Mercedes-AMG G550 4x4² thay diện mạo với các bánh xe mới

Mercedes-AMG G550 4x4² thay diện mạo với các bánh xe mới

Mercedes-AMG G550 4x4² đã được làm mới với các bánh xe chuyên dùng cho xe off-road TR188 thuộc hiệu HRE, với thiết kế đặc biệt cung cấp sức mạnh cực đỉnh, chống va đập và độ cứng cao.

Bộ bánh xe mới được bán dưới hai lựa chọn kích cỡ: 20 và 22 inch, trong nhiều cấu hình hoàn thiện khác nhau, bao gồm màu nâu Satin Bronze kết hợp với Frozen Clear trong chiếc xe cụ thể này.

Các la-zăng thể thao được bọc gọn trong bộ lốp BFGoodrich chuyên dụng, có giá bán từ 2.200 USD (~ 50 triệu VNĐ) mỗi chiếc chưa gồm cao su mới.

Các bánh xe rõ ràng sẽ không làm cho chiếc Mercedes-AMG G550 4x4² nhanh hơn, tuy nhiên, nếu có nhu cầu này, bạn nên tham khảo phiên bản nâng cấp động cơ V8 4.0 lít của Renntech, cho ra công suất 518 mã lực và 784Nm mô-men xoắn cực đại. Hoặc Brabus với bản độ 542 mã lực và 800Nm mô-men xoắn.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-amg-g550-4x4-thay-dien-mao-voi-cac-banh-xe-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Những ai không chọn mua 4x4² Adventure sẽ thấy tiếc nuối

Trong những năm qua, Mercedes-Benz đã biến đổi G-Class từ một chiếc xe địa hình thông thường trở thành một tượng đài thời trang và văn hóa.

Mercedes-Benz G500 4x4² hầm hố sau khi qua tay Renntech

Renntech đã biến Mercedes-Benz G500 4x4² trở thành một cỗ máy off-road cực đỉnh, bằng cách tăng thêm 102 mã lực và...

Mercedes-Benz G550 4×4² trở thành "hiện tượng mạng: sau khi độ mâm 24 inch

Mercedes-Benz G550 4×4² hàng độc 'gây sốt' những ngày qua thuộc quyền sở hữu của anh chàng tên Lil Baby - tên thật là Dominique Jones, một rapper người Mỹ 23 tuổi và sinh ra ở Atlanta, Georgia. Ngoài G500, Lil Baby còn sở hữu một vài cái tên nổi

Mercedes-Benz G500 4x4² hầm hố sau khi qua tay Renntech

Renntech đã biến Mercedes-Benz G500 4x4² trở thành một cỗ máy off-road cực đỉnh, bằng cách tăng thêm 102 mã lực và 174Nm mô-men xoắn cho khối động cơ V8 4.0 lít của G500.

Những ai không chọn mua 4x4² Adventure sẽ thấy tiếc nuối

Vốn đã có hiệu năng địa hình vượt trội, chiếc Mercedes G500 4x4² còn được hãng độ Brabus nâng cấp thành một mẫu xe offroad chuyên nghiệp với gói độ 550 Adventure 4x4².

Kylie Jenner bên cạnh 'quái vật' Mercedes-Benz G550 4 × 4² đã được 'độ' lại

Mặc dù Mercedes có thể có sẽ cho ra một chiếc G-Class hoàn toàn mới, và nó sẽ được cải thiện nhiều so với người tiền nhiệm. Tuy nhiên, các phiên bản đặc biệt của mẫu cũ vẫn rất nổi bật khi được độ lại.

Renntech tăng lực cho Mercedes-AMG GT R mạnh mẽ tới 813 mã lực

Một trong số đó là Renntech, mới đây, hãng điều chỉnh đến từ Mỹ đã tung ra một sản phẩm độ độc đáo được xây dựng dựa trên nguyên mẫu là Mercedes-AMG GT R.

Độc đáo xe offroad Mercedes G500 4x4² Landaulet độc nhất Thế giới

Với mục đích tạo ra một mẫu xe với ưu điểm của cả G500 4x4² và Maybach G650 Landaulet, RDBLA - một xưởng độ rất nổi tiếng với giới chơi xe Mỹ đã tạo ra chiếc Mercedes G500 4x4² Landaulet độc nhất Thế giới. Dựa trên cơ sở chiếc G500 4x4², họ đã cắt

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.