Bentley Grand Convertible mới được trưng bày tại Dubai cùng các mẫu xe cao cấp khác

Tên viên ngọc mới nhất của Crewe nghe có vẻ quen thuộc với người hâm mộ Bentley, thực tế thì chiếc xe đã từng được ra mắt thế giới vào tháng 11 năm 2014 tại Triển lãm Ô tô Los Angeles.
Bentley Grand Convertible mới được trưng bày tại Dubai cùng các mẫu xe cao cấp khác

Khi đó, Grand Convertible chỉ là một chiếc concept được xây dựng dựa trên Mulsanne trước nâng cấp, với phần mái xe được cắt bỏ. Trong khi, chiếc Grand Convertible đang có mặt tại Dubai là một phiên bản sản xuất được phát triển từ Mulsanne Speed cập nhật, sau đó nó cũng được cắt đi phần mui và được rút ngắn 10cm chiều dài sau các cánh cửa.

Chiếc xe mui trần mới toanh của Bentley sở hữu cấu hình ngoại thất đặc sắc với sơn xanh lam Moroccan Blue nổi bật, kết hợp với màu bạc Frosted Silver hoàn thiện cho nắp ca-pô, xung quanh lưới tản nhiệt và khung kính chắn gió.

Tuy nhiên, điều thực sự khiến chiếc xe trở nên đặc biệt, khác với sự thay đổi kiểu dáng, phong cách rõ rệt của thân xe, là mảnh gỗ thú vị được đặt phía sau các ghế ngồi - giống như chiếc concept đã được giới thiệu cách đây 3 năm.

Theo Shmee, đây là mảnh gỗ lớn nhất được lắp đặt cho một chiếc xe hơi từ trước đến giờ, mảnh gỗ đặc biệt đã được hoàn thiện với các vây kim loại.

Được dựa trên Mulsanne Speed, Bentley Grand Convertible mới cũng nhận hỗ trợ từ động cơ Biturbo V8 6,75 lít, cho ra công suất 350 mã lực và 1.100Nm mô-men xoắn cực đại.

Thông tin chi tiết về các khả năng hiệu suất hiện vẫn chưa được hãng xe Anh Quốc tiết lộ, nhưng chắc chắn chiếc xe mui trần đắt tiền của Bentley sẽ đủ mạnh mẽ và nhanh nhẹn để cạnh tranh với các đối thủ sang trọng khác.

Điều này hoàn toàn có lý bởi vì Mulsanne Speed có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,9 giây, trước khi cán vận tốc cực đại 305 km/h, khả năng của Grand Convertible sẽ kém hơn so với người anh em mui kín của mình một chút bởi vì nó có thân xe cồng kềnh hơn Mulsanne Speed khá nhiều.

Được sản xuất bởi Mulliner, Grand Convertible sẽ chỉ được giới hạn trong 19 chiếc, để kỷ niệm sự ra đời của thương hiệu Bentley vào năm 1919.

Mỗi chiếc Grand Convertible sẽ có giá bán lẻ 3,5 triệu USD, và nó sẽ được giao tới tay các khách hàng may mắn vào năm 2018, những chiếc xe cuối cùng sẽ được giao vào năm 2019.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/bentley-grand-convertible-3-5-trieu-do-dat-lop-toi-dubai.html

TIN LIÊN QUAN

Bentley Mulsanne Convertible phiên bản sản xuất giới hạn với 19 chiếc kèm giá 80 tỷ

Đến nay, bản concept đó đã trở thành hiện thực với tên gọi chính thức Bentley Mulsanne Convertible và được giới thiệu trong khuôn khổ triển lãm ô tô Dubai.

5 chiếc Bentley Mulsanne Grand Limousine hàng hiếm được rao bán

Vào năm 2015, có 5 chiếc Bentley Mulsanne Grand Limousine được chế tạo và đều được mua bởi một khách hàng bí ẩn ở UAE. Đến nay, cả 5 chiếc xe này vẫn là hàng thửa độc quyền và vẫn chưa được sử dụng, thậm chí là đăng ký. Về cơ bản, chúng đều hoàn

6 năm "ế chỏng chơ" ở Trung Đông, Bentley Mulsanne Grand Limousine ra thế giới tìm khách

Kể từ bây giờ, bất kỳ khách hàng nào trên thế giới cũng có thể mua Bentley Mulsanne Grand Limousine chứ không chỉ giới hạn ở thị trường Trung Đông như trước.

Bentley mở rộng cấu hình Mulliner Blackline cho dòng GT và GT Convertible

Với cấu hình trang bị Mulliner Blackline Specification, bộ đôi Bentley Continental GT và GT Convertible trở nên ấn tượng mạnh mẽ hơn nhưng vẫn sang trọng, cuốn hút.

Bentley tung Bentley Continental GT Convertible Galene Edition mới nhất

Bentley đã chính thức kéo tấm màn bí mật khỏi phiên bản giới hạn mới nhất của Continental GT Convertible, có tên gọi là Galene...

Ngắm bộ đôi Bentley Mulsanne Speed với màu ngoại thất xanh "Sequin Blue" và cam "Orange Flame" khác biệt

Được biết, đây là chiếc Mulsanne Speed thứ 8 được nhập về. Trong đó có 6 chiếc nhập khẩu tư nhân và 2 chiếc nhập chính hãng. Hai chiếc Mulsanne Speed 2016 khiến người đối diện thích thú với màu ngoại thất xanh 'Sequin Blue' và cam 'Orange Flame'

"Phục kích" Bentley Mulsanne Speed 2017 đầu tiên về Việt Nam

Giới mê xe Việt lại tiếp tục được phen vui mừng khi mới đây, một chiếc Bentley Mulsanne Speed 2017 đã cập bến Việt Nam. Là chiếc Bentley Mulsanne 2017 thứ 3 về nước...

Bentley Continental GT V8 Convertible 2016 đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Continental GT V8 Convertible được đưa về nước lần này sở hữu khối động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít công suất 500 mã lực. Chiếc GTC V8 với ngoại thất màu đen bóng vừa cập cảng...

THỦ THUẬT HAY

Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd Free: phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất

Phần mềm khôi phục dữ liệu Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd giúp người dùng có trong tay một công cụ tuyệt vời, lấy lại những file quan trọng đã bị xóa trong ổ cứng máy tính. Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd có tốc độ phục hồi dữ liệu rất

Viettel gửi tặng người dùng 15GB data 4G tốc độ cao hoàn toàn miễn phí, sử dụng trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Thiết kế và màn hình

OPPO A39 và Samsung J5 2016 đang là đối thủ xứng tầm, đến từ hai tên tuổi có thị phần lớn nhất trên thị trường smartphone trong nước. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ tập trung đánh giá về thiết kế và màn hình trên 2

Sửa lỗi Automatic Repair Loop trên Windows 10

Lỗi Automatic Repair Loop là một trong những lỗi gây nhiều khó chịu nhất cho người dùng máy tính Windows. Điều đáng nói là tính năng Automatic Repair được tích hợp sẵn trên Windows không bao giờ tự động sửa chữa các

Tự trang bị camera AI lên smartphone Android bằng ứng dụng Picai

Ở thời điểm hiện tại, trí thông minh nhân tạo (AI) hiện đang là công cụ được rất nhiều nhà sản xuất smartphone tích hợp lên các sản phẩm của mình. Tuy nhiên nếu như không có những thiết bị này, bạn đọc có thể tự trang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.