Bentley Mulsanne Convertible phiên bản sản xuất giới hạn với 19 chiếc kèm giá 80 tỷ

Cách đây 3 năm tại triển lãm ô tô Los Angeles 2014, đơn vị Mulliner đã thực hiện một mẫu concept mang tên Bentley Mulsanne Grand Convertible và được giới mê xe cũng như giới truyền thông chào đón tích cực. 

Bentley Mulsanne Convertible phiên bản sản xuất giới hạn với 19 chiếc kèm giá 80 tỷ

Đến nay, bản concept đó đã trở thành hiện thực với tên gọi chính thức Bentley Mulsanne Convertible và được giới thiệu trong khuôn khổ triển lãm ô tô Dubai. Đây là phiên bản sản xuất giới hạn 19 chiếc, đi kèm giá bán 3,5 triệu USD (80 tỷ đồng).

Đại diện Bentley Motor Car cũng cho biết, phiên bản đặc biệt của Mulsanne ra đời nằm trong kế hoạch kỷ niệm 100 năm thành lập của hãng (1919), thế nên họ chọn con số 19 nhằm gợi nhớ đến dấu mốc quan trọng này.

Chiếc Mulsanne Convertible đầu tiên có thiết kế được phát triển dựa trên phiên bản Mulsanne Speed. Điểm đáng chú ý nhất trên phiên bản này chính là thiết kế mui mềm, có thể đóng mở thông qua hệ thống điện hiện không xuất hiện trên bất kì biến thể nào sản xuất thương mại của dòng xe Mulsanne.

Vì có thiết kế mui đặc biệt, nên xe chỉ có 2 cửa ra vào. Siêu phẩm này còn khác biệt với màu sơn Moroccan Blue kết hợp với các chi tiết màu Frosted Silver tại nắp ca-pô, lưới tản nhiệt hay viền ốp kính chắn gió. Cụm lưới tản nhiệt kiểu mới, cụm đèn pha thiết kế tuyệt đẹp, mâm xe đa chấu khác biệt... cũng là những chi tiết ngoại thất đáng chú ý trên Bentley Mulsanne. 

Nội thất xe với ghế ngồi, bảng điều khiển được bọc da cao cấp màu trắng sữa, chỉ khâu và logo Bentley tại tựa đầu màu xanh, trùng màu ngoại thất. Tap-lo được ốp gỗ thay vì sử dụng chất liệu carbon. Vì sở hữu thiết kế kiểu Coupe, nên thân xe ngắn hơn phiên bản tiêu chuẩn 10 cm khiến khoang sau có phần hẹp hơn về khoảng duỗi chân.

Mulsanne Convertible sử dụng động cơ V8 5.75L sản sinh công suất tối đa 530 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm. Bentley chưa công bố các thông số về tốc độ, nhưng với những con số trên, Mulsanne có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 trong 4,9 giây, tốc độ tối đa 305 km/h.

Do được sản xuất với số lượng rất hạn chế, sẽ chỉ có một số ít khách hàng may mắn và nhanh tay nhất được nhận Mulsanne Convertible. Trước mắt, chỉ biết rằng đại diện Bentley đã khẳng định Mỹ sẽ là một trong những thị trường tuyệt đối không bán Mulsanne Convertible!

TIN LIÊN QUAN

Bentley Grand Convertible mới được trưng bày tại Dubai cùng các mẫu xe cao cấp khác

Khi đó, Grand Convertible chỉ là một chiếc concept được xây dựng dựa trên Mulsanne trước nâng cấp, với phần mái xe được cắt bỏ.

Bentley Mulsanne EWB 2018 đầu tiên về Việt Nam với giá hơn 50 tỷ đồng

Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 5.575 mm x 1.926 mm x 1.521 mm, chiều dài cơ sở 3.266 mm. Xe có trọng lượng lên đến 2.685 kg

Sedan sang trọng Bentley Mulsanne mạnh mẽ tới 585 mã lực nhờ Mansory

Với giá bán khởi điểm hơn 300.000 USD và tỷ lệ sản xuất ở mức 1/6 của Continental, Bentley Mulsanne thực sự là một chiếc xe sang trọng hàng hiếm đáng mơ ước của bất kỳ ai.

Chạm mặt chiếc Bentley Mulsanne EWB 2017 đầu tiên tại Việt Nam

Sau khi cập bến tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng - chiếc siêu xe sang Bentley Mulsanne EWB 2017 đã bất ngờ lăn bánh trên các tuyến phố tại Hưng Yên trước khi bị bắt gặp tại thủ đô Hà Nội. Chiếc xe siêu sang thuộc phiên bản trục cơ sở dài gây ấn tượng

6 năm "ế chỏng chơ" ở Trung Đông, Bentley Mulsanne Grand Limousine ra thế giới tìm khách

Kể từ bây giờ, bất kỳ khách hàng nào trên thế giới cũng có thể mua Bentley Mulsanne Grand Limousine chứ không chỉ giới hạn ở thị trường Trung Đông như trước.

Chiếc Bentley Mulsanne EWB 2017 đầu tiên về Việt Nam

Sau khi cập bến tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng - chiếc siêu xe sang Bentley Mulsanne EWB 2017 đã bất ngờ lăn bánh trên các tuyến phố tại Hưng Yên trước khi bị bắt gặp tại thủ đô Hà Nội. Chiếc xe siêu sang thuộc phiên bản trục cơ sở dài gây ấn tượng

Bentley Mulsanne W.O. Edition ra mắt để kỷ niệm 100 năm thành lập hãng

Vào năm 1919, ông Walter Owen (W.O.) Bentley đã thành lập nên thương hiệu xe sang đình đám của Anh quốc. Vào thời điểm đó, ông W.O. đã có một mục tiêu rõ ràng trong đầu, đó là chế tạo 'một chiếc xe nhanh, tốt và tuyệt nhất phân khúc'.

"Phục kích" Bentley Mulsanne Speed 2017 đầu tiên về Việt Nam

Giới mê xe Việt lại tiếp tục được phen vui mừng khi mới đây, một chiếc Bentley Mulsanne Speed 2017 đã cập bến Việt Nam. Là chiếc Bentley Mulsanne 2017 thứ 3 về nước...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp bằng OPPO F7

Được trang bị công nghệ selfie AI (trí thông minh nhân tạo), bạn không còn phải lo lắng việc OPPO F7 chụp ảnh không đủ đẹp hay ngược lại quá ảo. OPPO F7 sẽ lựa ra 1 trong hàng triệu kiểu làm đẹp khác nhau phù hợp nhất

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Mazda 3 2017 Việt Nam và Nhật Bản - khoảng cách về sự khác biệt được rút ngắn

Từ trước đến nay, luôn có những luồng ý kiến trái chiều về sự chênh lệch giữa một chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc và một chiếc xe lắp ráp trong nước tại Việt Nam. Ngày hôm nay,...