Xe Porsche 718 Boxster có giá khoảng 3,57 tỷ khi về Việt Nam

Bên cạnh các mẫu SUV vượt địa hình Cayenne và Macan, Boxster và Cayman là những mẫu xe khá được các đại gia Việt ưu chuộng của Porsche. Số lượng Boxster và Cayman đời 981 dần xuất hiện nhiều hơn tại dải đất hình chữ S này.

Nhằm đáp lại nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng, Porsche Việt Nam đã âm thầm mang về nước phiên bản 718 Boxster thế hệ mới nhất vừa ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2016 hồi đầu năm nay.

Porsche 718 Boxster sở hữu động cơ 2.0L, cho công suất cực đại 300 mã lực, mô men xoắn đạt 380 Nm tại vòng tua 1950 - 4500 vòng/phút. Hãng xe Đức khẳng định thế hệ mới tiết kiệm nhiên liệu hơn 13%.

Khi đi kèm với hộp số PDK và gói kích hoạt chức năng thể thao (Sport Chrono) – xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4,7 giây (nhanh hơn 0,8 giây).

Ngoại trừ phần nắp ca-pô, kính chắn gió và mui xe, toàn bộ thân xe được tinh chỉnh mới với cản trước rộng và cơ bắp hơn, kích thước hốc hút gió phía trước tăng đáng kể. Ngay hốc bánh trước là logo 718 Boxster cách điệu.

718 Boxster được bao quanh bởi cụm đèn pha bi-xenon thiết kế mới tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày công nghệ LED. Đèn pha LED cùng đèn chiếu sáng ban ngày thiết kế bốn điểm được trang bị tùy chọn.

718 Boxster có ngoại hình rộng hơn nhờ thiết kế mới của đuôi xe – đặc biệt là các đường vạch tích hợp cùng logo Porsche giữa hai cụm đèn hậu. Bên cạnh đó, thiết kế 3D sử dụng công nghệ LED và đèn phanh bốn điểm đặc trưng mang lại cho cụm đèn hậu diện mạo hoàn toàn mới.

Tại Việt Nam, theo một số nguồn tin, giá bán tiêu chuẩn lần lượt của 718 Boxster là từ 3,57 tỷ đồng và 718 Boxster S từ 4,44 tỷ đồng.

RKO (Theo TTTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Porsche bổ sung phiên bản GTS cho 718 Cayman/Boxster, động cơ mạnh hơn, giá từ 79.800 USD

Porsche mới đây đã bổ sung thêm phiên bản GTS dành cho hai chiếc xe thể thao 718 Cayman và 718 Boxster. Đây là phiên bản có kiểu dáng thể thao hơn và hiệu suất động cơ lớn hơn so với hai phiên bản tiêu chuẩn và S của dòng 718, trong đó Cayman là

718 Boxster và Cayman hoàn thiện sự đặc biệt với Porsche Exclusive

Nếu những mẫu xe 718 4 xy-lanh của Porsche vẫn chưa đủ đặc biệt, chương trình Exclusive của hãng xe Đức sẽ giúp thực hiện việc này.

Porsche 718 Cayman và Boxster GT4 sẽ trang bị động cơ 3,8L 6 xi-lanh phẳng

Khi Porsche vén màn bộ đôi 718 Cayman và Boxster, nhiều fan hâm mộ Porsche lo sợ rằng 'thời đại' của động cơ hút khí tự nhiên 6 xi-lanh phẳng đã đến hồi kết. Tuy nhiên, Porsche vẫn có một 'bí mật...

Porsche 718 Boxster Spyder đã được phát hiện trên đường thử

Sau Porsche 718 Cayman GT4, 718 Boxster Spyder sẽ là siêu phẩm tiếp theo được Porsche giới thiệu tới công chúng.

Porsche giới thiệu trò chơi trực tuyến đánh dấu sự ra mắt 718 Boxster và 718 Cayman

718 Boxster và 718 Cayman là những cái tên mới của dòng xe thể thao hai cửa, động cơ đặt giữa của Porsche.

Xe thể thao Porsche 718 Boxster đầu tiên ở Sài Gòn

Porsche 718 Boxster sử dụng động cơ tăng áp, dung tích 2.0 lít, công suất 300 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,1 giây.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Macan 2019 và 718 Boxster Spyder 2019

Mới đây, các tay săn ảnh đã may mắn bắt gặp được một cặp nguyên mẫu thử nghiệm nhà Porsche trên đường phố, đó là chiếc Macan 2019 và 718 Boxster Spyder 2019.

Siêu xe mui trần Porsche 718 Boxster giá 3,5 tỷ tại Việt Nam

Nguoiduatin - Vừa được nâng cấp hồi đầu năm, dòng xe rẻ nhất của Porsche hiện tại là 718 Boxster có những cải tiến đáng giá từ trong ra ngoài.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.