Mercedes-Benz E-Class Cabriolet 2018 chốt giá từ 1,5 tỷ VNĐ tại Mỹ

Được đặt giữa khoảng trống của C-Class và S-Class, Mercedes-Benz E-Class Cabriolet mới được coi là một chiếc xe cao cấp kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tao nhã, tinh khiết với sự thoải mái trên đường dài dành cho bốn hành khách trên xe.
Mercedes-Benz E-Class Cabriolet 2018 chốt giá từ 1,5 tỷ VNĐ tại Mỹ

E-Class Cabriolet 2018 có nhiều điểm tương đồng với E-Class Coupe, tuy nhiên phiên bản mui trần được phân biệt rõ ràng bằng chiếc mui vải mềm có 4 màu lựa chọn gồm: đen, đỏ, xanh dương đậm và nâu đậm.

Dù được trang bị với màu nào, phần mái vải của Mercedes-Benz E-Class Cabriolet cũng có thể đóng / mở tự động chỉ bằng một nút bấm điều khiển, đặc biệt tấm vải cũng có khả năng cách âm giúp lọc bớt tiếng ồn bên ngoài của gió và đường phố vào trong xe.

Bên cạnh đó, E-Class Cabriolet mới còn được trang bị nhiều tính năng tiện nghi như các ghế bọc da phản xạ nhiệt, một bộ đổi hướng gió Aircap và hệ thống sưởi vùng cổ của Airscarf.

E-Class Cabriolet hiện đang được bán với giá khởi điểm từ 66.300 USD (~ 1,5 tỷ VNĐ), phiên bản cơ sở nhất sở hữu động cơ tăng áp kép V6 3.0 lít, cho ra công suất 329 mã lực và 479Nm mô-men xoắn cực đại.

Động cơ này được ghép nối với hộp số tự động 9 cấp của thương hiệu, cho phép chiếc xe thể thao mui trần chỉ cần 5,5 giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h, E-Class Cabriolet 2018 có mức tiêu thụ nhiên liệu 11,76 đường thành phố / 9,05 đường cao tốc.

Khách hàng cũng có thể đặt mua bản E400 4MATIC Cabriolet với giá bán lẻ 68.800 USD (~ 1,56 tỷ VNĐ). Nó có động cơ giống như biến thể tiêu chuẩn nhưng được bổ sung hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, giúp xe hoàn thành bài chạy nước rút trong chỉ 5,3 giây.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-benz-e-class-cabriolet-2018-se-ha-canh-tai-my-voi-gia-tu-1-5-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz E-Class Cabriolet được bán ra ở Đức, bổ sung thêm phiên bản đặc biệt

E-Class Cabriolet mới có thể có giá từ 54.228 Euro (~ 1,38 tỷ đồng) đối với biến thể cơ sở nhất E200, với trang bị động cơ xăng 2.0 lít sản sinh công suất 181 mã lực và 300Nm mô-men xoắn cực đại.

Mercedes-Benz chính thức giới thiệu S-Class Coupe và Cabriolet bản nâng cấp 2018

Vài tháng sau khi ra mắt bản nâng cấp face-lift của chiếc sedan S-Class, giờ đây Mercedes-Benz tiếp tục giới thiệu bản nâng cấp tương tự dành cho biến thể hai cửa S-Class Coupe và mui trần S-Class Cabriolet.

Mercedes-Benz S560 mui trần 2019 có giá 7,42 tỷ đồng tại Malaysia

Mới đây, Mercedes-Benz đã giới thiệu hàng loạt mẫu xe nâng cấp của mình tại thị trường Malaysia từ S-Class, Mercedes-Maybach, hay chiếc xe sang mui trần S560 Cabriolet. Mức giá bán cho Mercedes-Benz S560 mui trần 2019 tại Malaysia là 1,31 triệu RM

Mercedes-Benz S560 Coupe và Cabriolet 2018 có mặt tại các đại lý Thái Lan

Ở cấp độ trang bị AMG Premium, Mercedes-Benz S560 Coupe và Cabriolet 2018 có giá bán lần lượt là 15,99 và 16,72 triệu baht (~ 11,3 và 11,8 tỷ VNĐ), đắt hơn 500.000 baht (~ 354 triệu VNĐ) so với bản cũ.

Mercedes-Benz S-Class Cabriolet 2018 "sơ ý" để lộ khoang cabin mới

Sau khi ra mắt chiếc sedan Mercedes-Benz S-Class vào đầu mùa xuân năm nay, Mercedes cũng đang chuẩn bị làm mới các phiên bản coupe và...

Mercedes-Benz C200 Cabriolet 2017 chuẩn bị cập bến Việt Nam với giá 2,8 tỷ đồng

Mercedes-Benz Việt Nam vừa chính thức xác nhận thông tin Mercedes C200 Cabriolet 2017 sẽ về Việt Nam trong thời gian tới đây đồng thời công bố giá bán của mẫu xe mui trần này là 2,8 tỷ đồng.

Mercedes-AMG S63 và S65(Coupe và Cabriolet)2018 sẽ có mặt tại Triển lãm Frankfurt 2017

Là biến thể mở rộng cho dòng sản phẩm tiêu chuẩn của Mercedes-Benz S-Class Coupe và Cabriolet 2018, AMG S63 Coupe / Cabriolet và AMG S65 Coupe / Cabriolet sẽ được trưng bày tại...

Mercedes chính thức mở bán mẫu E350 Coupe và Cabriolet 2019 tại Anh Quốc

Mercedes đã chính thức mở bán mẫu E350 Coupe và Cabriolet 2019 tại thị trường Anh Quốc, cả hai đều sử dụng hệ truyền động hybrid nhẹ 48V.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

AMD: “Ryzen 5000 chạy ở 95 độ là bình thường và nằm trong thiết kế”

AMD không hề hoảng hốt khi biết việc bộ vi xử lý Zen 3 thế hệ mới nhất của họ chạm đến nhiệt độ cao hơn mức mà người dùng thường được biết và cảm thấy thoải mái, dựa trên nhiệt độ của các CPU thế hệ trước. Trong một số

Danh sách thiết bị được lên Android 8 - Android O của Samsung, Huawei, LG, Oppo, Sony và HTC

Android 8 hay Android O là phiên bản Android mới nhất của hệ điều hành phổ biến nhất thế giới trên smartphone hiện tại từ Nhà phát triển Google...Sau đây là danh sách thiết bị chắc chắn hoặc có thể được lên Android O

Hướng dẫn cách đưa nhạc vào iPhone, iPad bằng iTunes

iTunes lưu trữ tất cả mọi thứ bạn cần cho thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS! Khi sử dụng iTunes nhiều người còn rất lúng túng không biết cách xử lý khi gặp lỗi 'iTunes has stopped working' hay không kết nối được với

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi tự thoát ứng dụng trên iPhone

Đối với các dòng iPhone cũ như iPhone 6, iPhone 7 và thậm chí là một số dòng iPhone mới thường xảy ra lỗi tự thoát ứng dụng. Lỗi này ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình sử dụng của người dùng, đặc biệt khi đang xem phim

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện