Xe côn tay 'vua đường phố' 125ZR về Việt Nam với giá 200 triệu đồng

Mẫu xe côn tay Yamaha 125ZR có giá khoảng 1.800 USD tại Malaysia từng được đưa về Việt Nam với giá hơn 200 triệu đồng đã có bản nâng cấp cho năm 2016 với màu sơn mới.

Mới đây, Yamaha vừa tung bản nâng cấp của chiếc xe côn tay 125ZR với màu sơn và bộ tem mới. Tuy nhiên, bản sơn màu vàng mới lại thay thế cho bản sơn đen trước đây trong khi hai màu đỏ và xanh dương vẫn được giữ nguyên. Ngoài ra, thiết kế tổng thể của xe vẫn không có gì thay đổi so với những phiên bản cũ.

 Yamaha nâng cấp 'vua đường phố' 125ZR với màu sơn và bộ tem mới

Những thông số khác của Yamaha 125ZR vẫn không thay đổi với chiều dài 1.900 mm, rộng 675 mm và cao 1.040 mm cùng trọng lượng 101 kg. Bánh xe có kích thước 17 inch kết hợp cùng cặp phanh đĩa thể thao trên cả hai bánh. Mặc dù xe sở hữu kích thước gọn gàng nhưng 125ZR lại có bình xăng dung tích tới 5,5 lít.
Động cơ chính là 'liều thuốc' khiến nhiều tín đồ của Yamaha 125ZR 'lên cơn nghiện'. Bộ máy 2 thì, xi lanh đơn dung tích 124,3 cc của xe có công suất tới 17,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô men xoắn 16,1 Nm tại 7.500 vòng/phút kết hợp cùng hộp số 6 cấp. Với thông số trên, Yamaha 125ZR 2016 là lựa chọn lý tưởng khi đi đường dài cũng như linh hoạt khi vận hành trong phố nhờ thiết kế nhỏ gọn.
Thanh niên

TIN LIÊN QUAN

Mẫu xe côn tay Yamaha 125ZR có giá bán lên đến 500 triệu đồng

Yamaha 125ZR còn zin được một tay chơi xe tại Việt Nam sưu tầm với giá ước chừng lên đến nửa tỷ đồng. Yamaha 125ZR được xem là xe côn tay chỉ được sản xuất dành riêng cho khu vực Malaysia. Vì thế mà mẫu e được khá nhiều khách hàng ở Việt Nam yêu...

Phiên bản độ Yamaha 125ZR tại Việt Nam được báo nước ngoài chú ý đến

Yamaha 125ZR có biệt danh là “Ya Shark” (Ya Cá mập), rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Giá bán của mẫu xe này lên đến 250 triệu đồng. Pandulaju.com.my, là một trang tin tức về xe cộ tại thị trường Malaysia đã tỏ ra khá ngạc nhiên với

Yamaha 125ZR Movistar 2017 trình làng

Yamaha 125ZR - Mẫu xe côn tay 2 thì bản đặc biệt sản xuất số lượng giới hạn bán ra ở Malaysia, mỗi xe đều đánh số thứ tự từ 1 đến 5.000.

Biker Sóc Trăng tậu Yamaha 125ZR hàng thửa giá 300 triệu

Chiếc xe 2 thì Yamaha 125ZR gắn đầy đủ đồ chơi, trị giá 300 triệu đồng vừa được bổ sung vào bộ sưu tập với nhiều mẫu xe độc của một người chơi xe ở Sóc Trăng.

"Huyền thoại" Yamaha 125ZR Movistar 2017 trình làng

Yamaha 125ZR - Mẫu xe côn tay 2 thì bản đặc biệt sản xuất số lượng giới hạn bán ra ở Malaysia, mỗi xe đều đánh số thứ tự từ 1 đến 5.000.

Phiên bản giới hạn của 125ZR MotorGP trình làng tại Malaysia có giá bán khoảng 46 triệu VNĐ

Yamaha vừa ra mắt phiên bản giới hạn Limited Editioncủa mẫu xe số 2 kỳ Yamaha 125ZR MotoGP tại thị trường Malaysia với số lượng 5000 chiếc.

Cận cảnh Yaz 125 2016 vừa được đập thùng tại Sài Gòn

Yaz chỉ được sản xuất duy nhất tại Malaysia, tuy nhiên cũng đã được khai thử từ khoảng cuối năm 2017 vừa qua khiến dòng xe càng trở nên hiêm hơn

Ngắm bộ sưu tập xe độc biển khủng của thiếu gia Sóc Trăng

Bên cạnh sở thích sưu tập những chiếc xe hàng thửa như Yamaha 125ZR, Triumph Bonneville T120 Black, Vespa 946, MV Agusta 800 Dragster phiên bản đặc biệt hay siêu xe BMW i8 mà vị thiếu gia này còn có thú chơi biển đẹp và độc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình Android TV nhanh nhất

Smart TV ngày nay rất phổ biến và Android TV có thể nói là một trong những lựa chọn hàng đầu. Sở dĩ như vậy bởi nó có kho tính năng phong phú, hữu ích và mang tới trải nghiệm giải trí đúng “chất”.

Cách kiểm tra mực máy in Brother chính hãng

Mực máy in cũng có hàng giả và hàng thật, việc phân biệt mực máy in là rất quan trọng. Với những ai đang sử dụng máy in Brother cần phải biết cách để kiểm tra mực máy in Brother có phải hàng chính hãng hay không, vì nó

Hướng dẫn cách tạo ảnh động nhanh chóng trên iPhone

Chúng ta đang trong thời đại mà ảnh GIF được sử dụng rất nhiều trên mạng xã hội, các ứng dụng nhắn tin, để có thể truyền đạt nội dung một cách vui vẻ hơn. Nhưng thay vì sử dụng những ảnh GIF có sẵn của mọi người tạo

Mẹo nhỏ giúp tối ưu hóa sử dụng Android không phải ai cũng biết

Hệ điều hành Android hỗ trợ người dùng rất nhiều tính năng hay nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng khám phá hết chúng. Vì vậy để tối ưu hóa sử dụng Android các bạn hãy áp dụng

Hướng dẫn cách cập nhật iOS 12 chính thức nhanh chóng

iOS 12 không có nhiều tính năng mới, mà tập trung cải thiện hiệu suất tổng thể của các thiết bị iOS. Đầu tiên, bạn cần kiểm tra xem thiết bị của mình có tương thích để nâng cấp lên iOS 12 hay không? Sau đó mới tiến

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Đánh giá Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView xem đã, hiệu năng tốt, xóa phông ổn

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và 'lên kệ' vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết siêu mô tô Ý Aprilia RSV4 RF

Aprilia RSV4 RF có thể được xem là chiếc Superbike trong giấc mơ của nhiều anh em mê xe PKL. Với thương hiệu hàng đầu đi kèm với sự khác biệt trong thiết kế từ đầu đến đuôi. Điển hình với tính độc đáo từ kiểu dáng đèn