Chevrolet Colorado dã chiến với bản độ cho nhà thám hiểm

Hiện tại ở Mỹ, Chevrolet Colorado ZR2 đang là một trong những mẫu bán tải hạng trung với khả năng địa hình ấn tượng nhất trên thị trường.

Chính vì vậy tại triển lãm xe độ SEMA, Chevrolet đã sử dụng dòng xe này để tạo ra những bản độ độc đáo khác nhau, tất cả đều được nâng cấp với ý tưởng khai thác tối đa tính hữu dụng của mẫu xe này. Một trong số đó là mẫu xe ý tưởng Chevrolet Colorado ZR2 AEV, được độ lại dành cho các nhà thám hiểm hay phải dấn thân vào 'rừng xanh núi đỏ'.

Được tạo ra với sự hợp tác của hãng phụ kiện xe địa hình American Expedition Vehicles, Colorado ZR2 AEV sở hữu ngoại hình đầy ấn tượng, mang đậm phong cách của một mẫu xe offroad chuyên nghiệp. Vốn đã có ngoại hình nguyên bản khá 'chiến', chiếc ZR2 còn được trang bị bộ cản trước sau mới, những tấm bảo vệ dưới gầm xe và ốp nhựa nới rộng các hốc bánh.

Chevrolet Colorado dã chiến với bản độ cho nhà thám hiểm
Với các hốc bánh nới rộng, Chevrolet đã có thể lắp cho Colorado 4 bánh lớn với lốp gai chuyên dụng BF Goodrich KM2 Mud-Terrain có đường kính lên tới 35 inch, kết hợp với bộ mâm đúc với vòng vít chống tuột lốp khi leo trên những địa hình khó khăn nhất. Tương tự những bản độ bán tải khác, chiếc xe cũng được trang bị ống thở để chống nước lọt vào động cơ ở vùng nước sâu.
Ngay cả khi có những trang bị offroad chuyên dụng, Colorado ZR2 AEV cũng không thể 'trèo đèo lội suối' nếu không được độ lại hệ thống treo. Hiểu được điều này, bộ phận hiệu năng cao Chevrolet Performance đã thiết kế cho chiếc xe hệ thống treo 'hàng thửa' với các giảm xóc siêu nhạy Multimatic DSSV, lá nhíp với khoảng hành trình lớn ở phía sau cùng các tay đòn siêu cứng.
Điểm đặc biệt của bản độ ZR2 AEV từ Colorado đó là hàng loạt các trang bị giúp người lái và hành khách có thể thực hiện những chuyến cắm trại dài ngày ở những vùng hẻo lánh nhất. Toàn bộ phần thùng sau của chiếc xe đã bị chiếm chỗ bởi các trang bị như máy nén khí di động, bình nước, tủ lạnh, các hộp chứa đồ bằng nhôm siêu bền cùng can nhiên liệu phong cách dã chiến NATO.
Ở phía đuôi xe, Chevrolet cũng bố trí một khu vực riêng để bố trí các cổng sạc USB, vòi nước, đầu thoát khí cùng các đồng hồ chỉ báo lượng nước và khí dự trữ. Các trang bị như tời điện Warn, dàn đèn LED siêu sáng cùng kích Hi-Lift bảo đảm khả năng 'sinh tồn' của Colorado ZR2 AEV trên các địa hình khó khăn nhất.
Ngoài các nâng cấp nêu trên, hệ động lực của Colorado ZR2 AEV vẫn giữ nguyên so với các phiên bản ZR2 bình thường khác. Xe được trang bị động cơ xăng V6 3.6l với công suất 308 mã lực cùng mô-men xoắn 372 Nm,, kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian với 9 chế độ lái và vi sai độc lập ở cả 2 cầu trước sau.

TIN LIÊN QUAN

Mãn nhãn với 'bản lĩnh' của Chevrolet Colorado Storm và Trailblazer

Trong bộ ảnh dưới đây, Colorado Storm và Trailblazer đã thỏa sức phô diễn được vẻ ngoài hầm hố đầy bản lĩnh, mạnh mẽ.

