[VIDEO] Teaser cuối cùng của Audi A5 Coupe 2017

Chỉ còn vài giờ đồng hồ trước khi Audi vén màn thương hiệu mới A5 Coupe, chiếc compact 2 cửa nằm ở vị trí trung tâm trong teaser chính thức mới đây nhất.


Nổi bật trong video là buồng lái ảo Virtual Cockpit của hãng xe, xuất hiện đầu tiên trong mẫu xe thể thao TT cùng hệ thống định vị vệ tinh, và Audi cũng rất 'vui lòng' hé lộ một phần bảng đồng hồ phía trước và góc nghiêng của chiếc xe – như mong đợi, rất giống với mẫu A4 mới nhất.

'Cưỡi' trên hệ thống khung gầm MLB giống như saloon sẽ giúp giảm đáng kể trọng lượng xe so với những mẫu xe hiện tại, không gian cho ghế sau tăng nhờ chiều dài cơ sở dài hơn.


Audi R8 Coupe chuẩn bị sẵn sàng cho sự kiện Audi Progressive Hà Nội


Cabin xe sẽ 'nhân bản' cabin của A4 và 'đội hình' động cơ cũng sẽ đi theo con đường đó, lựa chọn giữa động cơ xăng và dầu diesel với 4 và 6 xi-lanh, có sự kết hợp của mẫu xe đầu bảng RS5 nên dự kiến chiếc xe sẽ được trang bị động cơ V6 3,0 lít sản sinh 500 mã lực.

Hướng đến mục tiêu 'soán ngôi' Mercedes-Benz C-Class Coupe, BMW 4-Series Coupe, Cadillac ATS Coupe và những chiếc xe khác trong phân khúc, Audi A5 Coupe mới sẽ được ra mắt tại trụ sở chính của thương hiệu bốn vòng tròn ở Ingolstadt, Đức, vào ngày 2/6 lúc 15:15 (giờ Trung Âu).

Thanh Hà (Tuoitrethudo)

Từ khoá : VIDEO, Teaser, Audi, Coupe

TIN LIÊN QUAN

Ảnh thực tế Audi A5 Coupe 2017 hoàn toàn mới

Audi A5 Coupe 2017 với ngoại thất thiết kế mới và được bổ sung nhiều tính năng vừa có mặt tại một sự kiện ở Canada.

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Audi A5 Coupe ra mắt cấu hình trực tuyến, giá khởi điểm từ 1 tỷ 538 triệu đồng

Với những khách hàng thích công nghệ của Audi TT nhưng lại thấy nó quá nữ tính thì giờ đây, họ có thể mua một chiếc A5 hoặc tốt hơn nữa là S5 Coupe, nếu có 62.500 euro (~1 tỷ 538 triệu đồng) trong...

ABT Audi TT RS-R Roadster mạnh mẽ 493 mã lực, đánh bại cả Audi R8

Sau khi trưng bày Audi TT RS-R Coupe tại Geneva vào đầu năm nay, ABT Sportsline đã áp dụng các cập nhật tương tự dành cho phiên bản Roadster.

Nhìn ngỡ “con lai” của Audi A7 và Hyundai Genesis Coupe, hoá ra đây là coupe 4 cửa thể thao mới của Acura

Hoá ra thay vì kiểu dáng coupe 2 cửa như nhiều người nhớ tới, Acura Integra thế hệ mới sẽ sở hữu thiết kế coupe 4 cửa thể thao nhưng tiện dụng hơn.

Audi TT thế hệ tiếp theo sẽ là một chiếc coupe 4 cửa

Một lần nữa, các tin đồn về một chiếc Audi TT 4 cửa lại nổi lên, theo trang Auto Express, mẫu xe thể thao này sẽ được Audi công bố trong vòng 2 năm tới.

Audi RS5 Coupe tiệm cận trở thành đối thủ của Mercedes-AMG C63 S Coupe

Với mong muốn rút ngắn khoảng cách về sức mạnh giữa Mercedes-AMG C63 S Coupe và Audi RS5 Coupe, Wheelsandmore đã quyết định...

Sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 28/11

Mẫu sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 28/11 tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2018.

THỦ THUẬT HAY

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

4 công cụ hỗ trợ giúp sử dụng Gmail chuyên nghiệp hơn

Gmail là một trong những hộp thư phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích với độ tin cậy cao, phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn A-Z cách cài đặt Adobe cho MacBook mà dân thiết kế nào cũng cần phải biết

Mọi designer và marketer khi mới mua một chiếc MacBook đều mong muốn cài đặt Adobe Photoshop, Lightroom, Ai, Premire, After Effect và nhiều phần mềm khác cho Mac một cách vĩnh viễn. Tuy nhiên, so với hệ điều hành

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.