Chi tiết Volkswagen Passat 2016, giá từ 1,45 tỷ đồng

Hôm nay (3/6), tại Lễ hội DAS Volkswagen Fest 2016, thương hiệu Volkswagen đã chính thức giới thiệu ra thị trường chiếc Passat 2016. Xe thuộc diện nhập khẩu và cạnh tranh ở phân khúc hạng D cùng Toyota Camry, Honda Accord hay Nissan Teana. Giá bán chính thức dao động từ 1,45 tỷ đồng đến 1,599 tỷ đồng tùy theo từng phiên bản.


Ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Paris Motor Show 2015,  Volkswagen Passat 2016 thuộc thế hệ thứ 8 với nhiều thay đổi mang tính toàn diện. Phía hãng cho biết, Passat 2016 từng đoạt danh hiệu 'Xe của năm 2015'.


Phần đầu xe là bộ lưới tản nhiệt 4 thanh chrome ngang, tạo cảm quan về chiều rộng. Đèn pha sử dụng công nghệ LED. Hốc hút gió cũng thiết kế theo kiểu ngang, nối liền giữa 2 đèn sương mù.


Đèn pha LED mang thiết kế đặc trưng của thương hiệu.


Kích thước của Volkswagen lần lượt là 4.767 x 1.832 x 1.456 mm (Dài x Rộng x Cao). Khoảng sáng gầm thấp hơn 14mm so với thế hệ cũ, với mục đích tăng độ bám đường và sự êm ái cho người ngồi bên trong.


Gương chiếu hậu chỉnh điện, tích hợp báo rẽ LED và sưởi kính.


La-zăng hợp kim 5 chấu kép, kích thước 18 inch.



Đuôi xe cũng đi theo xu hướng đơn giản hóa giống phía trước. Đèn hậu LED dạng lưỡi mác, thiết kế phẳng cùng ống xả kép đặt lệch về bên trái. Nút mở cốp được tích hợp cùng logo VW.


Cốp Volkswagen Passat 2016 có thể gia tăng khả năng chứa đồ bằng cách gập hàng ghế thứ 2 xuống.


So với thế hệ trước, Volkswagen Passat thế hệ thứ 8 có diện tích khoang lái rộng hơn. Ghế thể thao bọc da cao cấp, ghế người lái và hành khách trước chỉnh điện 14 hướng, trong khi chức năng nhớ vị trí và massage chỉ dành cho người lái.


Volkswagen Passat 2016 thừa hưởng nhiều tính năng an toàn trên các mẫu xe như Jetta, Golf GTI,.... Bao gồm 6 túi khí (túi khí phía hành khách trước có thể điều chỉnh chế độ kích hoạt), Chống bó cứng phanh ABS, Chống trượt ASR, Hỗ trợ cảnh báo tình trạng giao thông trước và sau, cùng tính năng Cảnh báo chuyển làn. Hơn nữa là hệ thống Hỗ trợ lái xe khi tắc đường (Traffic Jam Assist).


Vô lăng 3 chấu có thể điều chỉnh vị trí, tích hợp các phím điều khiển nhanh. Hệ thống lái trợ lực điện.


Đồng hồ chia thành 3 phần riêng biệt. Màn hình tương tác (Active Info Display) có thể chuyển chế độ hiển thị.


Đồng hồ analog đặt ở trung tâm.


Cụm điều chỉnh quạt gió, điều hòa và chế độ mát.


Nút khởi động Start/Stop đặt cạnh cần số. Sử dụng phanh tay điện tử thay vì phanh cơ như thông thường.


Hàng ghế sau cũng bọc da tương tự hàng ghế trước, ở giữa có bệ đỡ tay cùng 2 khay giữ cốc.


Khe thông gió cho hàng ghế sau.

