Kỷ niệm 100 năm xe tải và bán tải Chevrolet

Một trăm năm trước, Chevrolet đã giới thiệu mẫu xe One-Ton 1918, tạo tiền đề cho một thế kỷ của những chiếc xe tải mang tính biểu tượng.

Ngay từ đầu, Chevrolet đã tập trung vào việc tạo ra những mẫu xe tải tốt nhất có thể để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của mọi khách hàng. Sau 100 năm thành công với xe tải, General Motors Đông Nam Á đã quyết định đây chắc chắn là một cột mốc quan trọng để kỷ niệm.

Từ năm 1918, Chevrolet đã trở thành một trong những thương hiệu được biết đến nhiều nhất trên thế giới, và là thương hiệu tiên phong trên toàn cầu về thiết kế, phát triển và sản xuất những mẫu xe tải đẳng cấp quốc tế. 

Kỷ niệm 100 năm xe tải và bán tải Chevrolet

Từ năm 1918, Chevrolet đã trở thành một trong những thương hiệu được biết đến nhiều nhất trên thế giới.

Để kỷ niệm 100 năm xe tải và bán tải Chevrolet, General Motors Đông Nam Á đưa chúng tôi vào hành trình ngược thời gian để khám phá nguồn gốc của thương hiệu và dẫn dắt qua các chặng đường phát triển của Chevrolet đồng thời trải nghiệm di sản Mỹ đích thực qua nghệ thuật, âm nhạc và ẩm thực. 

Để tái hiện câu chuyện 100 năm một cách sinh động nhất, một cuộc diễu hành bằng những chiếc xe Chevrolet cổ đã được tổ chức.

Khởi động chuỗi sự kiện kỷ niệm 100 năm, ban tổ chức đã dẫn chúng tôi đến trái tim của Bangkok, bước vào thế giới của graffiti và tận mắt chứng kiến màn sáng tạo ấn tượng, khắc họa quá trình phát triển của xe tải Chevrolet và mối tương quan của chúng trong văn hóa hiện đại. Chúng tôi được mời tham gia ghi lại dấu ấn của mình và góp những nét vẽ để hoàn thiện bức bích họa kỷ niệm 100 năm. 

Để tái hiện câu chuyện 100 năm một cách sinh động nhất, một cuộc diễu hành bằng những chiếc xe Chevrolet cổ đã được tổ chức. Ở đó, chúng tôi được ngồi trên một trong những chiếc xe bán tải tiêu biểu nhất và được yêu thích nhất trong suốt 100 năm qua. Khởi hành từ Bang Rak, đoàn xe sẽ dừng chân ở chợ đêm Rod Fai nổi tiếng và tham dự buổi tiệc tối theo phong cách của những buổi tiệc kỷ niệm kiểu Mỹ. 

Trong các hoạt động vui chơi buổi tối, bạn sẽ được thưởng thức màn trình diễn xe tải cổ và bữa tiệc với chủ đề theo dòng lịch sử cùng âm nhạc vượt thời gian, ẩm thực và đồ uống đậm chất Mỹ. Bên cạnh đó, sẽ có một quầy chụp ảnh tương tác để ghi lại những ký ức đặc biệt về sự kiện 100 năm.

Trong suốt bữa tiệc, chúng tôi có thể thưởng thức một triển lãm ảnh đặc biệt nhằm tôn vinh những con người chăm chỉ, cần mẫn tại Nhà máy Rayong của GM. Họ đã làm việc không biết mệt mỏi để phát triển và sản xuất những mẫu xe bán tải và SUV giành nhiều giải thưởng cho khách hàng trên toàn Đông Nam Á. 

Điểm nhấn của buổi tối là màn tiết lộ và ra mắt chính thức của phiên bản Chevrolet Colorado Centennial 2018

Điểm nhấn của buổi tối là màn tiết lộ và ra mắt chính thức của phiên bản Chevrolet Colorado Centennial 2018 - một biểu tượng mới của gia đình xe tải và bán tải Chevrolet.

Phiên bản Colorado Centennial 2018 kết hợp các yếu tố thiết kế lấy cảm hứng từ xe tải và bán tải Chevrolet trong suốt bề dày lịch sử gồm các biểu tượng di sản Chevrolet và huy hiệu 100 năm lấy cảm hứng từ màu sắc và thiết kế của các mẫu xe tải Chevrolet đời đầu. 

