hàng

Những hình ảnh vừa được đăng tải cho thấy, lô xe Suzuki Ciaz nhập khẩu đã tập kết tại nhà máy của Suzuki Việt Nam để chuẩn bị đưa về đại lý và giao đến tay khách hàng.

Suzuki Ciaz tạm ngừng bán tại Việt Nam

Nhà nhập khẩu, phân phối chính hãng các dòng xe Suzuki tại Việt Nam là VISUCO vừa thông báo tạm ngừng phân phối mẫu sedan hạng B Suzuki Ciaz nhập khẩu từ Thái Lan. Suzuki Ciaz tạm ngưng bán tại thị trường Việt Nam Theo thông tin từ VISUCO, nguyên

Suzuki Ciaz sẽ ra mắt bản nâng cấp tại Ấn Độ vào ngày 20/08/2018 tới

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Suzuki Ciaz có nhiều thay đổi về thiết kế, trang bị ngoạt thất, cũng như được nâng cấp động cơ xăng hoàn toán mới. Dựa trên những hình ảnh được ghi lại được trên đường chạy thử, có thể thấy Suzuki Ciaz 2018 sở

Xe nhập khẩu Suzuki Ciaz tại Việt Nam giảm giá chỉ còn 488 triệu đồng

Thay vì 580 triệu đồng như trước, giờ đây, chỉ với 488 triệu, khách hàng đã có thể sở hữu được một chiếc Suzuki Ciaz - mẫu sedan nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Suzuki Ciaz 2018 vừa nhập khẩu về nước chỉ còn 499 triệu đồng

Thực tế, những chiếc Suzuki Ciaz này vẫn là phiên bản tương tự như bản 2017 vì không có thêm bất kỳ nâng cấp bổ sung nào, đó cũng là lý do Suzuki quyết định giảm sâu tới 66 triệu đồng so với năm ngoái.

Suzuki Ciaz 2018 sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc B

Suzuki Ciaz 2018 sẽ là bản facelift được nâng cấp nhẹ về ngoại hình và nội thất. Có thể kể đến như: mặt ca-lăng được làm lại, khoang cabin được kỳ vọng sẽ có thêm nhiều tính năng mới. Mẫu Ciaz thế hệ hiện tại đã trải qua 4 năm tuổi và chưa thực sư

Bắt gặp Suzuki Ciaz 2018 chạy thử trên đường phố

Để cạnh tranh trực tiếp với Honda City, Suzuki đang 'rục rịch' hoàn tất những công đoạn cuối cùng và sớm giới thiệu đến khách hàng phiên bản nâng cấp của mẫu sedan Ciaz.

Suzuki giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu sedan hạng B Ciaz tại thị trường Thái Lan

Về diện mạo, so với bản thông thường, Ciaz RS khác biệt khi thêm cánh gió bên, cản trước và sau mở rộng, cánh gió sau cùng nhãn hiệu RS ở nắp cốp.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 chính hãng tại Việt Nam

Có một số điểm khác biệt so với chiếc Note 8 phiên bản Mỹ mình trên tay hôm trước. Với Galaxy Note 8 chính hãng bạn có thể sử dụng được tất cả các dịch vụ đi kèm như Samsung Pay, Samsung Elite,… Xem thêm: Trên tay

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.