Thêm một Volvo XC90 T6 AWD Inscription về nước phục vụ nhu cầu người dùng Việt

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước, mới đây một chiếc SUV Volvo XC90 mới đã được mang về nước. Khác với chiếc đầu tiên, ngoại hình của XC90 T6 AWD Inscription là màu xám.

Volvo XC90 2016 được ra mắt Thế giới lần đầu tiên tại Triển lãm Paris vào năm 2014. Ngay khi ra mắt, xe đã nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng nhờ dáng vẻ và tính năng an toàn bậc nhất của mình.

Volvo XC90 T6 AWD Inscription có kích thước dài 4.950 mm, rộng 2.140 mm, cao 1.775 mm và chiều cao cơ sở 2.984 mm và dung tích khoang hành lý đạt 704 lít.

Xe mang thiết kế nhẹ nhàng với những đường nét mềm và thanh thoát. Lưới tản nhiệt theo kiểu thanh dọc đứng cùng điểm nhấn là đường chéo cắt ngang logo Volvo cỡ lớn. Hai hốc gió hai bên cùng đèn pha mỏng với dải LED ban ngày được đặt ngay giữa cụm đèn. Bộ la-zăng đa chấu mạnh mẽ giúp kết hợp hài hòa với ngoại hình trau chuốt của xe. Phần sau xe thiết kế lạ mắt với thiết kế đèn hậu trải dài từ cao xuống thấp và ôm lấy hông xe.

Khác với chiếc màu trắng được nhập về trước đó bởi một showroom tại Hà Nội, chiếc XC90 T6 AWD Inscription lần này sở hữu bộ vành khác biệt thiết kế 10 chấu đơn thay vì 5 chấu hình cánh hoa như người 'anh em' trước đó.

Ngoại hình của Volvo XC90 T6 AWD Inscription tiếp tục gây chú ý với giá để đồ và bậc lên xuống bằng nhôm, cửa khoang hành lý mở rảnh tay, đèn sương mù dạng LED, cửa sổ tối màu mang lại không gian riêng tư cho người ngồi sau.

Nội thất xe mang màu trắng cùng điểm nhấn vài nơi ốp gỗ mang vẻ sang trọng cho xe, xe có 7 chỗ ngồi với ghế bọc da cao cấp, vô-lăng 3 chấu tích hợp các phím bấm chức năng và ngay tại vị trí trung tâm xe có màn hình điều khiển cảm ứng lớn. Hệ thống âm thanh được sử dụng trong xe là Bowers & Wilkins, ghế người lái có thể chỉnh điện 10 hướng tích hợp chức năng sưởi và gương chiếu hậu chống chói.

Bảng điều khiển và hệ thống giải trí của Volvo XC90 hoàn toàn khác biệt, với các phím chức năng không cần thiết gần như được giản lược hoàn toàn. Tất cả những chức năng trên xe đều được điều khiển và hiển thị thông qua máy tính bảng, hệ thống Volvo Sensus Connect với màn hình cảm ứng 9 inch.

Đối thủ của BMW X5, Mercedes-Benz ML-Class (GLE), Land Rover Discovery và Audi Q7 có được không gian nội thất rộng rãi với hai hàng ghế đầu, đặc biệt hàng ghế thứ hai được trang bị hệ thống sưởi, giúp hành khách cảm thấy dễ chịu khi thời tiết trở lạnh. Hàng ghế thứ ba sẽ khá thoải mái với những hành khách cao hơn 1m7.

Là một chiếc “SUV an toàn nhất thế giới”, Volvo XC90 T6 AWD Inscription được trang bị những tính năng an toàn như công nghệ bảo vệ đường xấu, cảm biến phanh tự động, hệ thống cảnh báo phát hiện người đi bộ, barrier và gờ đường, hệ thống hỗ trợ duy trì làn đường,…

'Xe đa dụng của năm 2016 tại Bắc Mỹ' có được sức mạnh đến từ khối động cơ siêu nạp 2.0 lít 4 xy-lanh sản sinh 320 mã lực tại vòng tua 5.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại dải vòng tua 2.200 – 4.500 vòng /phút. Với khối động cơ như vậy, xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 6,9 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 230 km/h.

Hiện giá bán của xe tại Việt Nam vẫn chưa được công bố cụ thể. Tại thị trường nước ngoài, Volvo XC90 được bán với giá 43.950 USD (~ 983 triệu VNĐ).

Tâm Võ (Tuoitrethudo)

Từ khoá : Volvo, XC90, AWD, Inscription, nhu

TIN LIÊN QUAN

Volvo XC90 2022 sẽ có tên gọi mới dựa trên thần thoại Bắc Âu

Theo một số nguồn tin, Volvo XC90 sau khi ra mắt đời 2022 sẽ sử dụng tên gọi mới là tên riêng thay vì cấu trúc số kết hợp ký tự như hiện tại. Cụ thể, tên gọi được đồn đoán là Embla với nguồn gốc từ thần thoại Bắc Âu. Volvo XC90 2022 sẽ có tên gọi...

Volvo XC90 Inscription giá 4 tỷ - xe sang kiểu mới cho khách Việt

Mẫu SUV Thụy Điển mang thiết kế đậm chất châu Âu và tích hợp hàng loạt công nghệ an toàn đúng truyền thống Volvo.

Triệu hồi Volvo XC90 tại Việt Nam do lỗi phần mềm

Theo Cục Đăng kiểm Việt Nam, dòng xe Volvo CX90 do Sweden Auto nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam buộc phải triệu hồi để khắc phục lỗi kỹ thuật ở bộ điều khiển ghế trước bên phụ.Số lượng xe bị ảnh hưởng trong đợt triệu hồi này là 28

Volvo XC90 thế hệ thứ 3 sẽ có thể chở “những hành khách đang ngủ”

Nhà sản xuất ô tô Thuỵ Điển đã xác nhận rằng một thế hệ mới của XC90 sẽ đến vào năm 2021. Nó sẽ được đưa vào nhà máy đầu tiên của thương hiệu tại Mỹ ở Charleston, South Carolina, cùng với S60 và được hưởng lợi từ một loạt các công nghệ mới.

Volvo XC90 T6 Inscription 2016: Trải nghiệm mới lạ tại Việt Nam

XC90 mới là một chiếc xe đặc biệt bởi nó là sự khởi đầu cho một chương mới trong tiến trình lịch sử của Volvo, thương hiệu xe có bề dày truyền thống của Thuỵ Điển.

Volvo XC90 sẽ có chế độ tự lái cấp độ 4 vào năm 2021

Volvo cho biết, họ sẽ sớm làm việc với các cơ quan chính phủ và liên bang để công nghệ tự lái cấp độ 4 được phê chuẩn. Trong vài năm trở lại đây, dường như hãng xe Thụy Điển tập trung nhiều hơn vào phân khúc xe tự hành.

SUV 7 chỗ Volvo XC90 chính hãng giá 3,4 tỷ đồng tại Hà Nội

Sau khi có mặt tại Sài Gòn, mới đây, những chiếc SUV 7 chỗ hạng sang Volvo XC90 đầu tiên đã bắt đầu được đưa về Hà Nội với giá bán dự kiến khoảng 3,4 tỷ đồng.

Xe Trung Quốc Lynk & Co 09 sở hữu công nghệ hiện đại, dùng chung nền tảng với Volvo XC90

Thương hiệu ô tô con của Geely Trung Quốc là Lynk & Co vừa giới thiệu về chiếc SUV 7 chỗ sử dụng chung khung gầm với Volvo XC90. Tên gọi của mẫu xe này là Lynk & Co 09, được phát triển dựa trên nền tảng Scalable Premium Architecture (SPA)

THỦ THUẬT HAY

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất đáng để nâng cấp

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và cũng là thiết bị đeo tay được mong chờ nhất trong năm nay. Dù không được 100% như mong đợi nhưng những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Đánh giá pin iPhone 13: Thời gian sử dụng xuất sắc, thời gian sạc còn hạn chế

Khi ra mắt iPhone 13, Apple cho biết pin của nó tốt hơn thế hệ tiền nhiệm. Vậy cụ thể như thế nào? Mời bạn cùng chúng tôi đánh giá pin iPhone 13 để biết thêm chi tiết nhé. iPhone 13 có dung lượng pin bao nhiêu? Để biết