Xem lại MINI John Cooper Works GP Concept được ra mắt tại Triển lãm Dubai 2017

Xem lại MINI John Cooper Works GP Concept được ra mắt tại Triển lãm Dubai 2017

Mini John Cooper Works GP Concept có thiết kế được lấy cảm hứng từ những chiến công của công ty tại giải đua Monte Carlo Rally cách đây 50 năm. Cùng xuất hiện tại Dubai năm nay còn có Mini John Cooper Works GP 2012 và Mini Cooper S 2006 với bộ John Cooper Works GP Kit.

Chiếc concept thiên về đua xe thể thao sở hữu ngoại thất màu đen Black Jack Anthracite, kết hợp cùng những chi tiết màu đỏ nổi bật Curbside Red Metallic.

Lưới tản nhiệt dạng tổ ong hình lục giác với các điểm nhấn màu cam Highspeed Orange, cản gió trước sợi carbon, hai bên sườn sợi carbon, bộ la-zăng trọng lượng nhẹ Racetrack có thiết kế đa chấu và logo GB đều là các điểm nổi bật về ngoại thất của chiếc xe.

Chưa hết, diện mạo của John Cooper Works GP Concept mới được tô điểm thêm với tay nắm cửa màu cam Highspeed Orange, một nửa Union Jack trên mỗi đèn hậu, cánh gió nổi bật trên mái xe, các lỗ thông gió sợi carbon phía sau, hai đèn chiếu trời mưa và ống xả kép đặt ở trung tâm.

Về nội thất, khoang cabin của Mini John Cooper Works GP Concept được thiết kế dựa theo cảm hứng từ những chiếc xe đua. Mini đã trang bị cho chiếc xe concept những chiếc ghế Bucket khung thấp với dây đai an toàn năm điểm, cùng với việc dỡ bỏ hàng ghế sau, lót trần xe và các ốp cửa để giảm bớt trọng lượng xe.

Các bề mặt giữa lồng cuộn chống lật và khoang phía sau được hoàn thiện bằng vật liệu nhẹ. Ngoài ra, sắc cam Highspeed Orange cũng được sử dụng trong nội thất, như trên dây đai, các chữ khắc và chỉ khâu trên vô lăng.

Các chi tiết màu đỏ Curbside Red Metallic cũng được xuất hiện rộng rãi trên các thành phần chức năng được lựa chọn. Hiện tại, Mini không tiết lộ bất kỳ kế hoạch nào về việc sẽ đưa John Cooper Works GP Concept vào sản xuất hàng loạt.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/xem-lai-mini-john-cooper-works-gp-concept-duoc-ra-mat-tai-trien-lam-dubai-2017.html

TIN LIÊN QUAN

Mini John Cooper Works GP Concept thể thao và cá tính chuẩn bị "hạ màn" tại Frankfurt

Mini sẽ chính thức kéo tấm rèm bí mật của John Cooper Works GP Concept tại Triển lãm Frankfurt sắp tới.

Mini John Cooper Works GP Concept thể thao và cá tính chuẩn bị "hạ màn" tại Frankfurt

Mini sẽ chính thức kéo tấm rèm bí mật của John Cooper Works GP Concept tại Triển lãm Frankfurt sắp tới.

Mini John Cooper Works Knights Edition nhỏ gọn nhưng đầy sang trọng sẽ ra mắt vào 28/11 tới

Mini John Cooper Works Knights Edition sẽ trình làng tại triển lãm Los Angeles Auto Show vào ngày 28-11. Đây được đánh giá là chiếc xe nhỏ gọn nhưng vẫn mang vẻ đẹp sang trọng.

Vừa ra mắt, Mini John Cooper Works Buggy sẽ tham gia giải đua Dakar Rally 2018

Sven Quandt, quản lý đội X-raid, cho biết: 'Trong quá trình thử nghiệm tại những vùng đất đầy thách thức của Morocco và Hungary, Buggy chưa bao giờ phải dừng lại một lần vì bất cứ vấn đề kỹ thuật nào.'

MINI vừa công bố một phiên bản xe đặc biệt, giá bán từ 928 triệu đồng

Được thiết lập để ra mắt tại đại hội MINI Takes The States vào ngày 14/7 tới, phiên bản đặc biệt mới của Mini có nền tảng từ chiếc John Cooper Works Hardtop, và đúng như tên gọi, xe được sơn màu cam International Orange.

BMW Malaysia vừa ra mắt chiếc Cooper S Countryman Sports

Được cung cấp theo tiêu chuẩn với bộ phụ kiện John Cooper Works, MINI Cooper S Countryman Sports đánh dấu sự ra mắt của một mẫu xe lắp ráp trong nước (CKD) khác của MINI cùng với người anh em hybrid (xăng-điện) của mình, tất nhiên Cooper S

Mini Cooper S năm cửa 2018 sẽ có rất ít thay đổi

Trong khi đó, đèn hậu phía sau xe sẽ mang phong cách Union Jack đặc trưng - lần đầu tiên được nhìn thấy trên chiếc xe concept JCW GP, trông đã khá hoàn thiện và sẵn sàng cho phiên bản sản xuất bình thường, đây chính là điểm nổi bật về ngoại thất

MINI Cooper S 2019 vừa về Việt Nam có những gì thu hút khách hàng?

MINI Cooper 2019 là phiên được nâng cấp giữa dòng đời, với nhiều điểm nhấn độc đáo mang đậm dấu ấn Anh Quốc, hoàn thiện cảm giác lái và thêm các trang bị tuỳ chọn.

THỦ THUẬT HAY

Intel Extreme Tuning Utility là gì? Hướng dẫn chi tiết dùng Intel XTU để ép xung

Bài viết giải đáp thắc mắc Intel Extreme Tuning Utility là gì? Đồng thời hướng dẫn chi tiết cách thực hiện ép xung CPU, đưa ra các thử nghiệm thực tế đối với máy tính của bạn.

iOS 14 sẽ giúp bạn chụp ảnh tốt hơn như thế nào?

Bên cạnh hàng loạt những thay đổi như thêm Widget vào màn hình chính hay thay đổi mặc định ứng dụng email thì iOS 14 cũng cải thiện ứng dụng camera vốn đã rất tuyệt vời của mình.

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

9 ứng dụng iOS trị giá 13 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

6 tình huống khiến bạn chẳng thể nào “ngóc đầu” lên được trong sự nghiệp

Hãy thay đổi ngay nếu bạn muốn nắm chắc cơ hội thăng tiến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế