Ngắm Chevrolet Colorado Centennial Edition đầu tiên tại Việt Nam

Chevrolet ra mắt phiên bản đặc biệt Centennial Edition cho Silverado 2018 và Colorado 2018 nhằm đánh dấu cột mốc 100 năm phát triển của các dòng xe tải và bán tải Chevrolet.
Ngắm Chevrolet Colorado Centennial Edition đầu tiên tại Việt Nam

Tuy nhiên, chiếc bán tải cỡ lớn Silverado hiện chỉ được bán tại thị trường Mỹ, nên tại Việt Nam chỉ có mặt chiếc Colorado Centennial Edition.

100 chiếc xe phiên bản đặc biệt Centennial này sẽ được đánh số từ 1 – 100 để đánh dấu mốc kỷ niệm trọng đại này. Những chiếc xe đặc biệt này sẽ chỉ có 2 màu xanh 'Blue Me Away Metallic' và trắng 'Summit White'.

Điểm nhấn của mẫu xe là màu trắng Summit White được lấy cảm hứng từ dòng xe Chevy One-Ton sản xuất từ năm 1918.

Bên cạnh đó, logo của Chevrolet cũng được cách điệu từ logo cách đây 100 năm của thương hiệu này. Không chỉ dừng ở đó, phiên bản kỷ niệm Chevrolet Colorado Centennial còn được trang bị vành hợp kim 6 chấu kích thước 18 inch,… cùng nhiều chi tiết mạ chrome sáng bóng ở xung quanh thân xe như gương chiếu hậu, ốp viền đèn sương mù, viền cửa sổ.


Logo đặc biệt phiên bản kỷ niệm 100 năm xuất hiện nhiều nơi trên xe.

Tấm dán trang trí nắp capo phiên bản 100 năm.

Trang trí tại cửa xe với số thứ tự được đánh số 12/100 xe phiên bản kỷ niệm 100 năm. Chiếc Colorado phiên bản đặc biệt còn lại có số thứ tự 2/100.


Tấm dán trang trí cửa hậu.

Thanh trang trí thể thao thùng sau xe màu đen bóng.

La-zăng hợp kim nhôm đen bóng 18 inch kết hợp ốp viền bánh xe thể thao mạnh mẽ.

Phiên bản Colorado Centennial Edition được thiết kế dựa trên bản LTZ và được bán với giá từ 849 triệu đồng. ​

Thanh Tuấn (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/can-canh-chevrolet-colorado-centennial-edition-dau-tien-tai-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Colorado Centennial Edition chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Tối ngày 1/12, phiên bản Centennial Edition đã chính thức được giới thiệu tới thị trường Việt Nam thông qua đại lý Chevrolet Thăng...

Vén màn Chevrolet Silverado và Colorado Centennial Edition 2018 bản đặc biệt

Hai mẫu bán tải đặc biệt Chevrolet Silverado và Colorado Centennial Edition 2018 chắc chắn sẽ được người hâm mộ và giới sưu tầm chú ý khi đến các đại lý Mỹ vào cuối tháng 10 tới.

Chevrolet Colorado Centennial Edition phiên bản kỉ niệm 100 năm giá từ 565 triệu đồng

Chiếc Chevrolet Colorado Centennial Edition có 3 cấp độ: C-Cab High Country, C-Cab và X-Cab.

Ảnh chi tiết Chevrolet Colorado Centennial 2018

Chevrolet Colorado 2018 phiên bản kỷ niệm 100 năm vừa ra mắt tại Thái Lan và sẽ được đưa về Việt Nam cuối tháng này với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc.

Chevrolet ra mắt xe bán tải đặc biệt nhân kỷ niệm 100 năm

Chevrolet bắt đầu cho ra đời chiếc xe tải đầu tiên của hãng (mẫu xe tải nhẹ mang tên One-Ton) vào năm 1918. Đến nay đã trải qua đúng 100 năm, các dòng xe tải và xe bán tải Chevrolet liên tục phát triển và thịnh hành khắp thế giới.

Chevrolet trình làng Colorado Centennial 2018: phiên bản kỷ niệm 100 năm di sản xe tải

Phiên bản đặc biệt và số lượng giới hạn 100 xe Chevrolet Colorado Centennial 2018 sẽ chính thức được bán tại Việt Nam từ 27/11, với giá 849 triệu đồng, và có duy nhất màu Trắng.

Bán tải Chevrolet Colorado 2018 bản độc số lượng giới hạn về Việt Nam

Colorado Centennial là phiên bản đặc biệt kỷ niệm 100 năm ra đời những chiếc xe tải và bán tải nổi tiếng của Chevrolet. Chỉ 100 chiếc được bán tại Việt Nam với giá 849 triệu đồng.

Cận cảnh Chevrolet Colorado 2018 phiên bản kỷ niệm 100 năm sắp về Việt Nam

Chevrolet Colorado 2018 phiên bản kỷ niệm 100 năm vừa ra mắt tại Thái Lan và sẽ được đưa về Việt Nam cuối tháng này với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để sạc pin nhanh cho Samsung?Xem hướng dẫn trong bài viết nhé

Sạc nhanh trên Samsung Galaxy là một tính năng không thể thiếu. Và mình sẽ giải đáp thắc mắc làm sao để sạc pin nhanh cho Samsung, giúp rút ngắn thời gian chờ đợi...

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng MEmu lên máy tính

MEmu cũng là một phần mềm chạy Android có thể giúp người dùng sử dụng những phần mềm hoặc chơi game trên nền tảng này, tuy chỉ chạy Android 4.2.2 nhưng MEmu sở hữu khả năng tương thích cao

Các bước cài đặt IP và DNS mạng dành cho smart tivi Samsung

Không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một chiếc smart tivi Samsung 2018, việc sở hữu tivi Samsung những đời cũ hơn như 2017, 2016 sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm được khối tiến mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh

Cách sửa lỗi không nhận được tin nhắn trong Group chat trên Skype

Khi bạn làm việc trong Group chat trên Skype, bỗng nhiên không thể nhận được tin nhắn mà người khác gửi đến, ảnh hưởng khá nhiều đến công việc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi không

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…

Đánh giá Samsung Galaxy A52: Có nên mua Samsung Galaxy A52? Giá bao nhiêu tiền?

Galaxy A52 5G đã thực sự 'lột xác' so với phiên bản Galaxy A51 của năm ngoái. Từ thiết kế cho tới các tính năng, thông số, A52 5G đã thể hiện rõ tham vọng chiếm lĩnh thị trường của Samsung với Galaxy A52 và A52 5G