Mercedes-Benz SL65 AMG Black Series thu hút hơn với các la-zăng hiệu HRE

Mercedes-Benz SL65 AMG Black Series thu hút hơn với các la-zăng hiệu HRE

Một trong số đó là SL65 AMG Black Series - phiên bản đặc sắc nhất của mô hình Mercedes cao cấp nhất thế hệ trước. Chiếc xe sang trọng sở hữu công suất 670 mã lực và 1.000Nm mô-men xoắn cực đại, xuất phát từ khối động cơ tăng áp kép V12 6.0 lít đã nâng cấp.

Như vậy, SL65 AMG Black Series mạnh mẽ hơn khoảng 100 mã lực so với AMG GT R hiệu suất cao, và có lẽ nó cũng rất gần với sức mạnh của Black Series kế tiếp đã được bắt gặp trên đường thử Nurburgring gần đây.

Tuy nhiên, với khả năng chạy nước rút từ 0 - 100 km/h trong 3,9 giây và tốc độ tối đa đạt mức 320 km/h, Mercedes-Benz SL65 AMG Black Series vẫn chậm hơn 0,3 giây so với Quái thú Địa ngục xanh của công ty.

Sở hữu diện mạo cùng các con số hiệu suất tuyệt vời, dường như không điều gì có thể giúp SL65 AMG Black Series trở nên thu hút hơn nữa ngoại trừ các bánh xe độc đáo đến từ HRE.

Các bánh xe đa chấu được hoàn thành trong màu sơn đồng đánh bóng này thuộc dòng P103 của HRE. Tập hợp la-zăng được thiết kế với mục đích tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ và tinh vi đỉnh cao của SL65 AMG Black Series.

Bộ bánh xe HRE đặc biệt trên chiếc S65 này có giá bán từ 9.600 USD (~ 218 triệu VNĐ), được cung cấp trong các kích cỡ khác nhau từ 19 đến 21 inch, và có thể được hoàn thành trong một loạt các màu sắc.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-benz-sl65-amg-black-series-thu-hut-hon-voi-cac-la-zang-hieu-hre.html

TIN LIÊN QUAN

SL65 AMG Black Series đời 2009 - phiên bản hardcore được rao bán với giá gần 5 tỷ VNĐ

Mercedes-AMG đã sản xuất những chiếc Black Series mạnh mẽ nhất, và tất nhiên toàn bộ số lượng của dòng xe đặc biệt này đều đã hết hàng từ vài năm nay.

Chào hàng đại gia Việt "siêu phẩm" trong dòng Mercedes-AMG GT, giới hạn sản xuất, nghe giá bán đã "hết hồn"

Chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT Black Series này sẽ là 1 mảnh ghép hoàn hảo cho dòng xe Mercedes-AMG GT tại Việt Nam khi đã có bản tiêu chuẩn, mui trần, GT S Edition, GT R và GT R Pro.

BMW 8-Series bổ sung phiên bản giới hạn Frozen Black với sắc đen huyền bí

BMW vừa cho ra mắt phiên bản giới hạn Frozen Black cho 8-Series, bao gồm bản 2 cửa Coupe và bản 4 cửa Gran Coupe dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Được biết, chỉ có 5 chiếc Coupe và 15 chiếc Gran Coupe BMW 8-Series Frozen Black được sản xuất.

BMW 2-Series Gran Coupe phiên bản bóng đêm với giá 1,33 tỷ đồng

BMW 2-Series Gran Coupe vừa được bổ sung phiên bản đặc biệt mang tên Black Shadow 220i tại thị trường Ấn Độ với số lượng giới hạn chỉ 24 chiếc và bán thông qua cửa hàng trực tuyến của BMW.Như tên gọi, BMW 220i Black Shadow Edition nhận được một số

BMW 730Li và 740Li chốt giá bán từ 4,05 tỷ đồng tại Việt Nam

Ở phân khúc sedan hạng sang cỡ lớn, chỉ có Mercedes-Benz S-Class lắp ráp trong nước, còn BMW 7-Series, Audi A8 và Lexus LS đều nhập khẩu. Giá 7-Series đang thấp nhất, khởi điểm từ 4,049 tỷ đồng. S-Class có giá từ 4,199 tỷ đồng.

BMW 8-Series Heritage Edition ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 9 chiếc

BMW 8-Series bổ sung phiên bản giới hạn có tên gọi Heritage Edition tại thị trường Australia. Phiên bản mới này được thiết kế dựa trên 840i và có sẵn trong các biến thể Coupe, Gran Coupe và Convertible. Theo đó, chỉ có 9 chiếc 8-Series Heritage...

ORA Black Cat 2022 - Ô tô điện giá dưới 300 triệu đồng, dùng màn hình như xe Mercedes-Benz

Tuy là xe giá rẻ nhưng ORA Black Cat 2022 được trang bị khá tốt với màn hình kéo dài trên mặt táp-lô, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và camera 360 độ.

Mercedes-Benz V 250 được trang bị gói bodykit "Black Crystal" mang vẻ đẹp cá tính, sắc sảo

Cụ thể, chiếc “xế hộp” minivan Mercedes-Benz V 250 màu trắng của đại gia Minh nhựa đã được trang bị gói bodykit 'Black Crystal' khiến chiếc xe mang vẻ đẹp cá tính, sắc sảo.

THỦ THUẬT HAY

Nên chọn laptop dùng card AMD hay NVidia?

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 2 loại card màn hình laptop thông dụng trên thị trường: NVidia vs AMD, để xem bạn nên lựa chọn hãng nào nhé.

Cách làm món mực nướng sa tế bằng nồi chiên không dầu

Mực nướng sa tế là một món hải sản thơm ngon mà bạn có thể làm được dễ dàng bằng nồi chiên không dầu để đem hương vị mới đến cho bữa cơm gia đình.

Cách đăng ký cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế Online tại nhà cực dễ chỉ trong vài phút

Thế giới công nghệ ngày càng phát triển giúp cho việc cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế cũng được hỗ trợ trực tuyến. Bạn không cần phải làm những thủ tục rườm rà, truyền thống mà giờ đây có thể đăng ký cấp lại trực tuyến và có

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Những ứng dụng xem TV trên máy tính được ưa chuộng nhất

VTV Plus là sản phẩm hợp tác giữa Truyền hình cáp Việt Nam và Công ty Cổ phần Truyền thông Mạng và dịch vụ (Medianet Corporation).VTV Plus là ứng dụng xem truyền hình hiện đại nhất, tiện lợi nhất với dịch vụ truyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay

Review 11 mẫu đồng hồ thông minh cho nữ giá rẻ: Bao chính hãng - Bao chất lượng

Đồng hồ thông minh đang được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách các mẫu đồng hồ thông minh dành cho phụ nữ với

Đánh giá nhanh Roar 3 và Roar Plus: bộ đôi smartphone giá tốt cho sinh viên

Với người dùng yêu thích công nghệ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên có điều kiện kinh tế không cao thì việc lựa chọn một điện thoại thông minh đáp ứng được nhu cầu học tập, giải...