Lamborghini tung teaser chiếc Urus chinh phạt địa hình khi để ở chế độ Terra

Trước khi ra mắt chính thức ngày 04/12, Lamborghini đang từng bước hé lộ dần dần những thông tin về siêu SUV Urus mang tính bứt phá trong lịch sử, thậm chí có thể xác lập nên một vài chuẩn mực mới nào đó trong thế giới siêu SUV, đang được giới mộ điệu trông chờ.

Mới đây nhất, Tổng cộng Urus có tới 6 chế độ vận hành khác nhau: Strada (đường phố); Sport (thể thao); Corsa (đường đua); Sabbia (cát); Terra (đất) và Neve (tuyết). Ngoài ra, Urus cũng được trang bị hệ thống lái 4 bánh – tương tự như người anh em Aventador S. 

[thumbLamborghini vừa tung ra đoạn teaser kế tiếp, cho thấy một phần bảng đồng hồ kỹ thuật số ấn tượng, cùng cảnh quay chiếc Urus chinh phạt địa hình khi để ở chế độ Terra.]https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2017-11/troi-dat-cuong-phong-mit-mu-sau-vet-banh-lamborghini-urus_1.jpg[/thumb]

Bảng đồ hồng kỹ thuật số hiện đại, ấn tượng của Urus

Lamborghini Urus đánh dấu hai cột mốc quan trọng. Đầu tiên, Urus là mẫu xe sản xuất đầu tiên của Lamborghini được trang bị hệ động lực plug-in hybrid, bên cạnh đó là cấu hình động cơ sử dụng hệ thống tăng áp đầu tiên của nhà sản xuất này. Theo đó, ngoài tùy chọn plug-in hybrid, Urus còn có một phiên bản trang bị động cơ tăng áp kép V8 4,0 lít. Stefan Winkelmann - cựu CEO của Lamborghini từng mô tả việc sử dụng động cơ tăng áp là một bước tiến quan trọng đối với công ty.

Trước đó, Urus đã được thể hiện qua 2 clip nhá hàng về chế độ đường cát SABBIA và đường tuyết NEVE (xem clip bên dưới). Hai chế độ khác hẳn sẽ được Lamborghini tiếp tục tung ra tới đây là chế độ Thể thao (Sport) và Đường đua (Corsa).

 

TIN LIÊN QUAN

Siêu SUV Lamborghini Urus chính thức lộ diện, công suất 641 mã lực

Theo Lamborghini, động cơ twin-turbo V8 4.0L của Urus sẽ giúp nó song hành hoàn hảo cùng Aventator và Gallardo.

Chiếc Lamborghini Urus thứ 2 về Việt Nam xuất hiện tại Nha Trang

Chỉ trong một buổi sáng, cả 2 chiếc Lamborghini Urus chính hãng đều được bàn giao tới tay khách hàng. Đầu tiên là chiếc màu trắng về tay đại gia Minh Nhựa và tiếp theo là chiếc màu xám xuất hiện tại Nha Trang và nhiều khả năng sẽ định cư tại đây.

Lamborghini vô tình tiết lộ thiết kế ngoại hình Urus trước khi ra mắt

Qua đó có thể thấy, Urus sở hữu thiết kế thật sự hầm hố và dữ dội nhưng vẫn giữ “tinh thần” của mẫu concept ra mắt cách đây 5 năm.

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

SUV Lamborghini Urus sẽ được ra mắt công chúng Việt Nam tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Chỉ mới ra mắt toàn cầu vào tháng 12/2017, đến nay Lamborghini đã xác nhận việc giới thiệu mẫu siêu SUV Lamborghini Urus trước công chúng Việt Nam trong năm nay. Cụ thể, mẫu siêu SUV này sẽ góp mặt trong Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 diễn ra vào

Lamborghini Urus của đại gia Minh “nhựa” ra biển trắng với 3 số "6" khá ấn tượng

Sau gần 2 tháng cập bến nước ta, mẫu SUV đầu tiên của Lamborghini thuộc sở hữu của đại gia Minh “nhựa” đã được ra biển trắng với 3 số '6' khá ấn tượng.

Lamborghini chính thức vén màn mẫu siêu SUV Urus, giá dự kiến 200.000 USD

Được xây dựng trên nền tảng MLB EVO như Porsche Cayenne Turbo nhưng Urus lại nhẹ hơn khi sở hữu trọng lượng dưới 2.200kg. Cùng với đó là kích thước 5.112mm dài, 2.016mm rộng, 1.638mm cao, cùng chiều dài cơ sở 3.003mm.

Lamborghini Urus mới có thể trở thành “gà đẻ trứng vàng” của Lamborghini

Triển vọng doanh số năm 2018 của Lamborghini được dự báo với 5.000 xe và Urus có thể chiếm hơn 1.000 xe. Đến năm 2020, Lamborghini đặt mục tiêu bán khoảng 8.000 xe mỗi năm, và hơn một nửa số đó sẽ là doanh số của Urus.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.