Porsche Macan trở thành vua bán chạy của hãng xe Đức

Sau chín tháng đầu năm 2017, hãng Porsche đã giao 185.898 xe trên toàn thế giới, vượt qua con số năm ngoái 4%. Đặc biệt, dòng xe Panamera mới đã góp phần lớn vào thành công này khi số lượng xe giao của mẫu xe thể thao 4 cửa tăng 73%, đạt hơn 19.000 chiếc. Trong khi đó, mẫu xe đạt doanh thu cao nhất của Porsche, dòng xe Porsche Macan, cũng tăng 3%, với số lượng được giao hơn 73.000 chiếc.
Porsche Macan trở thành vua bán chạy của hãng xe Đức

Dòng xe Cayenne vẫn được ưa chuộng, với hơn 49.000 chiếc được giao đến khách hàng (giảm 3%) - đây vẫn là con số đáng kể dù cho thế hệ mới của mẫu SUV này vừa mới được ra mắt công chúng. Trung Quốc vẫn là thị trường độc lập phát triển mạnh nhất của nhà sản xuất xe thể thao có trụ sở tại Stuttgart với hơn 54.000 xe được giao, tiếp theo là thị trường Hoa Kỳ với hơn 41.000 chiếc.
Thị trường Trung Quốc của Porsche tăng trưởng với hai con số (tăng 10%) và các mẫu xe thể thao hai cửa cũng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng từ thị trường của phân khúc SUV truyền thống.

Tại châu Âu, Porsche đã giao được 60.838 xe (tăng 4%) trong ba quý đầu năm. Ở thị trường quê nhà tại Đức, tổng số 21.880 xe đã được giao cho khách hàng, gần bằng với mức doanh số cao của năm trước. Porsche cũng đã tiếp tục thành công ở thị trường Mỹ với 41.237 xe tương đương mức tăng trưởng 2%.
> Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo ra mắt với sức mạnh 680 mã lực
AutoExpress.vn - Theo DNVN
 Nguồn : http://autoexpress.vn/porsche-macan-tro-thanh-vua-ban-chay-cua-hang-xe-duc-4895.htm 

TIN LIÊN QUAN

Porsche AG đã giao 185.898 xe trên toàn thế giới trong 3 quý, tăng 4% so với năm ngoái

Sau chín tháng đầu năm 2017, Porsche AG đã giao 185.898 xe trên toàn thế giới, vượt qua con số năm ngoái 4%.

Porsche lập kỷ lục doanh số trong năm 2021: Macan giữ ngôi vị best-seller, Taycan “vượt mặt” 911

Porsche vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2021 với tổng cộng 301.915 xe bán ra trên toàn thế giới, lập kỷ lục về doanh số bán hàng trong lịch sử của hãng.

Porsche đạt được thành công rực rỡ nhất trong lịch sử ở nửa đầu năm 2017

Với nhiều sự cải tiến và cập nhật những xu hướng mới của thế giới, hãng Porsche đã gặt hái được nhiều thành công khi có sự tăng trưởng đầy ấn tượng trong 6 tháng đầu năm.

130.598 xe Porsche đã được bán ra trên toàn thế giới trong 6 tháng đầu năm 2018

Panamera là dòng xe đạt mức tăng trưởng phần trăm cao nhất: Vào cuối tháng 6, Porsche đã giao 20.500 chiếc xe thể thao bốn cửa, gần gấp đôi doanh số cùng kỳ năm trước. Dòng xe 911 cũng đạt mức tăng trưởng với hai con số, tăng 28% tương đương 21.400

Xe Porsche hút khách ở Trung Quốc

Porsche đã bán gần 50.000 xe tại Trung Quốc và đây là thị trường độc lập có doanh số cao nhất trên thế giới của hãng xe Đức kể từ đầu năm.

Porsche lập kỷ lục doanh số, bán 237.778 xe trong năm 2016

Trong năm 2016, Porsche đã bán được tổng cộng 237.778 xe trên toàn cầu, tăng trưởng khoảng 6%. Macan và 718 Boxster mới góp phần đáng kể vào kỷ lục bán hàng mới của Porsche.

Porsche tăng trưởng 13% trong 9 tháng đầu năm, doanh số Taycan cao hơn cả 911

Trong 9 tháng đầu năm 2021, Porsche bán được 217.198 xe trên toàn cầu, tăng trưởng 13%. Cayenne vẫn là mẫu xe bán chạy nhất, trong khi doanh số xe điện Taycan cao hơn cả dòng 911.

Panamera đạt mức tăng trưởng mạnh nhất trong nửa đầu năm nay

Panamera đạt mức tăng trưởng mạnh nhất trong nửa đầu năm nay với 20.500 xe thể thao 4 cửa cho khách hàng, tăng gần như gấp đôi so với cùng kỳ năm trước.

THỦ THUẬT HAY

Cách đếm tin nhắn Messenger cực chính xác và vô cùng đơn giản

Đếm tin nhắn Messenger là một cách giúp bạn có thể dễ dàng thống kê được mức độ tương tác của mình đối với từng tài khoản cụ thể. Việc đếm số lượng tin nhắn trong Messenger có khó lắm không? Nó sẽ trở nên vô cùng đơn

Hướng dẫn làm USB Boot chuẩn Legacy và UEFI với DLCBoot 2017 v3.4

Dù bạn là một kỹ thuật viên máy tính hay sửa Windows dạo, hoặc chỉ đơn thuần là người thích vọc vạch thì USB cứu hộ vẫn là một thứ không thể thiếu được. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách để tạo một chiếc USB

Điều khiển máy tính từ xa thông qua iPhone, iPad

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng phần mềm TeamViewer thông qua iPhone, iPad.

Cách tạo lịch học trên Google Calendar điện thoại để bạn không bị quên

Google Calendar là sự lựa chọn tuyệt vời để lên lịch học. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lịch học trên Google Calendar bằng điện thoại cực đơn giản

Apple không có khả năng mang Touch ID trở lại iPhone

IPhone X đã thay thế Touch ID trên iPhone vào năm 2017, nhưng kể từ đó đã có nhiều tin đồn cho rằng Apple có thể mang Touch ID trở lại iPhone, nhưng chúng vẫn chỉ là tin đồn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G4 - Thiết kế bền bỉ, hiệu năng ấn tượng với CPU Intel Core thế hệ thứ 7

Tiếp nối thành công của dòng laptop doanh nghiệp ProBook, HP tiếp tục ra mắt phiên bản ProBook G4 mới với nhiều cải tiến về thiết kế & hiệu năng mạnh

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.