Mitsubishi Mirage 2018 giá từ 380 triệu đồng tại Việt Nam

Mitsubishi Việt Nam vừa ra mắt thêm 4 phiên bản Eco của Mirage và Attrage, bao gồm cả số sàn và số tự động CVT với mức giá từ 380 triệu đồng. So với phiên bản thường, bản Eco có giá thấp hơn từ 30 đến 40 triệu đồng, trong khi vẫn giữ được những điểm đặc trưng đối với 2 mẫu xe này.

Thiết kế bên ngoài của phiên bản Attrage và Mirage Eco không quá khác biệt so với phiên bản hiện tại. Xe vẫn được trang bị bộ mâm đúc 15 inch và lưới tản nhiệt mạ crôm, phanh đĩa phía trước.

Mitsubishi Mirage 2018 giá từ 380 triệu đồng tại Việt Nam

Mitsubishi Mirage và Attrage Eo có giá thấp hơn với bản thường từ 30 - 40 triệu đồng

Chiều dài cơ sở của Mirage và Attrage lần lượt là 2.450mm và 2.550mm giúp không gian nội thất xe rộng rãi hơn so với các xe ở phân khúc A. Nội thất của các phiên bản Eco được trang bị lọc gió điều hòa, ghế lái chỉnh tay với chức năng điều chỉnh độ cao, cửa kính tài kế điều khiển 1 chạm với chức năng chống kẹt, gương chiếu hậu chỉnh điện, màn hình hiển thị đa thông tin, hệ thống sưởi kính sau…

Nội thất bên trong Mitsubishi Mirage

Cả 2 mẫu xe đều được trang bị động cơ MIVEC, được Mitsubishi phát triển riêng cho dòng xe Mirage và Attrage với mục tiêu giảm tiêu hao nhiên liệu và đạt công suất tối ưu cho vận hành. Mitsubishi Attrage đã đạt mức tiêu hao nhiên liệu là 3.9 lít/100km trong cuộc thi lái xe tiết kiệm Mitsubishi Eco-drive Challenge tổ chức vào tháng 6/2017.

Bộ đôi Mirage và Attrage Eco được trang bị hộp số tự động CVT công nghệ mới

Bộ đôi Mirage và Attrage Eco được trang bị hộp số tự động CVT công nghệ mới. Nếu như hiện nay xu hướng chuyển sang hộp số CVT đã khá phổ biến ở phân khúc B nhờ vào khả năng chuyển số êm dịu và duy trì số vòng quay động cơ thấp giúp tiết kiệm nhiên liệu thì hiện nay hầu hết các mẫu xe ở phân khúc A vẫn chỉ dừng ở hộp số tự động 4 cấp truyền thống.

Phiên bản Mirage Eco và Attrage Eco vẫn được trang bị an toàn tiêu chuẩn như: 2 túi khí an toàn với hệ thống căng đai tự động, phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD.

Đặc biệt, trong tháng 12 này, khách mua các mẫu xe trên sẽ được giảm giá thêm giá trị từ 10 – 20 triệu đồng, tùy phiên bản.

Sơn Phạm (LSVN)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi ra mắt bộ đôi giá rẻ Attrage 2017 và Mirage 2017 tại Thái Lan

Mitsubishi vừa cho ra mắt hai phiên bản Mirage 2017 và Attrage 2017 tại đất nước Chùa vàng với một số cải tiến và bổ sung thiết...

Mitsubishi Mirage và Attrage giảm giá kỉ lục trong tháng 10/2018, chỉ còn từ 350,5 triệu đồng

Tiếp nối thành công từ các dòng xe nhập khẩu, Mitsubishi Attrage là một trong những mẫu sedan hạng B được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay. Chính sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng là minh chứng rõ nhất cho các giá trị đích thực mà

Cập nhật bảng giá niêm yết ôtô Mitsubishi tại Việt Nam tháng 10/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, TCN xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Mitsubishi tại Việt Nam tháng 10/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Mitsubishi vừa bổ sung thêm 2 bản Eco cho Attrage và Mirrage

Để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng, Mitsubishi vừa thông báo bổ sung thêm hai phiên bản giá rẻ dành cho hai mẫu xe Attrage và Mirrage, giá của 2 bản này thấp hơn bản tiêu chuẩn từ 28 đến 40 triệu đồng.

Mitsubishi thêm 2 bản Eco cho Attrage và Mirrage, giá thấp nhất chỉ 380 triệu

Để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng, Mitsubishi vừa thông báo bổ sung thêm hai phiên bản giá rẻ dành cho hai mẫu xe Attrage và Mirrage, giá của 2 bản này thấp hơn bản tiêu chuẩn từ 28 đến 40 triệu đồng.

Bảng giá bán xe Mitsubishi tháng 10/2018 cập nhật mới nhất

Theo đó, Mitsubishi Outlander 2018 có mức giảm giá bán cao nhất lên tới 51 triệu đồng trên phiên bản 2.4 CVT Premium, hiện giá bán mới của xe là 1,049 tỷ đồng (giá niêm yết 1,1 tỷ đồng).

Tháng 10, hàng loạt ô tô bán tại thị trường Việt Nam rục rịch giảm giá mạnh

Theo bảng giá ô tô mới nhất của Mitsubishi Việt Nam, trong tháng 10 này, có rất nhiều mẫu xe Mitsubishi được giảm giá bán tại thị trường Việt Nam. Trong đó, các mẫu ô tô cỡ nhỏ Mitsubishi Mirage và Attrage được giảm giá mạnh ở hầu hết các phiên

Mitsubishi Mirage đang được chào bán với giá thấp kỷ lục 330 triệu đồng

Hiện Mitsubishi Mirage phiên bản số sàn hàng tồn kho 2016 đang được một đại lý thanh lý với giá thấp kỷ lục chỉ 330 triệu đồng, giá hoàn tất thủ tục của chiếc xe khoảng 400 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt