Volkswagen trưng bày những mẫu xe nào tại VIMS 2017?

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam năm nay, Volkswagen Việt Nam mang đến thông điệp “The icon is back – Biểu tượng trở lại” như một lời cam kết cho sự trở lại mạnh mẽ và quyết tâm của hãng với thị trường Việt Nam.


Volkswagen trưng bày những mẫu xe nào tại VIMS 2017?

Song song đó mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng nói riêng và công chúng nói chung. Với công nghệ xe hơi đỉnh cao của Đức, được phát triển dựa trên những dòng xe làm nên biểu tượng toàn cầu, Volkswagen không chỉ là người bạn đường tuyệt vời của những người Việt trẻ thành đạt, mà còn mang đến một phong cách sống, một giá trị đích thực cho sự kết hợp giữa công nghệ, thẩm mỹ và tính hữu dụng.


Trong khuôn khổ triển lãm đang diễn ra, khu trưng bày của Volkswagen Việt Nam có tất cả 6 mẫu xe đó là mẫu sedan hạng C Jetta, MPV Sharan, xe thể thao Scirocco GTS, SUV Touareg và 2 mẫu sedan Passat BlueMotion và chiếc xe compact biểu tượng truyền thống của VW - Beetle Dune.


Volkswagen Jetta đi kèm với khối động cơ tăng áp 1.4L, công suất 160 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm, kết hợp với dẫn động cầu trước và hộp số tự động 7 cấp DSG. Xe được trang bị 6 túi khí và từng được các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới như NHTSA/IIHS đánh giá và giành điểm an toàn tuyệt đối.


Volkswagen Jetta.

Sharan - chiếc MPV đầu bảng của Volkswagen sở hữu ngoại hình khá đơn giản, nhưng không kém phần hiện đại. Xe sở hữu động cơ xăng tăng áp TSI 2.0L, công suất 220 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. Kết hợp với hộp số ly hợp kép DSG 6 cấp. Xe đạt tiêu chuẩn khí thải EU5, có chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu ECO Mode và hệ thống ngắt động cơ tạm thời.


Volkswagen Sharan.

Volkswagen Scirocco được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Genera Motor Show năm 1974, nó đã nhanh chóng trở thành “biểu tượng” dẫn đầu của xe thể thao Đức. Scirocco đã đạt được thành công rực rỡ với gần 1,5 triệu xe được bán ra trên thế giới, trở thành mẫu xe thể thao huyền thoại được giới trẻ săn đón nhiều nhất. 'Trái tim' của Scirocco GTS chính là khối động cơ tăng áp TSI 2.0L, sản sinh công suất 208 mã lực, khối động cơ này cũng được điều khiển thông qua hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp DSG.


Volkswagen Scirocco GTS.

Volkswagen Touareg từng được đạt danh hiệu SUV hạng sang tốt nhất năm 2003 do tạp chí Car and Drive bình chọn và danh hiệu SUV của năm 2004 do tạp chí MotorTrend bình chọn. Với khối động cơ V6 3.6L, công suất 280 mã lực, cùng hệ dẫn động 4 bánh 4Motion và 2 chế độ lái Offroad lẫn Onroad. Touareg hứa hẹn mang đến trải nghiệm về tính năng, và khả năng vận hành ấn tượng của một chiếc xe SUV cao cấp của Volkswagen.


Volkswagen Touareg.

Volkswagen Passat được ra mắt lần đầu vào năm 1973, trải qua 8 thế hệ với 44 năm phát triển, chiếc sedan cỡ trung Volkswagen Passat là cái tên nổi bật, đặc trưng cho sự bền bỉ, thiết kế lịch lãm cùng với cảm giác “đam mê” mà chiếc xe mang lại cho các tín đồ. Volkswagen Passat BlueMotion 2017 được trang bị khối động cơ xăng tăng áp TSI Bluemotion 1.8L, 4 xy-lanh, sản sinh công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DSG.


Volkswagen Passat.

Dòng xe huyền thoại Beetle của Volkswagen cho đến nay vẫn là một biểu tượng vượt thời gian. Ở phiên bản Beetle Dune, Volkswagen đã cho những đường nét thiết kế hoàn hảo khi kết hợp quá khứ, hiện đại và thể thao. Bên cạnh đó, Volkswagen Beetle Dune đạt tiêu chuẩn 5 sao từ hiệp hội an toàn Châu Âu Euro Ncap về các tính năng an toàn, một trong những tiêu chí hàng đầu để đánh giá mức độ an toàn của xe hơi khi được thương mại hóa.


Volkswagen Beetle Dune.

NhonVT(forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/10/volkswagen-viet-nam-trung-bay-nhung-mau-xe-nao-trong-vims-2017/

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết 6 mẫu xe Volkswagen sắp trưng bày tại triển lãm VIMS 2017

Tại triển lãm VIMS 2017 sắp diễn ra tại Nhật tới đây, hãng xe Đức sẽ chính thức giới thiệu các mẫu xe mới như Jetta, Scirocco, Sharan, Touareg, Passat BlueMotion và Beetle Dune 2017.

Chiêm ngưỡng dàn xe Volkswagen sắp cập bến Triển lãm ô tô quốc tế 2017

Năm nay, Volkswagen - thương hiệu xe Đức trực thuộc Volkswagen Việt Nam cũng tham gia Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2017 với dàn xe cỡ trung và xe hạng sang mới.

Bộ đôi Volkswagen Sharan và Jetta sắp về Việt Nam

Bộ đôi Volkwagen Sharan và Volkswagen Jetta sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam 2016 diễn ra vào cuối tháng tới tại Tp.HCM.

Volkswagen Việt Nam sắp ra mắt 3 mẫu xe mới tại TP.Hồ Chí Minh

VW Jetta, VW Sharan và VW Beetle Dune 2017 là 3 mẫu xe mới sẽ được Volkswagen ra mắt Việt Nam tại VIMS 2016 sắp tới.

Volkswagen đã bán được hơn 100 xe tại VMS 2018

Đặc biệt với mẫu Touareg 2019 được Volkswagen Việt Nam mang về nhằm nghiên cứu thị trường đã mang đến hơn 30 khách hàng sẵn sàng đặt cọc để có xe vào thời gian tới.

Bảng giá xe Volkswagen tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Cập nhật giá niêm yết xe Volkswagen tại Việt Nam tháng 8/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 8/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

Đánh giá nhanh tân binh Honor 8X mới gia nhập cuộc chiến tầm trung khốc liệt

Thân máy được làm chủ yếu từ kim loại cùng với mặt lưng kính. Các góc cạnh bo tròn tạo cảm giác mềm mại, tinh tế. Honor 8X sử dụng thiết kế ngọc trai. Màn hình gần như chiếm trọn mặt trước với viền cực mỏng. Tuy có một

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...