Mercedes-Benz, VIMS và câu chuyện của kẻ lĩnh xướng cuộc chơi

Còn nhớ tại sự kiện lần đầu tổ chức VIMS cách đây đúng một năm, thương hiệu ngôi sao ba cánh đã sở hữu danh mục sản phẩm đa dạng nhất với nhiều mẫu xe sang khác nhau.
Trong đó có 5 mẫu thể thao 2 cửa hấp dẫn, bao gồm C300 Coupé, Mercedes-AMG SLC43, SL400, S500 Coupé và sự trở lại đầy ấn tượng của S500 Cabirolet mui trần. Và sau 12 mùa hoa, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) lại tiếp tục “ẵm” danh hiệu quán quân về diện tích gian hàng với diện tích lên đến 1.000m2.
Không chỉ là thương hiệu xe sang đắt khách nhất Việt Nam, người 'Mẹc' còn biết làm mới mình trong mọi hoàn cảnh và không gian. Bởi từ Mercedes-Benz Fascination vào những ngày đầu tháng 7 rồi triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) cho đến ngày hội của những nhà nhập khẩu chỉ vỏn vẹn chưa đầy 5 tháng nhưng ngôi sao ba cánh đã gửi đến khách hàng những bữa tiệc thịnh soạn và hoàn toàn không đụng hàng. Ở VIMS 2017 Mercedes-Benz tiếp tục gắn bó với thiết kế Silver Flow vốn đã là bản sắc tại các triển lãm ô tô quốc tế, nhưng được cách điệu với hệ thống đèn LED. Hãng trưng bày 18 mẫu xe khác nhau, thuộc 4 nhóm sản phẩm chiến lược là Luxury, SUV, Compact và Dream Cars. Nhằm mang đến không gian thưởng lãm thuận tiện, toàn bộ gian hàng nằm trên cùng một mặt phẳng và không có sân khấu.
Mercedes-Benz, VIMS và câu chuyện của kẻ lĩnh xướng cuộc chơi
Anh bạn đồng nghiệp có chia sẻ rằng nếu 'Mẹc' không tham gia cuộc chơi của các nhà nhập khẩu năm nay thì có lẽ VIMS 2017 sẽ rất rất kém vui mặc dù có nhiều thương hiệu hạng sang khác. Sẽ chẳng có những sáng tạo và bất ngờ cùng tà áo dài Việt Nam được thiết kế bởi NTK Adrian Anh Tuấn - một thành viên của CLB Người nổi tiếng Mercedes-Benz. Đây là điểm nhấn riêng biệt tại gian hàng của hãng, thể hiện sự kết nối giữa di sản thương hiệu hơn 131 năm cùng những thành tựu công nghệ và thiết kế thời đại.
Chất liệu và gam màu được lấy cảm hứng từ 4 nhóm sản phẩm Luxury, SUV, Compact và Dream Cars. Các họa tiết vẽ bằng màu nước, mô phỏng những cảnh sắc của Việt Nam như sóng biển, ruộng bậc thang hay hang động. Nhóm xe Luxury được hình tượng hóa với hai tông màu trắng đen tương phản, hiện đại và độc lập. Nhóm xe Compact dành cho giới trẻ lại được thể hiện với những gam màu tươi sáng, giàu sức sống, phản chiếu nhịp sống đô thị nhộn nhịp. Màu xanh của biển, của rừng là màu sắc chủ đạo cho nhóm xe SUV. Điểm nhấn của bộ sưu tập là chiếc áo dài ánh bạc lấy cảm hứng thiết kế từ S-Class Coupé, đại diện cho nhóm xe Dream Cars.
Và hàng nghìn khách tham quan VIMS 2017 sẽ không có cơ hội 'chạm', tận hưởng và thưởng lãm một khu vực hiệu năng cao kỷ niệm 50 năm thành lập của thương hiệu Mercedes-AMG và chào mừng chức vô địch F1 lần thứ 4 liên tiếp của đội đua Mercedes-AMG PETRONAS. Một Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC tốc độ và thực dụng đã trở thành chiếc xe nhập bán chạy nhất của MBV. GLA đã đóng góp vào mức tăng trưởng 300% của các dòng xe SUV của hãng trong năm 2016. Tháng 8/2017, MBV đã ra mắt mẫu GLA nâng cấp với hai phiên bản GLA 200 và GLA 250 4MATIC. Tại VIMS, MBV chính thức bổ sung thêm phiên bản hiệu suất cao Mercedes-AMG GLA 45 MATIC cực kỳ phấn khích với RACE START. Bạn chỉ cần chuyển chế độ ESP sang “Sport handling mode”, kích hoạt bằng lẫy chuyển số, GLA 45 4MATIC sẽ cho phép người lái tăng ga lên khoảng 4.000 vòng/phút. Chỉ cần nhả chân phanh, chiếc xe sẽ lao đi nhanh chóng cùng những âm thanh giòn giã phát ra từ hệ thống xả thể thao AMG.
Và nếu kẻ lĩnh xướng mang thương hiệu ngôi sao ba cánh không góp mặt, VIMS 2017 sẽ vắng bóng S 400 4MATIC Coupé sở hữu ngôn ngữ “sự gợi cảm thuần khiết” với đường dập nổi buông dần, trần xe thấp và hốc bánh xe mở rộng. Điểm nhấn đặc biệt trên S 400 4MATIC Coupé nằm ở 94 viên pha lê Swarovski được tích hợp ở cụm đèn trước thông minh LED toàn phần. Mỗi cụm đèn là một tác phẩm nghệ thuật với 17 viên pha lê góc cạnh, hình thành những tia sáng lấp lánh khi xe di chuyển vào ban ngày và 30 viên pha lê tròn cấu thành đèn báo rẽ. Viên pha lê thứ 95 được đặt chỉnh chu tại trung tâm bảng điều khiển trong xe.
Để hài hòa với thiết kế lôi cuốn, động cơ V6 tăng áp kép sản sinh 367 mã lực giúp xe tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ trong 5,6 giây. Với mô men xoắn cực đại 500 Nm tại 1.800 vòng/phút cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC, chiếc xe sẽ làm hài lòng mọi chủ nhân yêu cảm giác lái.
Mẫu xe S 400 4MATIC Coupé là cỗ máy được thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” trang bị đầy đủ những công nghệ tiên tiến. Hệ thống treo AIRMATIC với chế độ lái “Sport” và “Comfort” cho phép hành khách trên xe tận hưởng sự thể thao của một chiếc Coupé đích thực hay sự êm ái trứ danh của S-Class chỉ trong nháy mắt. Chiếc Coupé thể thao cũng sở hữu những trang bị đỉnh cao của dòng sedan như: hệ thống âm thanh vòm 3D cao cấp Burmester với 24 loa, công suất 1540 watts; chức năng massage đá nóng; nước hoa cao cấp sản xuất bởi Marc vom Ende; hệ thống định vị dẫn đường và GPS tích hợp bản đồ 3D Việt Nam; đèn viền nội thất 7 màu; chức năng hỗ trợ quan sát ban đêm Night View Assist Plus; và camera 3600. Đặc biệt, S-Class Coupé còn sở hữu cửa sổ trời siêu rộng, mở hơn 2/3 mái che, với diện tích khoảng 1,32 mét vuông.
AutoExpress.vn - Theo DNVN
 Nguồn : http://autoexpress.vn/mercedes-benz-vims-va-cau-chuyen-cua-ke-linh-xuong-cuoc-choi-4896.htm 

