Xe sang Rolls royce Ghost EWB Bespoke 2016 đã về tay đại gia Tuyên Quang

Theo tin tức trên tạp chí xe hơi Việt Nam chiếc xe siêu sang Rolls royce Ghost EWB bespoke Series II về Tuyên Quang là phiên bản mới nhất và chính hãng của Rolls royce Việt Nam nhập về. Chiếc xe về chung nhà với xe siêu sang Maybach S600 mang biển số tứ quý 9 ở Tuyên Quang.

Chiếc xe siêu sang Rolls royce Ghost EWB Series II phiên bản Bespoke 2016 có giá khởi điểm từ 25 tỷ đồng đã được nhà nhập khẩu Rolls royce Việt Nam giao chính hãng cho một đại gia ở Tuyên Quang vào tuần trước.

Rolls royce Ghost phiên bản Bespoke về Tuyên Quang có màu sơn đặc biệt là màu đen kim cương ánh tím. Giá chiếc xe sau khi ra biển trắng có thể tăng lên gần 30 tỷ đồng. Đây là xe mới 100%.

Điểm đặc biệt của chiếc xe siêu sang Rolls royce Ghost phiên bản Bespoke này là màu sơn khác biệt với màu đen kim cương khi dưới ánh nắng mặt trời thì hiện ra ánh tím hoặc hơi xanh thẫm. Bộ đèn LED nổi bật chiếu sáng ban ngày làm nổi bật chiếc xe siêu sang.

Chiếc xe có đường coach lines màu trắng chạy dọc thân xe vốn chỉ dành cho những phiên bản Bespoke EWB chính hãng cao cấp nhất.

Chiếc xe siêu sang này chung nhà với hàng loạt xe sang khác ở Tuyên Quang. Khác với bản EWB thường phiên bản Bespoke này có 4 ống pô kép tròn. Vị đại gia khá tinh tế khi chọn màu đặc biệt cho chiếc xe mang tính cá nhân hóa cao này.

Rolls royce Ghost EWB bespoke Series II có chiều dài nhỉnh hơn phiên bản thường khoảng 17 cm và chiếc xe có chiều dài tổng thể gần 5,6 mét. Chiếc xe này cũng dài hơn Maybach S600 khoảng 11 cm.

Hàng ghế sau của xe có khoảng để chân rất rộng rãi và khác biệt nội thất của Ghost kéo dài trục cơ sở EWB rộng hơn rất nhiều. Chiều dài tổng thể chiếc xe đạt 5.569 mm, rộng 1.948 mm và cao 1.550 mm. Độ dài cơ sở 3.465 mm.

Cụm đèn pha trên Ghost Series II Bespoke đã được thay bằng hệ thống đèn LED. Dải LED chiếu sáng ban ngày khá bắt mắt, trong khi đèn pha chính cho độ sáng tập trung.

Tay nắm cửa mạ chrome. Bên trong, Ghost được trang bị rèm điều chỉnh điện, đây là option chỉ có trên bản bespoke, trong khi bản thường có rèm chỉnh bằng tay. Nội thất 3 tông màu đặc biệt.

Rolls-Royce Ghost Series II EWB Bespoke sử dụng động cơ V12 tăng áp kép, dung tích xy-lanh 6.6L sản sinh công suất 570 mã lực tại 5.250 vòng/phút, momen xoắn cực đại là 780 Nm tại 1.500 vòng/phút. Ghost series II sử dụng hộp số 8 cấp, tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 4,8 giây và đạt tốc độ tối đa là 249 km/h (có giới hạn).

Hiện ở Việt Nam mới có 4 chiếc Rolls-Royce Ghost Series II EWB Bespoke 2016 chính hãng mới được giao đến tay khách hàng trong đó có 1 chiếc về Tuyên Quang, 1 chiếc về Hà Nội, 1 chiếc về Sài Gòn và 1 chiếc đang được trưng bày tại thành phố Hồ Minh. Những chiếc xe siêu sang Rolls royce bán chính hãng được đánh giá cao về chất lượng, thương hiệu, dịch vụ, Service sau khi mua xe.

Từ khoá : Rolls royce, siêu xe

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Rolls-Royce Ghost EWB vàng champagne dạo phố

Rolls-Royce Ghost EWB bespoke Series II 2016 này mang ngoại thất màu vàng champagne trang nhã kết hợp với màu bạc nhám. Xe có kích thước bao gồm chiều dài 5.569mm, chiều rộng 1.948 mm và chiều cao 1.550 mm. Chiều dài cơ sở được được kéo dài thêm

Chưa kịp gắn biển, chiếc Rolls-Royce Ghost này đã gặp tai nạn

Hẳn chủ nhân của chiếc xe siêu sang tại Ấn Độ đang rất bối rối. Không rõ anh ta đã kịp mua bảo hiểm cho khối tài sản này hay chưa.

Rolls royce ghost EWB và dàn xe siêu sang biển khủng Tuyên Quang

Bên cạnh cặp đôi xe siêu sang Rolls royce Ghost EWB và Maybach S600 chính hãng mang biển khủng tứ quý gây xôn xao giới chơi xe ở Việt Nam, đại gia Tuyên Quang còn sở hữu dàn xe siêu sang khủng có giá trị lên đến hơn 100 tỷ đồng. Cùng

Rolls-Royce Ghost Series II thay màu áo cam vô cùng nổi bật trên phố

Lựa chọn phương pháp dán decal để đổi màu cho chiếc xe sang của mình, các chủ sở hữu có thể yên tâm vì lớp màu mới sẽ không làm ảnh hưởng đến màu sơn zin của xe.

Rolls-Royce Ghost Series II "thả dáng" giữa Sài Gòn hoa lệ

Rolls-Royce Ghost là mẫu xe nhập môn trong thế giới siêu sang của Rolls-Royce. Giá cơ sở tại Mỹ của Ghost vào khoảng 250.000 USD. Đây...

Rolls-Royce Ghost từ showroom về nhà đã tự gây tai nạn

Vụ việc vừa xảy ra tại Juhu, Mumbai, Ấn Độ, địa điểm xảy ra tai nạn nằm trên con đường dẫn đến Citizen Hotel Juhu, cạnh bãi biển. Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost đang dùng một biển số đăng ký tạm thời từ Pondicherry.

Xe siêu sang Rolls-Royce Ghost chuyển “hộ khẩu” từ TP. Hồ Chí Minh ra Hải Phòng

Chiếc xe siêu đắt đỏ Rolls-Royce Ghost vốn từng mang “hộ khẩu” Sài Gòn, nay lại được bắt gặp khi đang dạo phố ở Hải Phòng.

Cận cảnh xe siêu sang Rolls-Royce Ghost 2021 độc nhất tại Việt Nam

Đây là chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thế hệ mới được một công ty nhập khẩu tư nhân mang về nước. Xe có màu sơn đen cùng điểm nhấn là một số chi tiết sơn màu bạc, Khoang lái xe có nội thất màu da bò với điểm nhấn là Illuminated Fascian, 'bầu

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Yamaha YZF-R15 2018 giá 93 triệu tại Việt Nam

Yamaha vừa giới thiệu đến khách hàng khu vực phía Bắc mẫu xe Yamaha R15 thế hệ mới với nhiều điểm mới lạ trong thiết kế hứa hẹn sẽ mang lại một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu dòng xe côn tay có kiểu dáng thể

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.