Saleen vén màn mẫu coupe thể thao S1 2018 tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2017

Dự định bán ra thị trường vào mùa hè năm tới, S1 mang cấu trúc thân bằng sợi carbon phong cách gây nhiều sự chú ý. Mặt trước của xe gây ấn tượng bằng các hốc hút gió cỡ lớn và cụm đèn pha LED độc đáo. Bên cạnh đó, còn phải kể đến nắp ca-pô thông gió, kính chắn gió phóng khoáng và cửa sổ trời 2 lớp. 

Saleen vén màn mẫu coupe thể thao S1 2018 tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2017

Saleen S1 có giá từ 100.000 USD.

Phong cách độc đáo tiếp tục được thấy ở phía sau với cánh gió, đèn phanh LED, hệ thống ống xả kép đặt giữa và bộ khuếch tán gió hầm hố.

Hình ảnh nội thất chưa được công bố nhiều, nhưng có thể thấy cabin mang ghế ngồi bọc da 2 tông màu và vô-lăng 3 chấu, cụm đồng hồ kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí. 

Dưới nắp ca-pô, Saleen S1 trang bị động cơ tăng áp 2.5L 4 xy-lanh, công suất 450 mã lực, mô-men xoắn cực đại 474 Nm, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0-96km/h trong 3,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 289 km/h.

Saleen S1 sẽ được bán với giá từ 100.000 USD và hãng xe này đang nhận đơn đặt hàng với số tiền đặt cọc là 1.000 USD.

lan_hp (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/12/saleen-s1-2018-cong-suat-450-ma-luc-tu-dong-co-4-xy-lanh-gia-100000-usd/

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết siêu xe thể thao Saleen S1

Từng nổi tiếng với chiếc siêu xe Saleen S7, thương hiệu Saleen vừa được tái thiết lập ở Trung Quốc và tung ra mẫu xe thể thao mới mang tên Saleen S1.

Saleen Sportruck XR: Siêu bán tải dựa trên Ford F-150 trình làng với 700 mã lực

Chiếc Sportruck XR đến từ Saleen – công ty vốn nổi tiếng với những chiếc Mustang độ giới hạn, và hai mẫu xe riêng có tên S7 và S1 – sẽ là một lựa chọn phù hợp hơn dành cho bạn.

Ford F-150 “biến hình” thành bán tải thể thao Saleen Sportruck XR

Nếu đứng bên cạnh một chiếc Ford F-150 cabin kép (crew cab) nguyên bản, sự tương đồng của Saleen Sportruck XR chỉ còn nằm ở kiểu dáng thân xe và các đèn pha/đèn hậu. Với chiếc bán tải thể thao này, hãng đã thiết kế lại hoàn toàn cản trước, sau kèm

Siêu bán tải Saleen Sportruck XR dựa trên Ford F-150 chính thức trình làng với 700 mã lực

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với sự cơ bắp của Ford F-150 Raptor, chiếc Sportruck XR đến từ Saleen - công ty vốn nổi tiếng với những chiếc Mustang độ giới hạn, và hai mẫu xe riêng có tên S7 và S1 - sẽ là một lựa chọn phù hợp hơn dành cho bạn.

Saleen Sportruck XR - siêu bán tải Trung Quốc thương hiệu Mỹ sẽ mạnh hơn 700 mã lực

Trước sự quan tâm của công chúng đối với S1, Saleen lập tức lên kế hoạch phát triển những mẫu xe tiếp theo, một trong số đó là Sportruck XR sắp tới. Saleen vừa cung cấp một vài thông tin đầu tiên về chiếc xe bán tải mới của mình.

10 mẫu xe cảnh sát đẹp nhất thời điểm hiện tại

Được sử dụng từ tháng 6 tới tháng 10/2017, chiếc Porsche 911 này đã tuần tra các con đường ở nước Áo và xử lý người vi phạm giao thông. Xe được trang bị hệ thống rađio, đèn chớp trên nóc màu xanh. Cùng với đó, nước sơn màu xanh và đỏ của cảnh sát

BMW vừa giới thiệu phiên bản mui trần của i8 với tên gọi i8 Roadster

Mẫu mui trần này chỉ có 2 chỗ ngồi thay vì 4 chỗ ngồi như trên bản coupe, hàng ghế sau bị lược bỏ nhằm tăng thể tích khoang chứa đồ phía sau đồng thời tăng không gian cho hệ thống đóng mở mui xe.

Audi RS5 coupe 2018 chính thức được bán ra tại thị trường Hoa Kỳ

Với giá bán từ 69.900 USD (~ 1,58 tỷ VNĐ), Audi RS5 coupe mới có ngoại thất mạnh mẽ với các cửa hút khí lớn hơn và lưới tản nhiệt Singleframe độc đáo. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị các đầu ống xả hình bầu dục, cánh gió sau thể thao và bộ

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.