Siêu xe Lamborghini ý tưởng mới sắp ra mắt có gì "hot"?

Theo trang tin Autocar của Anh, một mẫu siêu xe Lamborghini ý tưởng mới đã được chính Lamborghini xác nhận ra mắt vào thứ Hai tuần tới. Tài khoản mạng xã hội hình ảnh Instagram chính thức của hãng xe “bò chiến” đã đăng tải một bức ảnh hé lộ trước về siêu xe này. Được biết, mẫu xe concept mới là sản phẩm hợp tác giữa Lamborghini và học viện công nghệ Massachusette (MIT) danh tiếng của nước Mỹ.
Siêu xe Lamborghini ý tưởng mới sắp ra mắt có gì "hot"?
Hình ảnh hé lộ siêu xe Lamborghini ý tưởng mới Trước đó, Lamborghini đã thông báo rằng họ sẽ hợp tác với MIT để phát triển “tương lai của xe thể thao dành cho thiên niên kỷ thứ ba”. Công bố này rất khớp với những mô tả về bức ảnh mới được đăng tải trên trang Instagram của hãng này. Mẫu concept mới được Lamborghini ví von là “tầm nhìn hướng về những siêu xe thể thao của tương lai”.
Một kỳ hội thảo EmTech trước đây. Chiếc xe sẽ được giới thiệu tại sự kiện EmTech – một hội thảo công nghệ do MIT tổ chức. Bên cạnh đó, nhiều thông tin cho rằng Lamborghini và MIT đang cùng nhau phát triển phiên bản hybrid của siêu xe Huracan thế hệ mới. Mẫu xe thể thao này sẽ được ra mắt vào năm 2022 và sử dụng công nghệ pin thể rắn (solid state battery) tiên tiến nhất.
Sơ đồ cấu trúc pin thể rắn so với pin Li-ion truyền thống. Bản concept này sẽ là sản phẩm hợp tác đầu tay giữa Lamborghini và MIT. Đồng thời nó cũng là minh chứng đầu tiên về những thành tựu đạt được đối với công nghệ pin thể rắn của tập đoàn Volkswagen. Ngoài Lamborghini, thương hiệu siêu xe Porsche cũng thuộc Volkswagen đã thông báo rằng họ đang nghiên cứu và phát triển công nghệ này.
Lamborghini Huracan thế hệ mới được cho là sẽ có hệ động lực hybrid. Cũng trong sự kiện EmTech này, những loại vật liệu trọng lượng nhẹ thế hệ mới sẽ được giới thiệu, giống như cách siêu phẩm Sesto Elemento xuất hiện tại triển lãm Paris Motor Show 2010. Cựu CEO của Lamborghini, Stephan Winkelmann – người hiện đang nắm giữ vị trí Chủ tịch tại Bugatti từng chia sẻ rằng Lamborghini không bao giờ muốn sản xuất và trưng bày những chiếc xe chỉ dành trưng bày trong viện bảo tàng.
Lamborghini Sesto Elemento. Điều này có nghĩa rằng mẫu concept sắp tới có thể sẽ được sản xuất với số lượng hạn chế giống như Sesto Elemento nếu nó nhận được sự quan tâm của các khách hàng tiềm năng.

TIN LIÊN QUAN

Những mẫu concept siêu xe Lamborghini ấn tượng nhất trong lịch sử

Theo bầu chọn của trang PD Evolution, Terzo Millennio, Egoista Concept, Aventador J, Concept S, Asterion… là những mẫu concept siêu xe Lamborghini ấn tượng nhất trong lịch sử.

Minh Nhựa và vợ thử tốc độ của Lamborghini Aventador SV

Đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài thành và là tín đồ của Lamborghini vừa tung clip thử tốc độ của chiếc Aventador LP750-4 SV duy nhất ở Việt Nam.

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

Lộ ảnh "nóng" nội thất siêu SUV Lamborghini Urus sắp trình làng

Các yếu tố 'Hexagon' đặc trưng thiết kế của Lamborghini được tận dụng triệt để trong nội thất chiếc Urus, như cửa thông gió hay các khay giữ cốc ở bệ trung tâm.

Lái Lamborghini phá hai siêu xe Ferrari

Tai nạn bất ngờ không chỉ làm hỏng chiếc Lamborghini hơn 200.000 USD mà 2 siêu xe Ferrari khác cũng bị vạ lây.

Siêu xe Lamborghini mui trần đặc biệt sắp ra mắt

Siêu xe mui trần Lamborghini Centenario Roadster sẽ trình làng vào ngày mai (19/8) tại Mỹ. Giá bán dự kiến của siêu phẩm này không dưới 2 triệu USD.

Ảnh chi tiết siêu SUV Lamborghini Urus

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Lamborghini cũng chính thức vén màn “siêu SUV” Urus, đánh dấu sự trở lại của hãng siêu xe Ý trong phân khúc SUV.

THỦ THUẬT HAY

Tìm smartphone, laptop chính xác, hiệu quả sử dụng GPS nhờ PREY

PREY là một mã nguồn mở cho phép bạn theo dõi và định vị các thiết bị di động thông qua đường truyền mạng đến sever của ứng dụng. Tất cả các thiết bị được bao quát và theo dõi qua trình duyệt web.

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Các kiểu chiến thuật phổ biến trong Free Fire

Khi chơi Garena Free Fire, các game thủ sẽ gặp những kiểu chiến thuật khá phổ biến và thường được áp dụng tới hết trận.

Hướng dẫn thêm Tác vụ tùy chỉnh cho Assistive Touch trong bản cập nhật iOS 11.1 beta

Không thể phủ nhận khi Assistive Touch là một tính năng tiện lợi trên các thiết bị iOS, giúp người dùng thực hiện nhanh các tác vụ thông thường và hạn chế tác động trực tiếp lên phím bấm vật lý. Tuy nhiên, trong bản

7 tính năng ẩn trên iOS 10 mà người dùng iPhone nên biết

Apple luôn biết chiều lòng người dùng thông qua loạt tính năng chưa từng công bố trên từng phiên bản nâng cấp iOS. Rõ ràng iOS 10 mang đến người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chi tiết Yamaha Exciter 2019 với nhiều nâng cấp đáng giá

Về thiết kế tổng thể Exciter 150 New không khác biệt nhiều so với thế hệ trước đó, điếm nhấn chính của mẫu xe mới đến từ cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED có tạo hình vô cùng ấn tượng, gồm 3 choá đèn nhỏ ở bên trong

Đánh giá Zenfone Live giá chỉ 3 triệu: có đủ cho nhu cầu tự sướng?

Zenfone Live đã từng gây được chú ý rất lớn vào thời điểm mới ra mắt khi hỗ trợ làm đẹp ngay cả khi live stream, tuy nhiên mức giá khi đó vẫn khiến cho nhiều người lăn tăn. …

Sau 2 tháng trải ngiệm, Galaxy J7 Pro liệu có xứng đáng với mức giá 7 triệu đồng?

Hai tháng kể từ khi Galaxy J7 Pro về với mái nhà chung, đối với cá nhân mình thì sản phẩm này đã hoàn thành tốt 'sứ mệnh' của nó là đáp ứng được những kì vọng đối với một sản phẩm tầm trung và đến thời điểm bây giờ,