Hàng loạt xe “hot” của Honda sắp ra mắt tại Tokyo Motor Show 2017

Cụ thể, Tokyo Motor Show 2017 sẽ được tổ chức tại Tokyo Big Sight (ngày dành cho báo chí: 25-26/10, ngày dành cho khách tham quan: từ 27/10-5/11).

Năm nay toàn bộ sản phẩm trưng bày của Honda hướng tới đẩy mạnh tiềm năng phát triển của con người thông qua phương tiện di chuyển và phong cách sống phong phú, đa dạng. 

Hàng loạt xe “hot” của Honda sắp ra mắt tại Tokyo Motor Show 2017

Honda Ie-mobi Concept.

Ngoài ra, Honda cũng sẽ tham gia vào khu trưng bày “Phòng thí nghiệm kết nối Tokyo 2017 – Tokyo Connected Lab 2017”, nhằm quảng bá cho chủ đề “Dành nhiều thời gian hơn cho gia đình”, thông qua việc trưng bày một số phương tiện di chuyển độc đáo như “Mẫu xe ý tưởng Honda Ie-mobi” (“Ie” trong tiếng Nhật có nghĩa là “nhà”), tập trung vào việc kết nối với gia đình.

Honda Sports EV Concept: Mẫu xe điện ý tưởng mang phong cách thể thao

Honda Sports EV Concept lần đầu tiên ra mắt thế giới được thiết kế nhằm mục đích thể hiện sự hoà hập của chiếc xe, sự kết hợp hiệu quả giữa hiệu năng xe điện (EV) với trí tuệ nhân tạo (AI) trong một hình dáng nhỏ gọn. 

Honda Sports EV Concept

Chia sẻ nền tảng với Honda Urban EV Concept, Sports EV Concept mang lại ấn tượng đặc biệt với cản trước có kiểu dáng thân thiện, có thể hoà hợp với bất kỳ phong cách sống nào. Trong khi đó, bề mặt thanh mảnh giúp Sports EV Concept trở thành chiếc xe thể thao thế hệ mới mang lại niềm vui, sự gắn kết cảm xúc với chủ nhân.

Honda Urban EV Concept: Mẫu xe điện ý tưởng dành cho đô thị 

Honda Urban EV Concept.

Lần đầu tiên ra mắt thị trường Nhật Bản, Honda Urban EV Concept được xây dựng trên một nền tảng hoàn toàn mới dành chỉ dành riêng cho xe điện. Xe có kích thước nhỏ gọn, lý tưởng cho việc di chuyển trong đô thị. Urban EV Concept mang đến sự giao tiếp tự nhiên giữa người và xe, thông qua các công nghệ như trí tuệ nhân tạo (AI) cũng như các chi tiết nhỏ như màn hình phía trước hiển thị thông điệp và sự chào đón thân thiện với người ngồi trên xe.

Honda NeuV 

Honda NeuV.

Honda NeuV lần đầu tiên ra mắt tại Nhật Bản là một mô hình ý tưởng xe điện với mục đích khám phá những tiềm năng phát triển phương tiện di chuyển thông qua công nghệ lái tự động và trí tuệ nhân tạo (AI). Xe sẽ xác định mức độ căng thẳng của người cầm lái, từ biểu hiện trên khuôn mặt và giọng nói để hỗ trợ lái xe an toàn.

Honda CR-V hoàn toàn mới

CR-V hoàn toàn mới cũng lần đầu tiên ra mắt tại Nhật Bản, là mẫu SUV được ưa chuộng tại hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. 

Honda CR-V hoàn toàn mới.

CR-V thế hệ thứ 5 bao gồm một chuỗi các phiên bản Hybrid lần đầu tiên được trang bị hệ thống hybrid 2 động cơ “Sport Hybrid i-MMD (Intelligent Multi-Mode Drive – lái đa chế độ thông minh) độc đáo của Honda, với các phiên bản dẫn động cầu trước và dẫn động bốn bánh.

Bên cạnh đó, nhiều tính năng của xe cũng được tăng cường như phiên bản 3 hàng ghế với động cơ xăng, hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn Honda SENSING giờ là trang bị tiêu chuẩn.

Mô-tô tự lái Honda Riding Assist-e

Mô-tô tự lái Honda Riding Assist-e lần đầu tiên ra mắt trên thế giới sở hữu công nghệ kiểm soát cân bằng độc đáo của Honda, được phát triển thông qua nghiên cứu robot mang hình dáng con người. 

Mô-tô tự lái Honda Riding Assist-e

Xe có thể tự cân bằng ở tốc độ rất thấp, tiện dụng cho người lái. Xe trang bị mô-tơ điện, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc thể hiện tầm nhìn của Honda về “tận hưởng tự do di chuyển” và “một xã hội không phát thải carbon”. 


Honda CR-V, Civic Type R và NSX.

Ngoài những mẫu xe kể trên, gian hàng Honda tại Tokyo Motor Show 2017 còn có sự xuất hiện của nhiều cái tên đáng chú ý khác như: xe hybrid sạc điện Clarity PHEV, Legend, Odyssey, S660 Special Edition, NSX, Civic hatchback, Civic Sedan, Civic Type R, Step WGN, N-BOX, N-BOX Custom cùng nhiều mẫu xe đua, xe lịch sử đình đám của Honda.

