Mercedes-Maybach S600 Pullman hàng độc siêu sang có giá gần 19 tỷ VNĐ

Điều này hoàn toàn được công nhận, và ở ngay trên phân cấp của S-Class tiêu chuẩn chính là phiên bản Maybach, tiếp theo cao cấp hơn nữa chính là dòng Pullman siêu sang, siêu đẳng cấp như chiếc xe được bán trong bài viết này.
Mercedes-Maybach S600 Pullman hàng độc siêu sang có giá gần 19 tỷ VNĐ

Chiếc sedan hàng đầu của Daimler, Mercedes-Maybach S600 Pullman có chiều dài hơn 6.400mm (6,4 mét), nó thậm chí còn dài hơn các phiên bản trục cơ sở dài của Bentley Mulsanne và Rolls-Royce Phantom. Do đó, S600 Pullman là đối thủ xứng tầm của Mulliner Grand Limousine.

Theo Carlink International, đại lý của Mercedes-Benz tại Hà Lan đã quảng cáo và rao bán siêu xế này trên trang web bán hàng JamesEdition. Được biết, trên thế giới chỉ có 6 chiếc Maybach S600 Pullman được sản xuất, và đây là chiếc xe duy nhất hiện có được rao bán.

Chiếc limo sang trọng được hoàn thiện trong ngoại thất màu đen chủ đạo và khoang nội thất màu be trang nhã, với nhiều lựa chọn dành cho khách hàng. Chỉ dựa vào từng đó yếu tố, bao gồm trang bị độc quyền, số lượng giới hạn, chúng ta đã có thể đoán được rằng chiếc xe này sẽ không thể thào có giá rẻ.

Chính xác là như vậy, công ty cho biết giá chào bán của Maybach S600 Pullman là 679.480 Euro (tương đương 18,8 tỷ VNĐ). Với số tiền này, bạn thậm chí có thể tậu được 10 chiếc S-Class thông thường nhất hoặc 5 chiếc Maybach 'bình thường'.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/mercedes-maybach-s600-pullman-hang-doc-sieu-sang-co-gia-gan-19-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Soi chi tiết Mercedes-Maybach S600 Pullman giá 14 tỷ đầu tiên về Việt Nam

Cụ thể, S600 Pullman sở hữu chiều dài cơ sở lên đến 4.418 mm, dài hơn và cao hơn S-Class ra mắt năm 2014 đến 1.053mm và 100mm. Với kích thước này, S600 Pullman là mẫu xe có khoảng duỗi chân dành cho hành khách rộng nhất phân khúc.

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc nhất Việt Nam xuống phố

Mercedes-Maybach Pullman có chiều dài tổng thể lên đến 6.5 mét, dài hơn phiên bản tiêu chuẩn S600 Maybach 1 mét và hơn Maybach 62 là 30 cm. Xe có khoảng cách trục cơ sở lên đến 4,4 mét, tương đương với chiều dài tổng thể của nhiều mẫu sedan cỡ nhỏ.

Bắt gặp Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép giá triệu đô tại Hà Lan

Mới đây, trên đường cao tốc Hà Lan, một chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép triệu đô hiếm hoi đã bị bắt gặp khi...

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc nhất Việt Nam "khoe dáng" trước cửa khách sạn Sheraton

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc đáo và sang trọng hàng đầu được ra mắt tại Triển lãm Geneva Motor Show 2015, nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 dòng Mercedes-Benz Pullman.

Bắt gặp Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép giá triệu đô tại Hà Lan

Mới đây, trên đường cao tốc Hà Lan, một chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép triệu đô hiếm hoi đã bị bắt gặp khi đang được vận chuyển bằng xe container. Hình ảnh nhanh chóng...

Mercedes-Maybach S600 Pullman đầu tiên tại Campuchia

Mercedes-Maybach S600 Pullman đầu tiên tại Campuchia sở hữu ngoại thất màu đồng cùng khối động cơ V12, tăng áp kép cho công suất tối đa 530 mã lực.

Siêu xe chống đạn Maybach S600 Pullman Guard cho nguyên thủ

Chiếc saloon siêu sang dài 6,5 mét Maybach S600 Pullman nay được hoàn thiện với phiên bản chống đạn “Guard” cấp bảo vệ VR9, dành cho các nguyên thủ hoặc đại gia siêu giàu.

Maybach S600 Pullman Guard: xe siêu sang dành cho yếu nhân

Với giá bán đến 1,56 triệu USD, Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard 2017 là một lựa chọn dành cho số ít những nhân vật quan trọng hay các đại gia trên thế giới.

THỦ THUẬT HAY

10 lỗi phổ biến trên iOS ai cũng từng gặp và cách khắc phục

iOS 10 ra mắt với hàng loạt tính năng mới và cải tiến đáng giá, tuy nhiên vẫn tồn tại hàng tá lỗi mà người dùng có nguy cơ gặp phải khi sử dụng....

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

7 lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ Internet Banking

Hãy lưu ý những điều quan trọng khi sử dụng dịch vụ Internet Banking sau đây để giữ an toàn cho thông tin tài khoản ngân hàng của mình.

Cách cài Kodi trên iPhone, iPad, xem phim trực tuyến

Muốn cài đặt ứng dụng Kodi, người dùng đều nghĩ đến việc phải Jaibreak thiết bị. Tuy nhiên hiện nay không cần Jaibreak iPhone, iPad bạn vẫn có thể cài Kodi để nghe nhạc, xem video trên iPhone dễ dàng. Bài viết sau

Cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps để tìm lại xe trong nốt nhạc

Với sự hỗ trợ của Google Maps thì việc ghi nhớ vị trí đỗ xe đã không còn là nỗi ám ảnh. Sau đây là hướng dẫn cách lưu vị trí đỗ xe trên Google Maps cho bạn nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X Max

Sự ra đời ồ ạt của những máy Android giá rẻ, cấu hình cao đã làm cho phân khúc tầm trung (> 5 triệu) trở nên 'khó nhai' hơn bao giờ hết. Những hãng có sản phẩm thuộc phân khúc này buộc phải tự thay đổi để tiếp tục

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!