TIN LIÊN QUAN

[VIMS 2017] Mercedes-Benz S400 4Matic Coupe mang sự gợi cảm thuần khiết giá 6,1 tỷ đồng

Trở lại với triển lãm VIMS lần thứ 3, thương hiệu 'Ngôi sao ba cánh' đình đám giới thiệu đến khách tham quan triển lãm đầy đủ danh mục...

Toàn cảnh lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7

Lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 chủ đề 'Hành trình cảm xúc' mang đến nhiều cung bậc cảm xúc với những màn trình diễn đặc sắc.

Mercedes-Benz tham gia VIMS 2017 và mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng trong tháng 10

Từ ngày 1 – 31/10/2017, nhằm tri ân sự đồng hành của khách hàng, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đưa ra nhiều chương trình ưu đãi, bao gồm hỗ trợ 50 triệu đồng lệ phí trước bạ và Gói...

5 mẫu xe thể thao 2 cửa của Mercedes-Benz sắp xuất hiện

Honda CR-V và Mazda CX-5 đang được xem là 'anh cả chị đầu' ở phân khúc crossover cỡ nhỏ dành cho đô thị.Trong khi đó,Nissan X-Trail đã vào cuộc với sự tân trang toàn diện ở thế hệ...

Chi tiết Mercedes-Benz S500 Cabriolet tại Việt Nam

Một trong những “ngôi sao” sáng nhất tại Triển lãm Ôtô Quốc tế 2016 là Mercedes-Benz S500 Cabriolet vừa chính thức được ra mắt thị trường với giá bán 10.799.000.000 VNĐ.

[VIMS 2017] Mercedes-Benz S 400 4MATIC Coupé: xe hai cửa hạng sang giá 6,09 tỷ, lợi giá nhờ động cơ

S 400 4MATIC Coupe là mẫu xe đáng chú ý nhất trong bộ sưu tập 18 chiếc được trưng bày tại gian hàng Mercedes-Benz trong triển lãm VIMS 2017. Thương hiệu đến từ Đức muốn hướng sự chú ý đến dòng xe Coupé sang trọng ở đủ các phân khúc, vì thế S 400

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016: Mercedes-Benz sẽ mang đến 5 mẫu xe thể thao 2 cửa

Chú rể “chỉ huy” đoàn xe “cọp”, đầu đội trời chân đạp số, nẹt pô ầm ĩ gây náo loạn cả một đoạn đường.

Khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination - The Journey: Hành trình cảm xúc

Hà Nội - Triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 đã khai màn vào ngày 5/7/2017 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

THỦ THUẬT HAY

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

Kiếm 12.500 USD từ 'lỗi' xóa ảnh của bất kỳ ai trên Facebook

Chỉ với 4 dòng code, Laxman Muthiyah đã có thể xóa sổ mọi album từ ảnh cưới của ông chủ Facebook cho đến ảnh tốt nghiệp của một người dùng không quen biết.

Hướng dẫn cách tạo VPN bằng VPS (5$/tháng)

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13 2018: Apple laptop đáng mua nhất hiện tại

Macbook Pro 13 2018 là phiên bản nâng cấp lớn về hiệu năng và nhẹ về vật lý. Máy được trang bị vi xử lý 4 cores 8 threads (thế hệ trước chỉ có 2 cores, 4 threads), về vật lý thì chỉ có bàn phím là được nâng cấp bên