Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Không chỉ là một trong những tên xe dài nhất tại Triển lãm Los Angeles năm nay, Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo được trang bị hệ thống plug-in hybrid công nghệ cao, bao gồm động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít, một bộ pin lithium-ion 14.1 kWh và một động cơ điện cho ra 134 mã lực.

Thiết lập trên giúp chiếc xe mới sản sinh ra tổng công suất lên tới 674 mã lực và 850Nm mô-men xoắn cực đại. Đây là những con số ấn tượng đối với bất kỳ chiếc xe hybrid nào. Turbo S E-Hybrid Sport Turismo có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong chỉ 3,4 giây, vận tốc tối đa là 310 km/h.

Không những có hiệu suất đáng ngưỡng mộ, Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo còn gây ấn tượng với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 3.0 lít / 100km, và nó có phạm vi lái xe bằng điện hoàn toàn khoảng 49km. Chủ nhân của xe cần khoảng 2,4 - 6 giờ để sạc đầy xế cưng.

Mặc dù được chia sẻ hệ truyền động từ Panamera Turbo S E-Hybrid nhưng lợi thế thật sự của Turbo S E-Hybrid Sport Turismo chính là khoang chứa đồ lớn hơn, với dung tích lên tới 1.295 lít khi gập gọn hàng ghế sau.

Chiếc xe được giới thiệu với cấu hình ghế ngồi 4 + 1, điều đó có nghĩa là hàng ghế sau của xe có thể chứa được 3 người lớn. Porsche cho biết Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo sẽ chính thức có mặt tại các đại lý của Mỹ vào mùa xuân năm tới, với giá từ 188.400 USD (~ 4,28 tỷ VNĐ).




Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/porsche-panamera-turbo-s-e-hybrid-sport-turismo-ha-lop-tai-la-2017.html

TIN LIÊN QUAN

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo 670 mã lực có giá từ 4,3 tỷ VNĐ

Porsche đã chính thức giới thiệu Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo mới.

[VIDEO] Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo 670 mã lực có giá từ 4,3 tỷ VNĐ

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo 2018 sở hữu hệ truyền động cung cấp sức mạnh lên tới 670 mã lực và 850Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100...

Porsche Panamera Sport Turismo đến với đất Malaysia

Chiếc Panamera Sport Turismo màu Sapphire Blue này sở hữu biển số xe đăng ký của Đức, nó có thể được đưa đến Malaysia để dành cho mục đích đào tạo kỹ thuật hoặc tham gia sự kiện nào đó.

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo quyến rũ hơn nhờ sắc tím độc quyền

Không chỉ là một chiếc xe hiệu suất mạnh mẽ và nhanh nhẹn, Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo còn rất quyến...

Porsche Panamera Sport Turismo 2018 chính thức ra mắt Malaysia

Tại Malaysia, Porsche Panamera Sport Turismo 2018 sẽ được phân phối với 2 phiên bản vào năm 2018 là phiên bản 4 và phiên bản Turbo. Được biết, phiên bản E-Hybrid sẽ xuất hiện sau đó. Giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được đại diện của Porsche tại

[VIDEO] Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo đẹp tuyệt trong video ra mắt chính thức

Porsche đã chính thức công bố giá bán của Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo mới, chiếc xe sang trọng có...

[VIDEO] Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo đẹp tuyệt trong video ra mắt chính thức

Porsche đã chính thức công bố giá bán của Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo mới, chiếc xe sang trọng có giá bán khởi điểm từ 188.400 USD (~ 4,28 tỷ VNĐ) tại...

Porsche Panamera 2017 vẫn thu hút được sự nổi bật với sắc đỏ rực rỡ

Nhân vật chính trong bài viết này là một chiếc Panamera Turbo S E-Hybrid màu đỏ rực rỡ. Chiếc xe thể thao được bắt gặp bởi người dùng Autogespot, Jsupercars, khi đang đỗ xe trong một khu dân cư yên tĩnh ở thị trấn Aichtal, Đức, gần Stuttgart.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.