Ngắm trước crossover Audi Q5L trục cơ sở lớn sắp ra mắt

Do liên doanh FAW-Volkswagen tại Trung Quốc sản xuất, Audi Q5L là mẫu crossover với trục cơ sở lớn đầu tiên của Audi dành cho thị trường này. Tại Trung Quốc, những phiên bản xe sang với trục cơ sở lớn rất được ưa chuộng do sử dụng động cơ nhỏ hơn để tránh thuế dung tích, trong khi vẫn có không gian tương đương với các dòng xe cao cấp hơn một bậc.

Ngắm trước crossover Audi Q5L trục cơ sở lớn sắp ra mắt

Về thiết kế, Audi Q5L gần như hoàn toàn giống với chiếc Q5 thế hệ mới bình thường. Thay đổi lớn nhất và duy nhất của chiếc xe nằm từ cột B trở về sau, do Audi đã kéo dài trục cơ sở thêm 8,8cm và khiến cho cửa sau dài hơn. Q5L có chiều dài 4.765mm, rộng 1.893mm, cao 1.659mm và trục cơ sở 2.908mm. Với trục cơ sở lớn hơn, hàng ghế thứ 2 của chiếc xe sẽ có không gian rộng hơn, đặc biệt ở vị trí khoảng để chân.

Cũng giống như Q5 thường đang được bán tại Trung Quốc, Q5L sẽ được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh tăng áp 2.0l TSI với 2 mức công suất là 190 hoặc 250 mã lực, tùy vào từng bản cấu hình. Trong đó, phiên bản với động cơ 250 mã lực sẽ đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh quattro, đồng thời có các trang bị tiện nghi cao cấp hơn như cửa sổ trời panorama.

Hiện chưa rõ thời điểm ra mắt và bán ra của Audi Q5L. Tuy nhiên tại Trung Quốc, mức giá dự đoán của chiếc xe nhiều khả năng sẽ rơi vào khoảng 380.000 NDT (tương đương 1,3 tỷ đồng).

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của Audi Q2 L mới tại Trung Quốc

Gần đây, một vài trang web Trung Quốc đã tung ra những hình ảnh đầu tiên về một phiên bản rất gần sản xuất của Audi Q2 L mới. Tuy nhiên, bạn có thể không nhận ra sự thay đổi giữa chiếc xe này và Q2 thông thường bởi vì bản L chỉ có chiều dài cơ sở

Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa Audi A8 nhưng giá bán rẻ hơn

Với trục cơ sở còn dài hơn cả chiếc Audi A8 cao cấp nhất hiện tại, Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa, nhưng giá bán rẻ hơn.

Audi A6 phiên bản trục cơ sở dài ra mắt Trung Quốc với giá từ 1,38 tỷ VNĐ

Mới đây, tại triển lãm Thành Đô, Audi đã chính thức vén màn phiên bản mới nhất của A6 dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Xe có giá dao động từ 406.000 - 698.000 Nhân dân tệ (~1,38 -...

Audi A6 L mới ra mắt ở Trung Quốc có trục cơ sở dài hơn cả A8

Phiên bản trục cơ sở dài của Audi A6 thế hệ mới đã chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc sau nhiều hình ảnh rò rỉ tràn lan trên mạng xã hội vài tháng trước.

Ngắm nghía bản dựng tưởng tượng của crossover cỡ nhỏ Audi Q1

Một vài năm trước, đã có rất nhiều câu chuyên xoay quanh chiếc xe được gọi là Q1, một chiếc crossover cơ sở hoàn toàn mới được thiết kế để đưa Audi chạm tới phân khúc mà hãng xe sang chưa từng đặt...

Soi chi tiết xe điện Mercedes EQC cạnh tranh với Audi E-tron

Mâm xe đậm chất tương lai với thiết kế 10 chấu xen kẽ xanh dương và bạc. Kích thước của mâm sẽ là 19 – 20 inch trên bản thường và 20 – 21 inch trên bản AMG.

Xe sang Audi A6 L 2019 bản “thân dài” lộ diện trước ngày ra mắt

Có tên gọi chính thức là Audi A6 L, về cơ bản chiếc A6 với trục cơ sở lớn dành cho Trung Quốc không có sự thay đổi về thiết kế so với model 'thân ngắn' đang dần được bán rộng rãi trên toàn Thế giới.

Audi Q2 L 2018 ra mắt tại Trung Quốc, giá từ 771 đến 958 triệu đồng

Mẫu xe hạng sang Audi Q2 2018 phiên bản trục cơ sở dài L được giới thiệu lần đầu tại triển lãm ô tô Thành Đô 2018. Theo công bố từ nhà sản xuất, giá bán của xe khởi điểm thấp nhất là 226.800 NDT (khoảng 771 triệu đồng) và cao nhất 281.800 NDT

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Đánh giá MSI PS42 8RB Prestige: Có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Phải nói rằng đây là một laptop doanh nhân tốt, đáng tiền, đáng trải nghiệm. Nhưng tất nhiên nó không dành cho tất cả mọi người. Với ngoại hình bắt mắt, thanh lịch, MSI Prestige PS42 8RB sẽ gây cảm tình ngay từ cái

Toyota Sienna 2021 - Minivan nhưng lại

Toyota Sienna 2021 dường như đang muốn phá bỏ sự kỳ thị mà phần đông khách hàng đã dành cho những chiếc MPV trong nhiều thập kỷ vừa qua. Để đánh lừa người nhìn rằng Sienna là một chiếc SUV, Toyota đã nâng phần mui xe