Lexus vừa nhá hàng hình ảnh mẫu concept LF-1 Limitless

Lexus vừa công bố hình ảnh mẫu concept mới của mình, hứa hẹn ra mắt tại triển lãm Detroit Auto Show 2018. Mẫu xe này sẽ là một chiếc SUV đầu bảng với nhiều đường cong, sự sang trọng, sẵn sàng nghênh chiến với Audi Q8.

Lexus vừa nhá hàng hình ảnh mẫu concept LF-1 Limitless

Với tên gọi LF-1 Limitless, mẫu xe này chắc chắn sẽ đưa sự sang trọng và tiện nghi của một chiếc SUV lên tầm cao mới. Và Lexus cũng khẳng định điều này trong thông cáo báo chí rằng “Đây là mẫu crossover đầu bảng có thể định nghĩa lại ranh giới của sự sang trọng”.

Hình ảnh teaser cho thấy mẫu LF-1 sẽ đuôi của chiếc crossover sẽ rất ấn tượng với sự kết hợp của các đường nét sắc và cong. Thiết kế đèn hậu chạy liền ngang đuôi xe nối sang hai bên nhấn mạnh bề ngang xe, cùng với đèn phanh ở trên cao tạo dáng mui xe kiểu coupe như BMW X6 hay Mercedes-Benz GLC Coupe. Logo 'Lexus' với chữ L màu xanh dương cũng tiết lộ rằng mẫu xe này sẽ sử dụng động cơ Plug-in Hybrid.

Ngoài ra, cũng có thể nhìn thấy 2 màn hình giải trí màu xanh gắn ở tựa đầu ghế trước thông qua cửa sổ bên và nhất là cửa sổ trời. Chiếc xe cũng có khả năng sẽ có phần nắp ca pô rất dài, hứa hẹn sở hữu một động cơ hiệu suất cao.

Mẫu concept này không chỉ là một phiên bản thiết kế để thể hiện sự sáng tạo. Truyền thống cho thấy nhiều dòng Lexus tương lai đều được phát triển dựa trên các mẫu concept LF. Như mẫu LF-Ch năm 2009 là bản xem trước của dòng CT 200h, mẫu LF-LC coupe năm 2012 sau này biến thành chiếc LC 500, mẫu LF-NX năm 2013 biến thành Lexus NX crossover, và LF-FC năm 2015 nay đã biến thành chiếc sedan LS mới.


Khi đẩy sáng lên thì ngoại hình của xe cũng rõ ràng hơn

Theo Lexus

TIN LIÊN QUAN

Lexus tung ảnh nhá hàng mẫu xe mới, rất có thể là LF-1 Limitless

Trong teaser ảnh chính thức mới nhất, hãng xe sang Nhật Bản chỉ viết rằng: “Các khách hàng giàu có trên toàn thế giới đã quen thuộc với Lexus LS, LX và LC. Tới đây, Lexus sẽ công bố chiến hạm thứ tư của mình. Hãy cùng theo dõi nhé.”

Lexus sẽ không chinh phục các phân khúc xe cỡ nhỏ với giá dưới 30.000 USD

Thương hiệu xe sang Nhật Bản tỏ ra khá im hơi lặng tiếng trong thời gian vừa qua. Ngoài việc chuẩn bị UX và ra mắt ES mới cùng đăng ký bản quyền một loạt các dòng tên gọi chẳng hạn như LQ hay LM350, Lexus cực kỳ kín tiếng trong những tháng vừa rồi.

Chiêm ngưỡng concept xe sang Lexus đẹp khó cưỡng

Tham gia vào lễ hội xe Pebble Beach Concours d’Elegance năm nay, thương hiệu xe sang Lexus gây ấn tượng mạnh đối với công chúng yêu xe khi cho ra mắt hai mẫu xe concept mới dựa trên dòng crossover cỡ nhỏ UX và coupe hạng sang LC với thiết kế tuyệt

Lựa chọn thế nào giữa BMW 8-Series, Mercedes S-Class và Lexus LC

8-Series Coupe thế hệ mới xuất hiện đã giúp BMW cân bằng thế trận trong cuộc chiến với Mercedes-Benz và Lexus với hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là S-Class Coupe và LC.

Lexus giới thiệu hai chiếc concept hoàn toàn mới tại Pebble Beach

Cặp đôi Lexus concept mới thực chất chính là một phiên bản tùy biến mới lạ của UX 250h và chiếc còn lại là LC Inspiration Series. Trong đó, Lexus LC Inspiration Series chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan bởi kiểu dáng cuốn

Lexus chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới

Tại Paris Motor Show 2018 đang diễn ra, Lexus vừa chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Lexus RC Coupe 2019 mới - bản nâng cấp 'facelift', trong đó tâm điểm là phiên bản RC 300h Coupe.

Lexus LC 2018 sẽ "tỏa sáng" trên sân khấu Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017

Bên cạnh LS 2018, Lexus cũng sẽ mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 một tuyệt phẩm nữa, đó là mẫu LC Coupe 2018.

Lexus chính thức công bố coupe thể thao sang trọng Lexus RC Coupe 2019

Lexus vừa chính thức công bố phiên bản mới của dòng xe coupe thể thao sang trọng Lexus RC Coupe 2019, và xe sẽ được ra mắt toàn cầu tại triển lãm ô tô quốc tế Paris Motor Show 2018 sắp diễn ra vào đầu tháng 10 tới.

THỦ THUẬT HAY

7 vấn dề thường xuyên gặp phải trong quá trình sử dụng máy tính

Cũng giống như cơ thể của một con người, đôi khi bạn chỉ cần bỏ qua một vài dấu hiệu thay đổi dù là nhỏ nhất đối với máy tính của mình, nó cũng có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng quá trình sử dụng. Dưới đây là 7 lvấn đề

Cách tắt tính năng độ sáng tự động trên iPhone/ iPad

Mặc định iPhone/iPad sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tùy vào từng điều kiện môi trường. Tuy nhiên, bạn muốn tối ưu pin hơn thì phải tắt tính năng Độ sáng tự động đi. Không thay đổi được độ sáng màn hình trên

Bốn cách giúp tăng thu nhập khi chạy Affiliate trên Youtube

Nhiều người cứ nghĩ kiếm tiền trên Youtube là hình thức kiếm lượt view để ăn tiền quảng cáo. Tuy nhiên, vẫn có một hình thức khác nữa, đó là chủ kênh sẽ giới thiệu sản phẩm chất lượng, hoặc giới thiệu một dịch vụ nào

Hướng dẫn cách tạo tài khoản ID Apple Nhật Bản theo biểu mẫu mới nhất

Nhằm hỗ trợ tốt hơn cho chủ đề Free App hằng ngày, TCN xin hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản ID Apple Nhật Bản theo biểu mẫu đăng ký mới nhất 2018, đặc biệt là không cần xác mình hình thức thanh toán như Master Card

Chức năng, ưu và nhược điểm của 6 phần mềm quay video game tốt nhất hiện nay

Cute Screen Recorder Free là phần mềm quay video màn hình hoàn toàn miễn phí, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Trong quá trình sử dụng bạn hoàn toàn có thể thiết lập các thông số kỹ thuật cho tập tin video như:

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Đánh giá Galaxy Note 9: Mang lại những gì mới nhất, tốt nhất cho người dùng

Galaxy Note 9 không có sự thay đổi lớn về thiết kế, thay vào đó là việc tập trung cải thiện và hoàn thiện tốt hơn như tăng diện tích màn hình lên 6.4' so với Note 8 là 6.3' và tiếp tục không sử dụng phần notch 'tai