Jeep Wrangler 2018 JL 2018 sẽ có giá bán chỉ từ 613 triệu VNĐ

Màn ra mắt của Jeep Wrangler 2018 tại Triển lãm Los Angeles năm nay chính là minh chứng cho sự trường tồn và tương lai của biểu tượng off-road thế giới.

Cùng với diện mạo mới được cập nhật Wrangler 2018 sở hữu nhiều tính năng mới ở cả ngoại thất lẫn nội thất, đặc biệt chiếc SUV mới đã được giảm bớt gần 90 kg nhờ sử dụng vật liệu nhôm nhẹ rộng rãi.

Wrangler JL sẽ có giá bán khởi điểm từ 26.995 USD (~ 613 triệu VNĐ) đối với phiên bản Sport hai cửa và 36.995 USD (~ 841 triệu VNĐ) đối với biến thể Rubicon hai cửa. Cả hai mẫu xe này đều được trang bị tiêu chuẩn với khối động cơ Pentaxar V6 3,6 lít đã nâng cấp.

Trong khi đó, phiên bản bốn cửa sẽ đắt hơn một chút với giá bán khởi điểm từ 30.495 USD (~ 693 triệu VNĐ) đối với Unlimited Sport cơ sở nhất, tiếp theo Sahara tầm trung có giá bán tiêu chuẩn là 37.435 USD (~ 851 triệu VNĐ) và mức giá cao nhất của Rubicon là 40.495 USD (~ 920 triệu VNĐ), chưa bao gồm phí vận chuyển 1.195 USD (~ 27 triệu VNĐ).

Phiên bản Sport cơ sở Wrangler JL sẽ được đi kèm với các trang bị gồm hộp số sàn 6 cấp (tự động 8 cấp là tùy chọn trên tất cả các cấp độ), trục trước và trục sau tương tương ứng với Dana 30 và 35, một hộp số phụ và lốp All Season Bridgestone 17 inch.

Mặt khác, các tính năng tiêu chuẩn của biến thể Rubicon cao cấp nhất bao gồm các lốp xe off-road BF Goodrich 17 inch, đèn pha tự động và bổ sung nhiều cổng USB trong khoang cabin - một phía trước và một phía sau.

Ngoài ra, Jeep cũng tung ra nhiều tùy chọn dành cho Wrangler 2018, như móc kéo hỗ trợ, mái cứng kiểu mô-đun ba mảnh và các thảm Mopar (trên tất cả các phiên bản), cũng như động cơ tăng áp 2.0 lít mới sẽ được bắt đầu bán ra vào mùa xuân năm sau.

Giống như trên một số mẫu xe trong thời gian gần đây (ví dụ Ford Mustang), động cơ V6 3,6 lít của Wrangler 2018 sẽ được coi như một đơn vị cơ sở nhất, trong khi khối động cơ tăng áp 2.0 lít sẽ là bản nâng cấp.

Jeep Wrangler mới sẽ được bán ra vào tháng Giêng năm 2018 với tiêu chuẩn V6, trong khi động cơ tăng áp 4 xi-lanh phải đợi tới khoảng đầu Quý I năm 2018 mới được tham gia.

Bên cạnh đó, một động cơ dầu diesel cũng sẽ có mặt trong phạm vi của Wrangler vào năm 2019, cuối cùng một biến thể hybrid cũng đã được xác nhận sẽ xuất hiện trong năm 2020.

  

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

TIN LIÊN QUAN

Jeep Wrangler Rubicon Unlimited 2018 hai cửa số sàn đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Jeep Wrangler Rubicon Unlimited 2018 đầu tiên đã cập bến Việt Nam thành công, cỗ máy off-road này thuộc thế hệ JK, giống với xe đời năm 2017, chứ không phải thế hệ hoàn toàn mới như mong đợi của nhiều người.

Cận cảnh SUV 2 cửa Jeep Wrangler Rubicon 2dr 2021 chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Với giá bán 3,688 tỷ đồng, Jeep Wrangler Rubicon 2dr là một chiếc xe địa hình 'hạng nặng' và còn độc đáo hơn với thiết kế 2 cửa, 4 chỗ, mui cứng có thể tháo rời thành SUV mui trần.

Xe địa hình Jeep Wrangler sắp có thế hệ mới với giá khoảng 695 triệu đồng

Là một trong những dòng xe địa hình nổi tiếng và lâu đời nhất Thế giới, dòng Jeep Wrangler chuẩn bị có thế hệ mới với tên mã JL vào cuối tháng 11 này.

SUV ăn khách Jeep Wrangler 4xe tăng giá vì quá hot

Mỗi chiếc Jeep Wrangler 4xe plug-in hybrid tại Mỹ hiện này đều có giá khởi điểm 52.520 USD, tăng 1.220 USD so với thời điểm trước đó.

Jeep Wrangler Unlimited 2017 gã rambo hầm hố đột kích thủ đô

Jeep Wrangler Unlimited phiên bản 2017 được mệnh danh là mẫu xe rambo hầm hố nay vừa xuất hiện tại Hà Nội.

Tìm hiểu chi tiết SUV 2 cửa Jeep Wrangler Rubicon 2dr 2021 chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Với giá bán 3,688 tỷ đồng, Jeep Wrangler Rubicon 2dr là một chiếc xe địa hình 'hạng nặng' và còn độc đáo hơn với thiết kế 2 cửa, 4 chỗ, mui cứng có thể tháo rời thành SUV mui trần.

Jeep Wrangler JL 2018 chính thức "hạ cánh" tại châu Âu

Được dự kiến bán ra tại khu vực Trung đông và Châu Phi (EMEA) vào nửa cuối năm nay, Wrangler 2018 mang thiết kế tiến hoá với lưới tản nhiệt vòng về phía sau độc đáo, đèn pha LED mới tuỳ chọn. Kiểu dáng được cập nhật có thể nhận thấy ở hốc gió phía

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.