Bảo Duy (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/ky-niem-100-nam-xe-tai-va-ban-tai-chevrolet/

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Colorado Centennial 2018 sắp về Việt Nam, giá 849 triệu đồng

Colorado Centennial 2018, phiên bản đánh dấu mốc kỷ niệm 100 năm di sản xe tải của Chevrolet, vừa chính thức ra mắt tại Thái Lan và sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày 27/11 tới.

HLV José Mourinho bất ngờ xuất hiện tại nhà máy sản xuất xe Jaguar

HLV José Mourinho bất ngờ xuất hiện tại nhà máy sản xuất xe Jaguar. HLV José Mourinho đã đến thăm nhà máy sản xuất Jaguar Land Rover tại Solihull để chứng kiến các nhân viên đang sản xuất chiếc xe F-Pace thứ 100,000 trên thế

Cận cảnh Chevrolet Colorado 2018 phiên bản kỷ niệm 100 năm sắp về Việt Nam

Chevrolet Colorado 2018 phiên bản kỷ niệm 100 năm vừa ra mắt tại Thái Lan và sẽ được đưa về Việt Nam cuối tháng này với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc.

Sức mua ô tô kỳ vọng vẫn duy trì ở mức cao trong năm 2019

Nhu cầu tiêu thụ cao trong khi nguồn cung ô tô nhập nguyên chiếc vướng Nghị định 116 khiến không ít người đã phải đồng ý sớm đặt cọc vào năm 2018 và chờ đợi đến đầu năm sau mới có thể nhận xe. Trong khi đó, với thu nhập người dân tăng và được hưởng

Thiết kế xe Hàn mang thiên hướng cảm xúc nhiều hơn so với trước

Ông Sang Yup Lee, PCT thiết kế của Hyundai cho thấy sự quyết tâm khi cho biết những thiết kế xe Hyundai trong tương lai sẽ 'sexy' như Alfa Romeo. Đây là một tuyên bố táo bạo, nhưng ông có cơ sở để chứng minh điều mình đang

Chevrolet sẽ trưng bày 20 chiếc xe cùng nhiều động cơ tại SEMA

Không chỉ là nơi khoe mẽ các ý tưởng điên rồ, SEMA còn là sự kiện để các hãng xe giới thiệu những phụ kiện nâng cấp mới có thể được ứng dụng trong thế giới thực....

Chevrolet Colorado ZR2 Bison sẽ được trang bị những gì?

Điểm đặc biệt trên mẫu Colorado này những lớp bảo vệ khác nhau dành riêng cho việc đi off-road. Xe có tới 5 thanh đỡ được gắn vào khung gầm và cả cản trước lẫn cản sau đều được làm từ thép Boron. Cản trước được

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn mực và thiết kế tuyệt

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại

Zoom là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để học tập, trao đổi, họp hành,… Tuy nhiên, có những thời điểm bạn không muốn nghe âm thanh từ ứng dụng này phát ra. Vậy thì phải làm sao? Mình sẽ

Trải nghiệm thao tác điều hướng của iPhone X trên các thiết bị đời cũ

Về cơ bản, tinh chỉnh HomeGesture sẽ thay thế hoàn toàn cách bạn điều hướng hoạt động trên thiết bị đời cũ tương tự như trên iPhone X, có thể kể đến như mở Control Center từ góc trên bên phải màn hình, vuốt lên để mở

Hướng dẫn vô hiệu hóa phím bấm Bixby trên smartphone Samsung

Bixby được giới thiệu lần đầu trên thế hệ Galaxy S8 và tích hợp hẳn phím bấm vật lý cho trợ lý ảo này, giúp người dùng có thể ra lệnh để thực hiện nhanh một số tác vụ cần thiết, tuy nhiên người dùng không thể vô hiệu

Cách tạo mọi bài hát yêu thích làm nhạc chuông, làm 100% trên iPhone

Đổi nhạc chuông là việc mà người dùng iPhone nào cũng muốn, nhưng để làm được thì không dễ dàng như trên các nền tảng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.