Honda sẽ ra mắt xe hơi điện sạc nhanh trong 15 phút vào năm 2020

Honda sẽ tung ra mẫu xe hơi chạy điện EVs có khả năng sạc đầy chỉ trong vòng 15 phút vào năm 2020. Chiếc xe này sẽ được bán ra với tùy chọn chạy điện hoàn toàn, 1 lần sạc có thể đi được quãng đường là 240 km.
Honda sẽ ra mắt xe hơi điện sạc nhanh trong 15 phút vào năm 2020

Các mẫu xe điện hiện có trên thị trường dù có bộ sạc nhanh phải mất gấp đôi thời gian của Honda EVs để sạc được 80%. Để tạo nên sản phẩm đột phá lần này, Honda đã phát triển thế hệ pin mới với dung lượng lớn đi cùng khả năng sạc cực kì nhanh. Ngoài ra, trọng lượng xe nhẹ cùng với một hệ thống điều khiển công suất hiệu quả cũng góp phần không nhỏ giúp mẫu ô tô điện thế hệ mới đạt được quãng đường xa nhất chỉ với 1 lần sạc.

Một mạng lưới các trạm sạc nhanh chuẩn 350 kW dự kiến được xây dựng tại Châu Âu, dọc theo các đại lộ chính. Honda sẽ bán ra EVs tại Châu Âu vào năm 2019 và tại Nhật Bản vào năm tiếp theo.

Tham khảo: Autoblog

TIN LIÊN QUAN

Ôtô điện Honda sạc nhanh nhất thế giới trong 15 phút

Vào năm 2020, Honda sẽ tung ra mẫu xe hơi chạy điện EV có thể đi được quãng đường lên đến 240 km chỉ trong vòng 15 phút sạc đầy.

Honda giới thiệu loạt xe điện có khả năng sạc nhanh nhất thế giới

Tại triển lãm Tokyo mới diễn ra cách đây không lâu, Honda đã vén màn bộ sưu tập 3 mẫu concept xe điện của hãng trong đó bao gồm Sports EV Concept và Urban EV Concept.

Honda CBR250RR 2021 ra mắt tại Malaysia với mức giá hấp dẫn

Honda CBR250RR 2021 đã được ra mắt tại Malaysia, bao gồm 2 màu sắc Trắng đỏ (Winning Red) và Đen mờ (Matte Gunpowder Black Metallic). Cả hai màu sơn đều có cùng mức giá 25.999 MYR tương đương 149 triệu VND.

Honda CBR250RR SP 2021 ra mắt ở Hồng Kông giá hơn 200 triệu đồng

Honda CBR250RR 2021 phiên bản mới đang dần được phổ biến khắp các quốc gia tại Châu Á. Mới nhất đây là Hồng Kông, khi phiên bản CBR250RR SP sẽ được bán với mức giá 78.800 đô la Hồng Kông (235 triệu VND). Honda CBR250RR SP 2021 hiện đã có mặt tại

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Tìm hiểu bí ẩn đằng sau sức mạnh của Honda CBR600RR 2021

Được biết Honda CBR600RR 2021 là mẫu Supersport hạng trung vừa ra mắt không lâu với công suất cực đại lên đến121 hp, vượt qua tiêu chuẩn khí thải mới nhất. Nó cũng đã thành công vượt qua R6 (118 hp) đến từ đối thủ lớn nhất là YAMAHA. Hãy cùng tham

Honda GB350 chuẩn bị ra mắt dựa trên CB350

Tin tức mới nhất từ tạp chí Nhật Bản Young Machine đã cho biết Honda đang chuẩn bị ra mắt GB350 tại Nhật Bản, đây là một chiếc mô tô nakedbike cổ điển được xây dựng dựa trên mẫu CB350 đang mở bán ở một số thị trường Châu Á. Honda GB350 chuẩn bị ra

Honda V4 mới có thể ra mắt trong năm 2023?

Mới đây nhiều thông tin từ truyền thông nước ngoài chia sẻ, về việc một chiếc Superbike hoàn toàn mới của Honda trang bị động cơ V4 đã được hình thành ý tưởng trong thời gian dài. Nhiều khả năng nó sẽ sử dụng động cơ V4 mới hiện có của VFR800F sắp

THỦ THUẬT HAY

Smartphone thể hiện màu sắc trên màn hình như thế nào, Android 8 có thể làm gì để màu đúng hơn?

Màu mà mắt bạn nhìn thấy được tạo thành từ 3 yếu tố: Hue (sắc độ), Saturation (bão hòa màu) và Brilliance (độ sáng). Người ta thường viết tắt 3 yếu tố này thành chữ HSB.

Cách chuyển ảnh, video từ điện thoại sang máy tính

Để chuyển ảnh từ điện thoại sang máy tính, chúng ta có thể cài ứng dụng ScanTransfer thông qua mã QR.

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Cách tải và sử dụng Google Meet, Classroom trên máy tính bảng Huawei

Nếu như bạn sử dụng một chiếc máy tính bảng hay điện thoại của Huawei thì đây là cách tải và sử dụng Google Meet và Google Classroom mà không cần lo về Google.

Hướng dẫn sử dụng Wallpaper Engine cài hình nền động Android

Hướng dẫn bạn cách sử dụng Wallpaper Engine để cài hình nền động cho điện thoại Android một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp cho chiếc điện thoại của bạn trở nên mới mẻ và đặc biệt hơn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.