Dàn Lamborghini với tổng giá trị cả trăm tỷ đồng tụ họp tại Sài Gòn

Bốn chiếc Lamborghini với tổng giá trị cả trăm tỷ đồng đã có buổi tụ họp vào cuối tuần qua tại Q7, TP HCM.

Dàn Lamborghini với tổng giá trị cả trăm tỷ đồng tụ họp tại Sài Gòn

 Lamborghini Aventador chính hãng đầu tiên tại Việt Nam thường xuyên tham gia những cuộc gặp gỡ như thế này. 

 Chiếc xe được chủ nhân độ gói độ chi tiết carbon của Vorsteiner và mâm xe Novitec-Vossen 

 Không chỉ là mẫu siêu xe độc đáo tại Việt Nam, chiếc Lamborghini Aventador còn sở hữu một chiếc biển mà nhiều người 'ước ao'.

 Lamborghini Aventador đầu tiên tại Việt Nam cũng góp mặt trong buổi hội ngộ này. Xe với màu vàng nổi bật

 Siêu bò được chủ nhân độ ống xả IPE tạo âm thanh cực kì mạnh mẽ. 

Lamborghini Aventador sử dụng động cơ V12 công suất 690 mã lực và mô-men xoắn 690Nm. Xe có thể tăng tốc 0-100km/h trong 2,8 giây và tốc độ tối đa 350km/h  

 Sự kiện này còn có sự góp mặt của hai chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 

 Chiếc Huracan màu trắng được chính hãng Lamborghini Hanoi nhập về. 

 

 Chiếc còn lại là Huracan đầu tiên tại Việt Nam. Xe được trang bị gói độ Huracan Aero Kit của Lamborghini và ống xả Sport chính hãng.

Lamborghini Huracan là mẫu 'Baby-Lambo' sử dụng động cơ V10 dung tích 5.2L cho công suất 601 mã lực. Xe có thể tăng tốc 0-100km/h trong 2,5 giây ở chế độ Corsa và tốc độ tối đa đạt 330km/h. 

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Aventador LP700-4 độ Novitec góp mặt trong MV mới của rapper Binz

Sản phẩm âm nhạc mới của rapper trẻ Binz đã gây không ít sự chú ý cho cộng đồng mạng khi có sự góp mặt của siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit Novitec Rosso độc nhất Việt Nam và chiếc mô tô Ducati. MV này còn xuất hiện dàn mẫu Tây.

"Siêu bò” Lamborghini Aventador Roadster độ Novitec xuất hiện trên phố Hà Nội

Tại Việt Nam, Lamborghini Roadster có số lượng rất ít, chỉ rơi vào khoảng dưới 4 chiếc. Chính vì vậy, việc bắt gặp một mẫu xe mui trần của nhà Lamborghini như chiếc Aventador Roadster là rất hiếm.

Những cột mốc mới mà Huracan và Aventador thiết lập khiến các hãng siêu xe khác "thèm khát"

Vào tháng 10/2017, hãng siêu xe Lamborghini đã kỷ niệm chiếc Huracan thứ 9.000 và Aventador 7.000 được xuất xưởng. Đến nay, chỉ mới 9 tháng trôi qua, hãng siêu xe đến từ Ý đã thiết lập ra cột mốc đáng nhớ khác khi vừa xuất xưởng chiếc Huracan thứ

Ngắm nhìn siêu xe Lamborghini Aventador độ Duke Dynamics độc nhất Việt nam

Ở dạng nguyên bản, Lamborghini Aventador đã mang trên mình thiết kế táo bạo và hầm hố nhưng sau khi 'khoác' thêm bodykit Duke Dynamics thì sự hầm hố và dữ dằn đã được nâng lên vài lần.

Video khám phá nhanh 5 chiếc siêu xe Lamborghini từ tiêu chuẩn đến giới hạn của 1 garage bán xe ở Bình Chánh

Trong số này có đến hai chiếc siêu xe thuộc bản giới hạn Lamborghini Aventador SVJ chỉ sản xuất 900 chiếc, ngoài ra là cặp đôi Lamborghini Aventador tiêu chuẩn và cuối cùng là Lamborghini Huracan LP610-4.

Video: Siêu xe Lamborghini Aventador độ Novitec Torado dạo phố tại tỉnh Hòa Bình

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mang bản độ Novitec Torado độc nhất Việt Nam đã được chuyển về Hòa Bình cho đại gia lan đột biến ở đây trải nghiệm.

Minh Nhựa đưa "xế cưng" Lamborghini Aventador SV đi dự tiệc cưới

Chiều tối ngày cuối tuần vừa qua các fan hâm mộ lại được dịp ngắm nghía siêu bò Lamborghini Aventador SV của Minh...

Đại gia lan đột biến Củ Chi lần đầu khoe ảnh Lamborghini Aventador SVJ màu độc về garage

Trong garage của đại gia lan đột biến này còn có siêu xe giới hạn McLaren 765LT hay Ferrari SF90 Stradale, ngoài ra là Mercedes-AMG G63 cùng Bentley Flying Spur V8 First Edition. Lamborghini Aventador SVJ là thành viên mới tinh gia nhập đội xe của

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta