Infiniti tiết lộ hình ảnh đầu tiên của QX50 2019 trước thềm Triển lãm Los Angeles 2017

Về thiết kế, chiếc SUV cỡ trung của Infiniti vẫn duy trì phong cách có chút kỳ lạ của chiếc QX50 Concept - được giới thiệu từ đầu năm nay. Khác biệt lớn nhất nằm ở phần mặt trước của xe: đó là hai cụm đèn pha độc đáo, sự giảm bớt của các chi tiết mạ crôm và bộ thông khí giả cỡ nhỏ đặt dưới đèn pha.
Infiniti tiết lộ hình ảnh đầu tiên của QX50 2019 trước thềm Triển lãm Los Angeles 2017

Giống như chiếc concept, hai bên sườn của Infiniti QX50 2019 nổi bật với các vòm bánh xe màu đen, các viền cửa sổ bọc crôm sáng bóng và hai đường gân chạy dọc theo cánh cửa.

Bên dưới lớp bọc thân xe đẹp mắt, Infiniti QX50 mới được cưỡi trên nền tảng hệ thống lái cầu trước mới, cung cấp sức bền, độ cứng hơn 23% so với mẫu xe tiền nhiệm.

Tuy nhiên, điểm nhấn của QX50 2019 không nằm ở nền tảng. Thay vào đó, điều giúp chiếc SUV cỡ trung của Infiniti trở nên khác biệt so với bất kỳ chiếc xe sản xuất khác là động cơ VC-Turbo 4 xi-lanh, có tỷ lệ nén điều chỉnh liên tục từ 8:1 cho hiệu suất tối đa cho tới 14:1 để tăng hiệu quả hơn.

Khối động cơ tăng áp mới cho phép QX50 sản sinh công suất 268 mã lực và 380Nm mô-men xoắn cực đại. Khi kết hợp cùng hộp số CVT, sức mạnh sẽ được gửi tới các bánh trước và giúp xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 6,7 giây. Nếu được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, thời gian chạy nước rút sẽ giảm còn 6,3 giây.

Giống như nhiều mẫu xe mới khác của Nissan, Infiniti QX50 2019 cũng đặc biệt được hưởng lợi từ công nghệ lái bán tự động ProPILOT của công ty, cho phép chiếc xe có khả năng tự kiểm soát lái, tăng tốc và phanh trên những đường cao tốc một làn.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/infiniti-qx50-2019-lo-dien-chinh-thuc-truoc-them-los-angeles-2017.html

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh nhá hàng duy nhất của Infiniti QX50 2019

Trước thềm ra mắt chính thức của chiếc QX50 2019 hoàn toàn mới tại Triển lãm Los Angeles năm nay (28/11 tới), Infiniti đã tung ra hình ảnh nhá hàng đầu tiên của mẫu xe mới.

Hình ảnh đầy đủ đầu tiên về Infiniti QX50 thế hệ mới

Thay thế cho phiên bản cũ đã được 10 năm tuổi, Infiniti QX50 mới được 'lột xác' hoàn toàn và là mẫu xe đầu tiên trên Thế giới có động cơ tỉ số nén biến thiên.

Cận cảnh Infiniti QX50 2019 với nội ngoại thất lột xác hoàn toàn

Vẫn là các chất liệu da và gỗ như phiên bản tiền nhiệm, tuy nhiên thiết kế mới hợp thời đại hơn và phối màu vô cùng thẩm mỹ biến nội thất của QX50 2019 như của một chiếc xe phân khúc cao hơn. Infiniti đã khéo léo kết hợp 4 loại vật liệu: da, da

Infiniti chính thức công bố QX50 2019 hoàn toàn mới

Như một phần của sứ mệnh trên, Infiniti QX50 hoàn toàn mới được trang bị một mặt trước đậm nét, nổi bật với lưới tản nhiệt vòm kép và các cụm đèn pha LED mảnh mai, vuốt nhọn về hai bên.

Infiniti QX50 2019 được tiết lộ trong video giới thiệu phần tiếp theo của bom tấn Avengers

Trước khi được xác nhận sẽ xuất hiện trong thế giới siêu anh hùng của Marvel, Infiniti QX50 cũng đã từng là một ngôi sao trong phim Date Night, lên sóng truyền hình và phát sóng trực tuyến từ hôm qua (18/4/2018). Bộ phim này được quay tại Los

Hình ảnh thực tế của chiếc Infiniti QX50 mới ra mắt tại triển lãm LAAS 2017

Nhìn thực tế thì QX50 có vẻ ấn tượng hơn so với những hình ảnh mà Infiniti công bố. Hiện tại, Infiniti Việt Nam mới chỉ phân phối 3 mẫu xe đều thuộc dòng QX là QX60, QX70 và QX80.

Infiniti sẽ ra mắt động cơ biến thiên tỉ số nén thương mại vào năm sau

Nhiều khả năng là vào dịp ra mắt chiếc SUV cỡ trung QX50 2019. Động cơ tăng áp biến thiên tỉ số nén của Infiniti có tên gọi là VC-T, viết tắt của Variable Compression Turbo.

Infiniti chính thức hé lộ mẫu xe QX Inspiration concept sắp ra mắt trong tháng 1

Infiniti QX Inspiration Concept sẽ khởi đầu cho một kỷ nguyên mới - kỷ nguyên xe điện hiệu suất cao của hãng xe sang nhà Nissan.

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu lại tất cả link trên Safari với iOS 15 cực kỳ hữu ích

Việc chạy cùng lúc nhiều link trên Safari không được khuyến khích, bạn phải tắt chúng đi để trình duyệt web của mình gọn gàng hơn. Đôi lúc cần những link quan trọng từng truy cập nhưng không tìm thấy, điều này sẽ được

Tra cứu chứng minh thư nhân dân, số cmt, ngày cấp, nơi cấp

Đã bao giờ người dùng tự hỏi có những cách nào để tra cứu chứng minh thư nhân dân hay chưa?. Những thông tin gì sẽ có thể tra cứu bằng chứng minh thư nhân dân. Những thông tin như họ tên, địa chỉ, ngày tháng năm sinh

Các chương trình Tết chào đón năm mới 2023

Tết Nguyên Đán âm lịch là dịp lễ đầu năm mới theo truyền thống của người Việt Nam. Năm nay, nhiều nhà đài đã chuẩn bị khá nhiều chương trình ý nghĩa phát sóng trong dịp Tết này. Xin mời độc giả hãy cùng

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.

Đánh giá xe Ford Ecosport 2018 xem có những điểm gì mới

Ford EcoSport 2018 thế hệ hoàn toàn mới vẫn mang đến một chiếc SUV cỡ nhỏ năng động, trang bị tính năng tiện nghi phù hợp cùng động cơ tăng áp 1.0L linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu. Ford EcoSport tiếp tục là chiếc xe