Mercedes-Benz sẽ ra mắt E-Class Estate 2017 trực tuyến ngày 6/6

Đồng hồ đang điểm đến thời khắc E-Class Wagon thế hệ mới của Mercedes (hay còn được gọi là Estate hoặc T-Model) được 'vén màn' trực tuyến vào thứ 2 tới, ngày 6/6.


Thay vì một loạt những video teaser, thương hiệu ngôi sao ba cánh đã đăng tải một video ấn tượng ra mắt nội thất đầy đủ của xe với những hình ảnh về không gian đằng sau xe, đó là điểm khác biệt chính so với chiếc E-Class sedan mới.


Những hình ảnh 'chụp lén' và nguồn tin cho thấy rằng chiếc Executive Wagon sẽ thay thế khoang hành lý 695 lít của chiếc xe tiền nhiệm bằng một đuôi xe phong cách hơn, nhưng vẫn duy trì vị trí đứng đầu về khả năng chịu tải trọng hàng hóa trong phân khúc với nhiều đối thủ cạnh tranh xứng tầm bao gồm Audi A6 Avant, BMW 5-Series Touring và Volvo V90.


Những bộ phận còn lại của chiếc xe sẽ giống với E-Class saloon, cùng được trang bị hệ truyền động 4 xi-lanh vào thời điểm ra mắt, và khoảng một năm sau, động cơ tăng áp kép V8 4,0 lít sẽ đạt 604 mã lực và 850 Nm với E63 AMG S.


Mercedes-Benz G350d Professional trở lại 'cội nguồn' G-Class



Estate là phiên bản thứ 2 ra mắt sau sedan trong tổng số 4 phong cách cơ thể riêng biệt mang thương hiệu E-Class, 'tiếp bước' là dòng coupe và soft-top convertible (mui mềm) sẽ ra mắt trong vòng 12 tháng tới.


Mẫu xe station wagon sẽ tạo nền tảng chế tạo ra một biến thể mang hơi hướng crossover – 'nghe đồn' mang tên All Terrain, sẽ là đối thủ với Audi A6 Allroad và chiếc xe sắp tới của Volvo V90 Cross Country. Bên cạnh độ cao xe tăng và hệ thống treo khí được biến đổi trên cả 4 góc, E-Class All Terrain sẽ sở hữu hệ dẫn động toàn bánh 4Matic của Mercedes kết hợp với hộp số tự động 9 cấp tiêu chuẩn, cùng một diện mạo được cải tiến nâng cấp với khung xe, thanh trần xe, lưới tản nhiệt phía trước và những thiết kế trên cản cùng bánh xe phù hợp.


Thanh Hà (Tuoitrethudo)

Từ khoá : Mercedes, Benz, Class, Estate, tuy

TIN LIÊN QUAN

Cuộc chiến cân sức của Volvo V60 và Mercedes-Benz C-Class Wagon mới

Tại Hoa Kỳ, dòng Estate cỡ trung sang trọng hiện tại chỉ bao gồm BMW 3-Series Touring mới nhất và phiên bản Allroad của Audi A4. Về mặt kỹ thuật, chiếc Regal Wagon của Buick cũng là một đối thủ tiềm năng của V60 ở Hoa Kỳ.

Mercedes-Benz C220d biến thể Estate xuất hiện tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Wagon là một biến thể từ dòng sedan. Phần đuôi không tách biệt, mà được mở rộng và nối liền với khoang cabin nhằm tăng không gian chứa đồ. Dòng xe này khá phổ biến tại các quốc gia châu Âu do họ thường di chuyển xa, mang theo nhiều đồ đạc. Tại Việt

Mercedes-AMG E63S Estate đen đi giày màu đồng Satin Bronze

Danh sách những chiếc wagon cao cấp nhất hiện nay có thể kể đến là Audi RS6 hay phiên bản AMG E63S hàng đầu của Mercedes-Benz E-Class Estate trong bài viết này.

Mercedes-Benz E-Class Estate 2017 chính thức lộ diện

Mẫu xe wagon E-Class Estate 2017 của Mercedes-Benz vừa chính thức trình làng và dự kiến bán tới tay người tiêu dùng Mỹ vào đầu năm sau.

Volvo V60 hoàn toàn mới chính thức xuất hiện tại Geneva 2018

Là thành viên mới nhất trong gia đình Volvo, V60 2018 là một chiếc wagon nhỏ gọn nhưng cao cấp, nó là đối thủ đáng gờm của Mercedes-Benz C-Class Estate, BMW 3-Series Touring và Audi A4 Avant.

Ra mắt Mercedes-Benz E-Class All-Terrain đấu Audi A6 Allroad Quattro

Kết hợp ưu điểm của dòng wagon E-Class Estate và tăng khoảng sáng gầm xe cùng dẫn động 4 bánh 4MATIC, E-Class All-Terrain trở thành mẫu E-Class đa năng nhất trước nay của Mercedes-Benz.

Mercedes-AMG công bố giá bán 2 phiên bản AMG C 63 và C 63 S 2019

Mercedes-AMG vừa chính thức công bố giá bán tất cả 4 kiểu thân xe (Saloon, Estate, Coupe, Cabriolet) cho 2 phiên bản AMG C 63 và C 63 S 2019. Có giá thấp nhất là phiên bản AMG C 63 Saloon với mức 77.588 euro và cao nhất là bản AMG C 63 S Cabriolet

Mercedes-Benz C-Class sedan và estate facelift được làm mới nội thất

Các hình ảnh “bắt gặp” mới nhất của hai phiên bản facelift của Mercedes-Benz C-Class sedan và estate đã nhanh chóng được làn truyền trên các diễn đàn yêu xe.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.