<strong>> Thông tin liên quan:

Thế Anh (Trithucthoidai)

Từ khoá: đối thủ toyota camry, giá volkswagen passat, mua volkswagen passat ở đâu, sedan hạng d, volkswagen passat 2016, volkswagen passat giá bao nhiêu

Từ khoá : Chi, Volkswagen, Passat

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Passat 2022 lộ diện thiết kế mới mẽ trước thềm ra mắt

Mặc dù đã bị khai tử tại thị trường châu Âu và Bắc Mỹ, tuy nhiên Volkswagen Passat vẫn là mẫu xe nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng Trung Quốc.Tại thị trường đông dân này, Passat sẽ sớm ra mắt phiên bản nâng cấp facelift 2022 với nhiều chi

Lễ hội xe Volkswagen lần đầu diễn ra tại Việt Nam

Lễ hội DAS Volkswagen Fest 2016 diễn ra trong 2 ngày 3-4/6 tại TP HCM. Đây là nơi hãng xe Đức trưng bày nhiều xế hộp từ cổ chí kim.

Volkswagen Passat và Beetle mới giá hơn 1,4 tỷ tại Việt Nam

Passat Bluemotion 2017 cạnh tranh Toyota Camry và 'con bọ' huyền thoại phong cách thể thao, Beetle Dune.

Volkswagen Việt Nam giảm giá 151 triệu đồng cho xe Passat

Vina Mazda vừa công bố một đợt triệu hồi đối với 4.809 chiếc Mazda2 để khắc phục hiện tượng sáng đèn báo kiểm tra động cơ.

Chi tiết Volkswagen Passat 2016 giá từ 1,45 tỷ tại Việt Nam

Volkswagen Passat 2016 vừa được nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam với 3 phiên bản, giá từ 1,45 đến 1,6 tỷ đồng. Đây là đối thủ trực tiếp của Toyota Camry nhập khẩu.

Volkswagen Passat Bluemotion 2017 giá 1,450 tỷ cạnh tranh Toyota Camry

Hãng xe Đức vừa chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam phiên bản Bluemotion của mẫu sedan Passat đi kèm giá bán 1,450 tỷ đồng. Đây là đối thủ của Toyota Camry, Honda Accord.

Volkswagen giảm giá mạnh cho Passat và Tiguan Allspace, lên đến 200 triệu đồng

Nhằm tăng tính cạnh tranh trước các đối thủ cũng như cải thiện doanh số mùa dịch, Volkswagen đã giảm giá mạnh tay cho 2 mẫu Passat và Tiguan Allspace.Theo đó, phiên bản Passat Bluemotion được giảm 200 triệu đồng. Giá xe từ 1,48 tỷ chỉ còn 1,28 tỷ...

Volkswagen Việt Nam ra mắt Passat phiên bản BlueMotion Comfort

Với việc thêm phiên bản Comfort, dòng xe Passat sẽ hoàn thiện danh mục sản phẩm tại Việt Nam với 3 phiên bản: Passat GP, Passat BlueMotion và Passat BlueMotion Comfort.

THỦ THUẬT HAY

App Y tế HCM được triển khai thí điểm, đây là hướng dẫn sử dụng để bạn tiếp cận dễ dàng hơn

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phối hợp với Sở Y tế phát triển ứng dụng Y tế HCM thành một ứng dụng thống nhất hỗ trợ người dân tham gia các hoạt động sản xuất, kinh doanh và lưu thông trong điều kiện

Vô hiệu hóa bàn phím máy tính với ứng dụng KeyboardLocker

KeyboardLocker sẽ giúp bạn khoá bàn phím máy tính để bảo vệ sự riêng tư trong những lúc đi ra ngoài, hay nghỉ trưa,… hoặc đơn giản hơn là troll bạn bè. Để thiết lập khoá bàn phím, các bạn thực hiện theo những thao tác

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

Làm sao để mua thêm dung lượng bộ nhớ cho iPhone, iPad?

Một số giải pháp giúp bạn mua thêm bộ nhớ lưu trữ hình ảnh, video, nhạc... cho chiếc iPhone của mình.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...

So sánh Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro: Bộ đôi máy tính bảng này có gì khác biệt nhau?

Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro là bộ đôi máy tính bảng cao cấp mới được ra mắt của Xiaomi. Chúng là hai biến thể cùng một dòng máy tính bảng và được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đâu là điểm khác biệt giữa hai