Chevrolet Colorado Centennial Edition phiên bản kỉ niệm 100 năm giá từ 565 triệu đồng

Chiếc Chevrolet Colorado Centennial Edition có 3 cấp độ: C-Cab High Country, C-Cab và X-Cab.

Ảnh chi tiết Chevrolet Colorado Centennial 2018

Chevrolet Colorado 2018 phiên bản kỷ niệm 100 năm vừa ra mắt tại Thái Lan và sẽ được đưa về Việt Nam cuối tháng này với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc.

Chevrolet Colorado sắp có gói độ siêu bán tải địa hình

Dựa trên mẫu xe ý tưởng Colorado ZR2 Development, dòng bán tải Chevrolet Colorado ZR2 sẽ được Chevrolet phát triển một gói độ để có hiệu năng vận hành cực cao trên địa hình.

Chevrolet Colorado ZH2 dành riêng cho quân đội Mỹ

Nguoiduatin - Colorado ZH2 từng gây sốt với sức mạnh, mô-men xoắn và khả năng vượt địa hình cực khủng. Nay khi xuất hiện ở SEMA 2016, người ta lại càng ấn tượng với nó hơn.

GM Việt Nam triệu hồi hơn 130 chiếc Chevrolet Colorado

Liên doanh ôtô Mỹ thông báo kế hoạch triệu hồi 137 chiếc Chevrolet Colorado liên quan đến lỗi đai ốc giữ dây đai an toàn của các ghế trước với cột chống giữa thân xe.

Bán tải Chevrolet Colorado sắp có thêm gói nâng cấp ngoại hình

Đáp lại sự quan tâm nồng nhiệt của khách hàng dành cho Chevrolet Colorado, mẫu bán tải cỡ trung này sẽ có thêm phiên bản nâng cấp ngoại hình trong năm 2022. Được biết, gói ngoại hình này có tên gọi là Trail Boss, dành cho phiên bản LT và Z71. Gói

Chevrolet Colorado vượt qua nhiều đối thủ để dẫn đầu phân khúc bản tải

Với 333 xe được bán ra trong tháng 7, mẫu bán tải Mỹ tiếp tục dẫn đầu phân khúc.

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh xóa phông ảo diệu trên iPhone 7 Plus/ 8 Plus với ứng dụng Focos

Ứng dụng Focos được tạo ra mởi Xiaodong Wang, một nhà phát triển người Trung Quốc. Người đã tạo ra 2 ứng dụng nổi tiếng trên iTunes vào năm 2015, 2016 là Colorburn và MaxCurve.

Nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11

iOS 11 của Apple được ra mắt để khắc phục nhiều lỗi đang còn ở bản beta trước đó cùng với nhiều tính năng mới. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11 và iPhone bị chậm khiến người dùng không hài

10 nguyên tắc “bất thành văn” của các triệu phú tự thân

Các triệu phú tự thân có nhiều thứ mà đa phần chúng ta không hề có. Tuy nhiên, lý do nằm ở chỗ chúng ta không dám trải nghiệm và nỗ lực để đạt được chúng mà thôi.

Đổi sim từ 11 số sang 10 số, các ứng dụng Facebook, Zalo, Viber,... có tự động đổi đầu số không?

Bên cạnh những dịch vụ đã hỗ trợ đổi đầu số tự động như Zalo, Viber, với đa số dịch vụ khác bao gồm Google, Facebook,... người dùng sẽ phải làm điều này thủ công, càng sớm càng tốt nếu không muốn mất tài khoản vì không

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Nokia 6: Tốc độ chậm, chất lượng trung bình

Dù chỉ được cầm chiếc Nokia 6 trong một khoảng thời gian khá ngắn chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng mình cũng kịp chụp lại một vài tấm. Mời bạn đến với...

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng