Bentley có thể sẽ mở rộng phạm vi với Compact Coupe và Roadster

Tiếp sau xe thể thao EXP 10 Speed 6 concept ra mắt vào năm ngoái, Bentley có thể sẽ mở rộng phạm vi với 2 dòng xe mới.


Vẫn chưa có điều gì được quyết định, nhưng theo tạp chí Automotive News dẫn lời CEO của thương hiệu, Wolfgang Durheimer, cho thấy chúng ta có thể mong đợi một chiếc coupe 2 cửa hay thậm chí là một chiếc roadster.


'Chúng tôi đang chuẩn bị cho concept. Nó sẽ là một chiếc coupe 2 cửa nhưng cũng có thể là roadster, và nó sẽ được ra mắt sau dòng xe Continental sắp tới', Durheimer cho biết.


Tuyên bố của ông theo sau một thông báo từ trước đó, đề cập đến việc sản xuất với một số lượng hạn chế Grand Convertible concept 2014, dựa trên Mulsanne và sẽ được tung ra thị trường chỉ với 20 chiếc. Với mức giá khoảng 1,5 triệu USD (~ 33,7 tỷ VNĐ), chiếc xe có thể được giới thiệu trong thời gian 2 năm tới.


'Quý tộc Anh' Bentley Mulsanne Speed 'độc nhất' Việt Nam



'Đội hình' tương lai của Bentley bao gồm một phiên bản thay thế cho Mulsanne, không sử dụng động cơ V8 6,75 lít mà thay vào đó là động cơ tăng áp kép V12.


Thương hiệu đã 'khuếch trương' đại gia đình xe hơi của mình với sự ra đời của Bentayga, chiếc SUV đầu tiên của hãng. Nó được ra mắt vào năm ngoái tại Frankfurt, chế tạo trên phiên bản sửa đổi của khung gầm MLB-Evo – cũng được chiếc Audi Q7 mới đây nhất sử dụng và là phiên bản sản xuất của EXP 9 F Concept.


Thanh Hà (Tuoitrethudo)

Từ khoá : Bentley, Compact, Coupe, Roadster

TIN LIÊN QUAN

Bentley Mulsanne Convertible phiên bản sản xuất giới hạn với 19 chiếc kèm giá 80 tỷ

Đến nay, bản concept đó đã trở thành hiện thực với tên gọi chính thức Bentley Mulsanne Convertible và được giới thiệu trong khuôn khổ triển lãm ô tô Dubai.

Mẫu xe mới của Bentley Mulliner sẽ dùng nền tảng của Continental GT Speed và động cơ W12

Bộ phận cá nhân hóa Mulliner của Bentley được cho là đang phát triển một mẫu coupe hoàn toàn mới sử dụng nền tảng của Continental GT Speed cùng khối động cơ W12 cực mạnh mẽ nằm dưới nắp capo.

Bentley Grand Convertible mới được trưng bày tại Dubai cùng các mẫu xe cao cấp khác

Khi đó, Grand Convertible chỉ là một chiếc concept được xây dựng dựa trên Mulsanne trước nâng cấp, với phần mái xe được cắt bỏ.

Coupe siêu sang Bentley Continental GT Speed cũng drift... ấn tượng như ai!

Bentley Motors ra mắt phim ngắn Continental Drift để chứng minh khả năng drift không thua kém các mẫu xe thể thao khác của chiếc Bentley Continental GT Speed.

Bentley Mulsanne Speed màu xanh neon nổi bật trên đường phố

Khi nhắc đến một chiếc xe Bentley, thông thường mọi người thường liên tưởng đến màu xanh lục đậm, màu đỏ rực, hoặc màu xanh dương bóng bẩy.

Hà Nội: Lại một chiếc Bentley Continental GT Speed bị "vặt" gương

Thời gian gần đây, chủ nhân của những chiếc xe siêu sang đang cảm thấy bất an trước vấn nạn 'vặt' trộm gương khi đỗ xe trên phố hoặc bãi đỗ xe chung cư. Mới đây, một chiếc Bentley...

"Phục kích" Bentley Mulsanne Speed 2017 đầu tiên về Việt Nam

Giới mê xe Việt lại tiếp tục được phen vui mừng khi mới đây, một chiếc Bentley Mulsanne Speed 2017 đã cập bến Việt Nam. Là chiếc Bentley Mulsanne 2017 thứ 3 về nước...

Bentley Continental GT Speed màu cam nổi bật của nhà thiếu gia Phan Thành xuống phố

Continental GT Speed từng là siêu xe nhanh nhất của Bentley khi được ra mắt vào năm 2007. Chiếc coupe với hình dáng mũm mĩm từng gây sốt trong giới chơi xe Việt Nam một thời khi được đưa về nước lần đầu vào giữa năm 2008.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung

Tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung hoạt động tương tự như nhóm chat trên Facebook Messenger, cho phép nhiều người trao đổi tin nhắn với nhau được dễ dàng hơn.

10 ứng dụng Live Wallpapers nổi bật dành cho smartphone Android

Hình nền là một trong những thành phần thiết yếu đối với người dùng smartphone, việc thay đổi hình nền thường xuyên sẽ giúp cho thiết bị của bạn trở nên sinh động và bớt nhàm chán hơn.

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Chuyển đổi toàn bộ danh bạ sang đầu số mới nhanh chóng

Việc chuyển đổi toàn bộ thuê bao di động 11 sang đầu số mới sẽ bắt đầu tiến hành vào ngày 15/09/2018. Khi đó sẽ phát sinh vấn đề các số điện thoại theo đầu số cũ trong danh bạ sẽ không liên lạc được nữa nếu không đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn