Toyota trình làng "xế sang" Century tại triển lãm quốc tế Tokyo

Hãng xe ôtô lớn nhất Nhật Bản - Toyota đang trưng bày mẫu xe Century thế hệ mới tại triển lãm quốc tế Tokyo lần thứ 45 diễn ra từ ngày 25/10 đến ngày 5/11/2017 tại Nhật Bản. Chủ đề của triển lãm năm nay có tên gọi “Beyond the Motor”.


Toyota Century là một mẫu xế hộp thuộc phân khúc sang trọng được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1967. Phiên bản mới dự kiến lăn bánh vào giữa năm 2018 - Toyota Century thế hệ thứ ba là sự kết hợp giữa kỹ năng truyền thống và quy trình sản xuất chất lượng cao nhằm đáp ứng đầy đủ yêu cầu khắt khe về môi trường cũng như mang đến một bố cục thiết kế đề cao sự thỏa mái của hành khách.



Cả nội thất và ngoại thất sẽ được trang trí thêm những nét quyến rũ để phù hợp với di sản hơn nửa thế kỷ của Century. Hơn nữa, mẫu xe thế hệ mới còn trang bị rất nhiều tính năng tiên tiến và tiện nghi xứng tầm đẳng cấp của một chiếc limousine sang trọng.
Ngoại thất quyến rũ và sang trọng của Century nổi bật nhờ các yếu tố thiết kế mang đậm chất truyền thống Nhật Bản, trải dài suốt chiều dài xe từ lưới tản nhiệt cho đến chi tiết trang trí màu đen trên đèn hậu.


Về sức mạnh, Toyota Century thế hệ thứ ba sẽ được trang bị một hệ thống truyền động hybrid V8 5.0 có khả năng sản sinh sức mạnh vào loại lớn nhất phân khúc. Ngoài ra, công nghệ phun xăng trực tiếp D-4S trên mẫu xe này cũng giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Một điểm đáng chú ý khác là chiếc Century thế hệ thứ ba sẽ được bổ sung một thiết bị giảm tốc động cơ 2 giai đoạn nhằm mang đến cho hành khách một chuyến đi êm ái và yên tĩnh.


Phía bên trong cabin Toyota Century, trần xe được nâng cao và sử dụng chất liệu vải bọc độc đáo. Ghế sau có tính năng mát sa và được bổ sung thêm chỗ để chân điều chỉnh bằng điện mang đến sự thoải mái cũng như trải nghiệm tuyệt vời cho hành khách phía sau. Ngoài ra, chiều dài cơ sở được kéo giãn, khoảng cách giữa cản va và sàn xe được thu hẹp trong khi chiều cao cửa lúc mở được tăng thêm giúp tối ưu hóa không gian cabin.




L.H (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/10/toyota-century-moi-trinh-lang-tai-trien-lam-quoc-te-tokyo/

TIN LIÊN QUAN

Toyota Century phiên bản thể thao duy nhất trên Thế giới được trình làng tại trường đua Nhật Bản

Được mệnh danh là 'Rolls-Royce Nhật', siêu xe Toyota Century phiên bản thể thao duy nhất trên Thế giới mới đây đã được CEO của Toyota trình làng cùng hàng loạt mẫu siêu xe thể thao khác tại trường đua Nhật Bản.

Toyota Century 2018 - Limousine 4 cửa được mệnh danh Rolls-Royce của người Nhật

Mẫu Toyota Century có thiết kế khá giống với những phiên bản huyền thoại tiền nhiệm nhưng các vẫn được trang bị các tính năng nội thất hiện đại và đẳng cấp.

Toyota Century 2018 - "Rolls-Royce" của người châu Á

Toyota Century 2018 dự kiến ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017. Với kiểu dáng cổ điển bên ngoài, nhưng Toyota Century 2018 được trang bị hàng loạt tính năng hiện đại nhất của Toyota.

Toyota Century 2018 - xe sang mang kiểu dáng hoài cổ

Toyota Century 2018 dự kiến ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017. Với kiểu dáng cổ điển bên ngoài, nhưng Toyota Century 2018 được trang bị hàng loạt tính năng hiện đại nhất của Toyota.

Cận cảnh Toyota Century 2018 - "Rolls-Royce" của Nhật Bản

Sau 21 năm, Toyota cuối cùng cũng thay thế Century với một mẫu thế hệ thứ 3 giữ gìn dáng vẻ cổ điển và đẳng cấp trong khi nâng cấp khung gầm cơ sở. Giống như hai thế hệ trước, mẫu sedan đặc biệt này chỉ bán ở Nhật Bản và kế hoạch của công ty là bán

Toyota Century trở lại và sử dụng động cơ hybrid cùng nội thất tiện nghi, sang trọng, hiện đại

Toyota Century 2018 được ra mắt chính thức tại Triển lãm Tokyo 2017. Đây là mẫu xe hạng sang của Toyota được thiết kế riêng cho thị trường nội địa.

Cận cảnh xe siêu sang thể thao Toyota Century GRMN độc nhất thế giới

Vừa bị bắt gặp trên đường phố Nhật Bản, so với những chiếc Century thường, Century GRMN đã có một số điểm nhấn đặc biệt để chiếc xe có được vẻ ngoài thể thao hơn mà ít mất đi sự uy nghi vốn có. Dòng xe Century vốn thường được sơn các tông màu trầm

Toyota Century 2018 - mẫu sedan cỡ lớn có kiểu dáng cổ điển như những chiếc xe năm 1990

Là một mẫu xe độc quyền tại Nhật Bản, Toyota Century được ra đời từ năm 1967, tên gọi Century được bắt nguồn từ kỷ niệm 100 tuổi của Sakichi Toyoda -...

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay iOS 11.2 beta 5 để cải thiện hiệu năng

Phiên bản cập nhật iOS 11.2 beta 5 này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng cho thiết bị. Có thể đây là bản beta cuối cùng trước khi Apple tung ra bản chính thức.

Những phần mềm tối ưu hóa máy tính miễn phí tốt nhất 2018

Có phải máy tính Windows của bạn đang chạy chậm một chút không? Không phải tưởng tượng đâu. Theo thời gian, ổ cứng tích lũy tất cả loại dữ liệu, bao gồm cả “rác” làm hệ thống trở nên trì trệ. Phần mềm tối ưu hóa PC

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Hướng dẫn thao tác với mạng cho người dùng Linux: 11 câu lệnh cần biết

Linux hỗ trợ các câu lệnh để tải file, chẩn đoán vấn đề về mạng, quản lý các giao diện mạng hay xem thống kê mạng trên terminal. Đây là một số câu lệnh Linux thông dụng để làm việc với mạng, mời các bạn tham khảo.

Thêm hiệu ứng sạc pin Apple Watch và hiển thị màn hình chờ cho iPhone / iPad

Cụ thể hơn, tinh chỉnh này sẽ thay thế thông báo và hiệu ứng sạc mạc định trên iPhone / iPad bằng một thiết kế mới giống như trên Apple Watch cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh đó, còn bổ sung màn hình chờ kèm đồng hồ số để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa DiamondBoxx size L: di động kiểu Mỹ, chất âm người lớn

Tại Việt Nam, phần lớn thị trường này có giá chỉ khoảng vài trăm nghìn cho tới 2-3 triệu đồng. Song dĩ nhiên chúng ta cũng có những ngoại lệ, đặc biệt là khi sản phẩm được đóng mác 'Handmade in USA' như Diamondboxx

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt

Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.