Toàn bộ siêu xe Aston Martin Vantage trong năm đầu đã được đặt hàng

Là sản phẩm thế hệ mới thứ 2 của Aston Martin DB11, Aston Martin Vantage 2018 cũng đồng thời là mẫu xe có giá rẻ nhất của hãng siêu xe cao cấp Anh Quốc. Vào giữa tháng 11 vừa qua, siêu xe này đã được ra mắt chính thức, trước khi trưng bày trước công chúng tại triển lãm Los Angeles. Với thế hệ mới, Aston Martin đã thiết kế lại hoàn toàn Vantage từ con số 0. 

Toàn bộ siêu xe Aston Martin Vantage trong năm đầu đã được đặt hàng

Nguồn cảm hứng trực tiếp trong thiết kế của Vantage mới đã được Aston Martin lấy từ chiếc DB10 - mẫu xe được tạo ra dành riêng cho phần phim Spectre trong series 007 James Bond. Tuy nhiên so với DB10, Vantage trông dữ dằn hơn rất nhiều, khiến một số người hâm mộ cảm thấy không hài lòng do chiếc xe không còn nét tinh tế, đơn giản của thế hệ đầu tiên. Tuy nhiên theo Aston Martin, thiết kế này đã được hãng cân nhắc để đạt hiệu quả khí động học tối đa.

Hợp tác cùng Mercedes-AMG, nội thất của Vantage thế hệ mới cũng hiện đại và tiện nghi hơn nhiều. Một số chi tiết - bao gồm hệ thống thông tin giải trí đã được lấy từ Mercedes, sau đó Aston Martin đã sửa đổi lại để phù hợp với xe. Là một mẫu siêu xe sang trọng (GT), Vantage cũng có cabin sử dụng các vật liệu cao cấp như nhôm, sợi carbon, da thượng hạng... và chất lượng hoàn thiện cao nhất.

Ở bên dưới nắp ca-pô, khối động cơ tăng áp kép 4.0l V8 cũng đã được lấy từ AMG, là loại máy đang được sử dụng cho hầu hết các dòng AMG 63. Tuy nhiên Aston Martin đã cải tiến lại động cơ này để có tiếng máy đặc trưng của hãng, đồng thời nâng công suất lên thành 503 mã lực và mô-men xoắn 685Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau, chiếc xe chỉ mất 3,5 giây để đạt 0-96 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 313 km/h.

Không chỉ có tốc độ cao, Vantage còn có cảm giác điều khiển thể thao nhờ hệ thống treo chủ động, chassis bằng nhôm thế hệ mới, hệ thống kiểm soát ổn định chủ động và vi sai điện tử ở cầu sau. Tại triển lãm Los Angeles, Aston Martin đã chính thức công bố giá bán cho Vantage thế hệ mới là 149.995 USD (tương đương 3,4 tỷ đồng).

Tuy nhiên ngay cả khi có tiền, khách hàng cũng khó có thể đặt mua được Vantage thế hệ mới trong năm 2018. Ngay sau khi ra mắt, ông Andy Palmer - Giám đốc Aston Martin đã cho biết 80% số lượng xe được hãng dự định sản xuất trong năm đầu tiên đã có người đặt hàng.

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Aston Martin V8 Vantage đầu tiên về Việt Nam đã có chủ nhân

Hôm nay 8/1, siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage đã chính thức về chung 'chuồng' với Lamborghini Aventador S trị giá hơn 40 tỷ đồng. Trước đó, ngày 12/12, bộ đôi siêu phẩm Anh Quốc đã đặt chân tới “Dải đất hình chữ S” thông qua diện nhập khẩu chính

Ngắm siêu xe Aston Martin Vantage thế hệ mới và bản đường đua Vantage GTE

Aston Martin vừa trình làng siêu xe Vantage thế hệ mới, kèm cả bản đường đua Vantage GTE. Sau khi ra mắt ở Anh, Vantage thế hệ mới cũng diện kiến ở Mỹ và Nhật Bản.

Chỉ với 3,4 tỷ VNĐ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc Aston Martin Vantage 2018

Aston Martin Vantage đã được giới thiệu tại Triển lãm Los Angeles 2017 sau khi ra mắt hồi đầu tháng này.

Aston Martin Vantage 2019 sẽ chính thức được công bố vào ngày 21/11/2017

Aston Martin đã tung ra một hình ảnh teaser và xác nhận rằng phiên bản thiết kế lại của Vantage sẽ được công bố vào ngày 21/11/2017.

Bắt gặp siêu xe Aston Martin Vantage Roadster màu trắng trên phố

Về nước từ gần 10 năm trước nhưng mỗi lần Aston Martin Vantage Roadster màu trắng duy nhất tại Việt Nam xuất hiện nó đều khiến những người xung quanh khó lòng rời mắt.

Hình ảnh nhá hàng của Aston Martin Vantage 2018 thế hệ mới

Một hình ảnh xem trước của Aston Martin Vantage thế hệ tiếp theo vừa được lan truyền trên mạng internet cho thấy phần trước và sau sửa...

Aston Martin Vantage màu Dark Blue mới được bắt gặp trên đường phố

Đó cũng là lý do ngày càng có nhiều Aston Martin Vantage mới được bắt gặp trên đường phố, chiếc xe màu Dark Blue vừa được trông thấy ở các con phố của Montreal, Pháp. Có thể thấy, khi được bao quanh bởi các xe thông thường, Vantage 2019 nổi bật và

Aston Martin V8 Vantage 2018 cập bến Malaysia với giá 390.000 USD sau thuế

Đại lý Aston Martin Kuala Lumpur vừa chính thức giới thiệu chiếc V8 Vantage 2018 sau 9 tháng ra mắt toàn cầu. Tại Malaysia, Aston Martin V8 Vantage có giá từ 390.000 USD, đã bao gồm thuế.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

4 tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 Series

iPhone 13 Series đã chính thức được ra mắt. Tuy chúng không có nhiều đột phá trong thiết kế nhưng lại được nâng cấp nhiều về phần cứng và tính năng. Vậy đâu là những tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 series? Cùng

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay