SUV Lamborghini Urus chỉ mất 3,3 giây để tăng tốc từ 0-100km/h

Cụ thể, theo tờ Automobile Magazine, Urus sẽ trang bị động cơ twin-turbo 4.0L V8, công suất xấp xỉ 650 mã lực, mô-men xoắn 849 Nm. Động cơ này đi kèm hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động bốn bánh với vi sai trung tâm Torsen và khoá vi sai phía sau. 

Siêu SUV Lamborghini Urus trên đường thử.

Mặc dù Urus được cho nặng hơn 1.995kg, nhưng model này vẫn có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h rất tốt. Cụ thể, xe chỉ mất 3,3 giây để đạt tốc độ 100km/h từ vị trí đứng yên và tốc độ tối đa hơn 302 km/h. Urus cũng có thể chạy vòng track Nardo nhanh như Huracan.

Khi trình làng, Urus sẽ nhắm tới đối tượng khách hàng nữa trong độ tuổi từ 30 đến 45. Theo thống kê của JD Power & Associates, hiện có khoảng 48% người mua mẫu SUV cỡ nhỏ hạng sang là phụ nữ.

Lamborghini sẽ không tập trung quá nhiều vào sản xuất siêu xe thể thao như trước, hứa hẹn sản xuất một chiếc SUV khác biệt hoàn toàn so với những mẫu xe hiện tại trên các thị trường. Và đây sẽ là bước nhảy quan trọng khẳng định mình trong phân khúc SUV.

Thông tin chi tiết về Lamborghini Urus sẽ có thể sẽ được công bố trong những ngày tới.

nguyen_hp (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/sieu-suv-lamborghini-urus-tang-toc-tu-0-100kmh-trong-33-giay/

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Urus tham gia cuộc đua tốc độ với Aventador SV và Huracan Performante

Lamborghini Urus sở hữu động cơ twin-turbo V8 4.0 lít công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 3,6 giây. Mẫu siêu SUV này có thể đạt được vận tốc tối đa 305 km/h.

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

Siêu SUV Lamborghini Urus chính thức lộ diện, công suất 641 mã lực

Theo Lamborghini, động cơ twin-turbo V8 4.0L của Urus sẽ giúp nó song hành hoàn hảo cùng Aventator và Gallardo.

Siêu phẩm Lamborghini Urus đầu tiên đã đặt chân tới Việt Nam

Lamborghini Việt Nam cho hay, đây là xe được nhập khẩu chính hãng. Những hình ảnh ban đầu cho thấy xe được trang bị bộ mâm tiêu chuẩn 23 inch, bên trong là cụm phanh màu đỏ thể thao.

Lamborghini Urus mới có thể trở thành “gà đẻ trứng vàng” của Lamborghini

Triển vọng doanh số năm 2018 của Lamborghini được dự báo với 5.000 xe và Urus có thể chiếm hơn 1.000 xe. Đến năm 2020, Lamborghini đặt mục tiêu bán khoảng 8.000 xe mỗi năm, và hơn một nửa số đó sẽ là doanh số của Urus.

Lamborghini Urus tiếp tục kích thích trí tò mò bằng việc lộ diện hình ảnh nội thất

Trước khi chính thức ra mắt vào ngày 4/12 tới, Lamborghini Urus tiếp tục kích thích trí tò mò bằng việc lộ diện hình ảnh nội thất.

Siêu SUV Lamborghini Urus gặp tai nạn với Peugeot 106

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, những chiếc siêu xe Lamborghini Urus hiện đã bắt đầu được giao đến tay khách hàng. Do đó, không sớm thì muộn, sẽ có chiếc siêu xe Lamborghini Urus gặp tai nạn.

SUV Lamborghini Urus sẽ được ra mắt công chúng Việt Nam tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Chỉ mới ra mắt toàn cầu vào tháng 12/2017, đến nay Lamborghini đã xác nhận việc giới thiệu mẫu siêu SUV Lamborghini Urus trước công chúng Việt Nam trong năm nay. Cụ thể, mẫu siêu SUV này sẽ góp mặt trong Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 diễn ra vào

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa fanpage trên Facebook đơn giản nhất

Fanpage là nơi để cá nhân, tổ chức quảng bá thương hiệu hoặc kinh doanh sản phẩm, thu hút lượt truy cập. Cách lập một fanpage thì rất đơn giản và nhưng xóa trang facebook thì không phải ai cũng biết.

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5

Đặt lên bàn cân Xiaomi Mi A1 và Honor 7X: đâu là smartphone đáng mua?

Xiaomi Mi A1 và Honor 7X là hai smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. Cả hai đều sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình cong 2,5D thời thượng và có camera