Hoàng Tuấn (Forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/10/hang-loat-xe-hot-cua-honda-sap-ra-mat-tai-tokyo-motor-show-2017/

TIN LIÊN QUAN

Honda ra mắt chiếc Honda Neo Sports Cafe tại Tokyo Motor Show 2017

Cùng với phiên bản mới của Gold Wing, Honda cũng đã khiến các Fan Honda không khỏi bất ngờ với việc trình làng của mô hình Neo Sports Café Concept của họ tại Tokyo Motor Show 2017. Sự ra mắt lần này chỉ là mô hình mẫu Concept, chiếc xe thực sự sẽ

Honda Sports EV Concept: Xe chạy điện mang phong cách thể thao xuất hiện tại Tokyo Motor Show 2017

Thời gian có thể thay đổi, nhưng tình yêu của Honda dành cho thể thao không bao giờ thay đổi và nó là bản sắc. Đó cũng là lý do cho sự xuất hiện của Sports EV Concept, một mẫu xe ý tưởng mang phong cách thể thao tại Tokyo Motor Show 2017.

Các mô hình xe Honda sẽ xuất hiện tại Triển lãm ô tô Tokyo Motor Show năm 2018

Các mô hình xe máy khác nhau sẽ được trưng bày tại khu triển lãm HONDA. HONDA dự kiến sẽ tung ra 23 mẫu xe khác nhau tại Triển lãm, hy vọng sẽ cho phép người hâm mộ với nhiều lứa tuổi được tham gia trải nghiệm.

Honda CB1100 2018 màu đen lộ ảnh trước thềm Tokyo Motor Show

Honda CB1100 2018 với phiên bản màu đen lộ ảnh trước thềm Tokyo Motor Show 2017 diễn ra vào ngày 26/10/2017. Honda CB1100 2018 với ngoại hình tương tự CB1100 EX 2017 đã có mặt tại Việt Nam. Theo ảnh được tiết lộ, Honda CB1100 2018 được phủ màu đen

Neo Sports Cafe mẫu concept của CB1000R 2018 chính thức lộ diện

Neo Sports Cafe mẫu concept của CB1000R 2018 chính thức lộ diện tại Tokyo Motor Shows 2017 sáng nay. Như vậy, đúng với những hình ảnh lộ diện mà Motosaigon đã đưa tin trước đây. Mẫu naked-bike 1000cc của Honda sẽ mang thiết kế cổ điển pha lẫn hiện

Toàn cảnh gian hàng Honda tại Tokyo Motor Show 2017

Trong không gian trưng bày tại Triển lãm Ôtô Tokyo 2017 (Tokyo Motor Show), Honda mang đến hơn 50 mẫu xe khác nhau, bao gồm nhiều loại xe chạy điện tương lai như Sports EV concept lần đầu tiên ra mắt toàn cầu, Urban EV concept, NeuV concept hay

Tokyo Motor Show 2017: Những mẫu xe đáng mong đợi

Diễn ra từ ngày 27/10 đến 05/11/2017, Tokyo Motor Show lần thứ 45 sẽ quy tụ nhiều thương hiệu xe hơi đến từ Nhật Bản, châu Âu cùng một số khu vực khác. Họ sẽ trưng bày những dòng xe và concept mới nhất tới công chúng đất nước mặt trời mọc và truyền

Tokyo 2017: Những mẫu xe ấn tượng trong gian hàng Honda

Tại Triển lãm Ôtô Tokyo 2017, Honda mang đến hơn 50 mẫu xe khác nhau, bao gồm nhiều loại xe chạy điện tương lai.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Những ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết 2023 đỉnh của chóp

Tết đến cận kề bạn đã có ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết chưa? Nếu chưa đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn ý tưởng trang trí văn phòng ngày tết 2023 đẹp, độc, lạ, ai nhìn cũng mê. Hãy

Khôi phục cài đặt và dữ liệu trên Android với Google Backup

Chỉ một vài thao tác vuốt đơn giản trên Android là bạn đã vô tình xóa một số nội dung quan trọng như danh bạ, tin nhắn hoặc những thứ quan trọng khác trong điện thoại của mình. Nếu bạn lỡ tay làm mất những dữ liệu đó

Bạn đã biết cách ghi âm bí mật trên iPhone chưa? Hãy thử ngay tính năng này

Ghi âm bí mật là một tính năng ẩn có trên hệ điều hành iOS của iPhone, nó được dùng để ghi lại một cuộc hội thoại hay bất cứ điều gì mà không bị phát hiện. Đây chắc hẳn là tính năng cần thiết cho nhiều người dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Đánh giá Camera của HTC U Ultra: Màu chuẩn, file RAW rất tốt... Điểm đánh giá: 8

Giao diện chụp thủ công của dòng One từ M8 trước đây là chuyên nghiệp nhất kể từ sau một vài dòng của Lumia. Hồi đó M8 bắt đầu hơi phức tạp việc chia ra cấp Auto - cấp thủ công một nửa

Đánh giá HP Omen 15 - Laptop gaming chất lượng với hiệu năng ấn tượng

HP Omen 15 là một trong những mẫu laptop gaming chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, với hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là đánh giá chi tiết về HP Omen 15.