Volkswagen trình làng Golf 48V Mild Hybrid hoàn toàn mới

Đây là vấn đề đã được thảo luận từ vài tháng trước khi các tin đồn về phiên bản lai nhẹ Volkswagen Golf BlueMotion bắt đầu xuất hiện. Tuy nhiên, mới đây, tạp chí Autocar đã được phép thử nghiệm Golf 1.5 TSI MHEV và điều này đã khiến các tin đồn trước đó được khẳng định.
Volkswagen trình làng Golf 48V Mild Hybrid hoàn toàn mới

Thiết lập mild-hybrid nhẹ là một cách để Volkswagen tiết kiệm chi phí hơn trong mục tiêu đạt được mức tiêu hao nhiên liệu cải thiện hơn so với một động cơ xăng thông thường, mà không cần đến các hệ truyền động plug-in hybrid.

Nguyên mẫu Golf hybrid nhẹ vẫn sở hữu diện mạo như phiên bản thông thường, tuy nhiên, động cơ TSI 1,5 lít đã được kết hợp thêm với một máy phát điện nhỏ 8 kW. Nó được ghép nối với nhau thông qua một dây đai, do đó, về cơ bản nó giống như một máy phát điện bình thường.

Điểm mới lạ nhất chính là gói pin lithium-ion 48V được kết nối một gói 12V khác, nó được dùng để truyền lực cho các thiết bị tiêu chuẩn của xe. Tóm lại, hệ truyền động của Golf 48V Mild Hybrid bao gồm một thiết lập Golf thông thường và bổ sung thêm hệ thống 48V.

Bản báo cáo cũng nhắc đến một phiên bản GOlf MHEV Plus thú vị hơn rất nhiều. Động cơ điện của GOlf MHEV Plus sản sinh ra 35 mã lực truyền sức mạnh qua các bánh xe phía trước.

Ngoài ra, nó cũng có thể nhận được thiết lập dẫn động cầu sau, cho phép xe nhận được cấu hình dẫn động bốn bánh toàn thời gian tạm thời. Công nghệ này đã được ứng dụng trên Prius Nhật Bản, sử dụng sức mạnh điện tử để đối phó với các cung đường trơn trượt hoặc đi dạo.

Một kỹ sư Volkswagen đã chứng minh cách hệ thống MHEV Plus có thể có khả năng tương tự như một chiếc Tiguan cầu trước. Cuối cùng, có một phiên bản 1.5 TSI với 180 mã lực, như một câu trả lời dành cho các đối thủ đến từ Ford và Honda.

Loại công nghệ này chắc chắn sẽ có ảnh hưởng đến Volkswagen Golf 8. Và điều thú vị thực sự là khi xem điều đó xảy ra trên những chiếc xe thương mại.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/volkswagen-ra-mat-golf-48v-mild-hybrid-hoan-toan-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen ngừng nhận đơn đặt hàng với Golf GTE plug-in hybrid

Thời gian tạm dừng nhận đơn hàng không quá 1 năm.

Volkswagen GolfGTI và R thế hệ mới sẽ mạnh mẽ hơn và nhẹ hơn

Sau bê bối gian lận khí thải diesel, Volkswagen có lẽ đang cảm thấy may mắn vì ít nhất vụ việc này không làm giảm sự phát triển của dòng sản phẩm hatchback từ thương hiệu.

Volkswagen Việt Nam là nhà tài trợ chính cho giải Golf Splendora mở rộng lần 2

Giải Golf Splendora mở rộng lần 2 – 2017, được tổ chức tại sân golf Skylake - Vân Sơn - Chương Mỹ - Hà Nội, quy tụ hơn 100 golfer đến từ nhiều tổ chức, doanh nghiệp cùng các thành viên của Câu lạc bộ.

Xe của Volkswagen bị phát hiện sử dụng kim loại chứa chất gây ung thư

Độc tố kim loại này được tìm thấy trên 124.000 mẫu xe điện và plug-in hybrid của Volkswagen. Gần như chắc chắn hãng xe Đức phải dừng sản xuất và thu hồi dòng xe này.

Volkswagen hé lộ về kế hoạch sản xuất các hệ thống động cơ trong tương lai

Hệ thống động lực mild hybrid với nền tảng cơ bản là khối động cơ tăng áp TSI dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất 148 mã lực. Song hành với nó là một máy phát điện có công suất 8kW kết nối với động cơ xăng thông qua dây đai.

Cận cảnh bộ sưu tập 114 chiếc Volkwagen Golf trong gần 50 năm

Trong số 30 triệu xe Volkswagen Golf được bán ra từ những năm 1970, 114 chiếc trong số đó được sở hữu bởi 1 người đàn ông. Chiếc xe bán chạy nhất của Volkswagen không chỉ là một chiếc xe đối với Josef Juza, một người thợ dọn ống khói tới từ Áo.

Volkswagen Golf phiên bản cải tiến sẽ ra mắt Malaysia trong vòng 3 tháng tới

Thông tin chi tiết về chiếc Golf không được cung cấp vào thời điểm hiện tại, nhưng Erik Winter, giám đốc điều hành của VPCM, đã tiết lộ một số thông tin như Golf sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc cùng với đó là nhiều biến thể được phân phối tại

Volkswagen Golf không có đối thủ về doanh số tại châu Âu trong năm 2017

Tính đến hết tháng 11, Volkswagen Golf thế hệ thứ 7 đạt mức doanh số 445.206 xe, bỏ xa đối thủ đứng ở vị trí thứ 2 Renault Clio với 298.990 xe bán ra.

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu lại tất cả link trên Safari với iOS 15 cực kỳ hữu ích

Việc chạy cùng lúc nhiều link trên Safari không được khuyến khích, bạn phải tắt chúng đi để trình duyệt web của mình gọn gàng hơn. Đôi lúc cần những link quan trọng từng truy cập nhưng không tìm thấy, điều này sẽ được

Tra cứu chứng minh thư nhân dân, số cmt, ngày cấp, nơi cấp

Đã bao giờ người dùng tự hỏi có những cách nào để tra cứu chứng minh thư nhân dân hay chưa?. Những thông tin gì sẽ có thể tra cứu bằng chứng minh thư nhân dân. Những thông tin như họ tên, địa chỉ, ngày tháng năm sinh

Các chương trình Tết chào đón năm mới 2023

Tết Nguyên Đán âm lịch là dịp lễ đầu năm mới theo truyền thống của người Việt Nam. Năm nay, nhiều nhà đài đã chuẩn bị khá nhiều chương trình ý nghĩa phát sóng trong dịp Tết này. Xin mời độc giả hãy cùng

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.

Đánh giá xe Ford Ecosport 2018 xem có những điểm gì mới

Ford EcoSport 2018 thế hệ hoàn toàn mới vẫn mang đến một chiếc SUV cỡ nhỏ năng động, trang bị tính năng tiện nghi phù hợp cùng động cơ tăng áp 1.0L linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu. Ford EcoSport tiếp tục là chiếc xe