Ngắm bộ sưu tập áo dài đẹp "không tì vết" của "Mẹc" tại VIMS 2017

Bộ sưu tập 10 chiếc áo dài được thiết kế bởi NTK Adrian Anh Tuấn – một thành viên của CLB Người nổi tiếng Mercedes-Benz. Mỗi chiếc áo dài đều được thiết kế riêng cho từng người mẫu mặc nó nên đẹp một cách vừa vặn và không tì vết.


Đây là điểm nhấn riêng biệt tại gian hàng của hãng, thể hiện sự kết nối giữa di sản thương hiệu hơn 131 năm cùng những thành tựu công nghệ và thiết kế thời đại. Chất liệu và gam màu được lấy cảm hứng từ 4 nhóm sản phẩm Luxury, SUV, Compact và Dream Cars. Các họa tiết vẽ bằng màu nước, mô phỏng những cảnh sắc của Việt Nam như sóng biển, ruộng bậc thang hay hang động.


Nhóm xe Luxury được hình tượng hóa với hai tông màu trắng đen tương phản, hiện đại và độc lập. Nhóm xe Compact dành cho giới trẻ lại được thể hiện với những gam màu tươi sáng, giàu sức sống, phản chiếu nhịp sống đô thị nhộn nhịp. Màu xanh của biển, của rừng là màu sắc chủ đạo cho nhóm xe SUV. Điểm nhấn của BST là chiếc áo dài ánh bạc lấy cảm hứng thiết kế từ S-Class Coupé, đại diện cho nhóm xe Dream Cars.


Cùng ngắm bộ sưu tập áo dài đẹp 'không tì vết' tại gian hàng của Mercedes-Benz Việt Nam:


Ngắm bộ sưu tập áo dài đẹp "không tì vết" của "Mẹc" tại VIMS 2017












Tina (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/10/ngam-bo-suu-tap-ao-dai-dep-khong-ti-vet-cua-mec-tai-vims-2017/

TIN LIÊN QUAN

Chuyện gì xảy ra nếu không có “Mẹc” tại VIMS 2017

“Vắng mợ thì chợ vẫn đông”. Giả dụ như Mercedes-Benz Việt Nam không tham gia VIMS 2017, triển lãm xe nhập sẽ vẫn diễn ra, vẫn đông. Nhưng hẳn là sẽ kém vui hơn.

Mercedes-Benz, VIMS và câu chuyện của kẻ lĩnh xướng cuộc chơi

Đã qua 02 lần tổ chức, triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam (VIMS) đã thành thương hiệu tầm cỡ và ở đó Mercedes-Benz chính là kẻ lĩnh xướng cuộc chơi của các nhà nhập khẩu ô tô tại Việt Nam.

Mercedes-Benz ra mắt Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC nâng cấp và S 400 4MATIC Coupé tại VIMS 2017

MBV chính thức ra mắt Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC, đáp ứng nhu cầu về một chiếc SUV linh hoạt, thực dụng nhưng có khả vận hành mạnh mẽ. Đặc biệt, hình ảnh ‘Áo dài’ lần đầu tiên xuất hiện tại triển lãm ô tô với cảm hứng từ 4 nhóm sản phẩm của

Mercedes-Benz sở hữu gian hàng lớn nhất với diện tích lên đến 1.000 mét vuông, trưng bày dàn xe trăm tỷ

Hãng xe Đức mang tới VIMS 2017 các mẫu xe chủ lực là C-Class, E-Class, S-Class và GLC với tổng trị giá của dàn xe lên tới hàng trăm tỷ đồng với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại chỗ cho khách hàng mua xe.

Mercedes-Benz tham gia VIMS 2017 và mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng trong tháng 10

Từ ngày 1 – 31/10/2017, nhằm tri ân sự đồng hành của khách hàng, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đưa ra nhiều chương trình ưu đãi, bao gồm hỗ trợ 50 triệu đồng lệ phí trước bạ và Gói...

Mercedes-Benz Việt Nam ưu đãi “khủng” trong tháng 10

Trong tháng 10 này, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đưa ra nhiều chương trình ưu đãi, bao gồm hỗ trợ 50 triệu đồng lệ phí trước bạ và Gói tài chính chính hãng (hoặc 3 phiếu bảo dưỡng miễn phí).

Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2018 có những gì thú vị?

Triển lãm thường niên Mercedes-Benz Fascination lần thứ 8 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, Hà Nội từ ngày 19 – 23/07/2018 với chủ đề “Drive the life” – “Làm chủ cuộc sống”. Với chủ đề “Drive the life”, sự kiện khắc họa từng giai đoạn

Mercedes-Benz đem 18 mẫu xe đến Triển lãm ô tô quốc tế 2017

Mercedes-Benz sẽ đem 18 mẫu xe thuộc 4 dòng xe chủ lực đến Triển lãm ô tô quốc tế 2017, trong đó có 1 mẫu SUV hiệu năng cao đặc biệt.

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Tổng hợp bài văn khấn đêm giao thừa chuẩn nhất 2023

Trong tết cổ truyền Việt Nam, bài văn khấn luôn là điều linh thiêng, giúp gia chủ gửi gắm những lời thành tâm, mong cầu cho một năm mới an khang thịnh vượng. Trangcongnghe.vn đã tổng hợp tất cả các bài văn khấn đêm

Cách bảo vệ tài khoản iCloud để tránh bị kẻ xấu lợi dụng

Với người dùng iPhone thì tài khoản iCloud rất quan trọng, nó không chỉ chứa dữ liệu cá nhân mà còn là công cụ để tìm iPhone bị mất hay khóa máy từ xa...

Hưỡng dẫn thiết kế bàn phím ảo trên điện thoại độc đáo nhất

Nếu đã nhàm chán với những kiểu bàn phím màu sắc đơn điệu hay những chủ đề có sẵn chưa làm bạn hài lòng? Đừng lo, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách đơn giản nhất để tự thiết kế những bàn phím 'có 1 không 2'

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh TECNO WX4 và Nokia 2: Bạn chọn sản phẩm nào trong giá 2 triệu?

Cùng là thiết bị giá rẻ tuy nhiên hai nhà sản xuất lại có cách lựa chọn chất liệu hoàn toàn khác nhau. Nếu như TECNO WX4 toàn bộ được cấu thành từ nhựa với phong cách tạo hình nguyên khối.

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.