Volvo giới thiệu mẫu xe thể thao hiệu suất cao Polestar 1

Polestar 1 sẽ là một mẫu xe hiệu suất cao đầu tiên dưới thương hiệu Polestar, nhưng mẫu xe này vẫn được trang bị khối động cơ giống với dòng T8 của Volvo.

Trái tim của Polestar 1 vẫn sẽ là động cơ xăng 2.0L ứng dụng 2 công nghệ tăng áp và siêu nạp cùng 1 lúc và mô tơ điện đi kèm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian giúp xe có khả năng sản sinh ra công suất tối đa 600 mã lực, mô-men xoắn cực đại lên đến 1.000 Nm.

Volvo giới thiệu mẫu xe thể thao hiệu suất cao Polestar 1
Về kích thước, Polestar 1 có trục cơ sở ngắn hơn 320mm và phần đuôi ngắn hơn 200mm so với S90, khiến chiếc xe chỉ có độ dài 4,5m và tạo ra các tỷ lệ thân xe thể thao hơn.

Những trang bị tiêu chuẩn nổi bật ở ngoại thất xe gồm có đèn pha LED tích hợp dải đèn định vị hình dáng kiểu chữ T cách điệu hay được các nhà thiết kế Volvo gọi là 'búa Thor'. Cụm lưới tản nhiệt kiểu mới đậm chất thể thao hơn, cản trước cùng các khe hút gió nhỏ cũng mang đến một vẻ ngoài mạnh mẽ và khí động học cho Polestar 1.

Chiếc Polestar 1 coupe này có tổng trọng lượng lên tới hơn 2000 kg nhưng sẽ được phân bố một cách hài hòa xung quanh khung xe. Bằng cách kết hợp giữa sợi carbon cùng vật liệu thép mới đã giúp cho xe giảm khoảng 230kg trọng lượng và tăng những 45% độ chắc chắn của xe.

Theo giám đốc điều hành của Polestar, Jonathan Goodman thì chiếc xe này sẽ có giá khoảng 130.000 euro (194.978 USD) nhưng theo dự đoán thì đây mới chỉ là mức giá chung, còn chưa tính các khoản phí và giá thành cộng thêm cho từng thị trường. Polestar 1 sẽ đi vào sản xuất vào năm 2019, tiếp theo đó là các mẫu Polestar 2, Polestar 3 cũng sẽ lên kệ vào những năm tiếp theo.

AutoExpress.vn - Theo DNVN
 Nguồn : http://autoexpress.vn/volvo-gioi-thieu-mau-xe-the-thao-hieu-suat-cao-polestar-1-4823.htm 

TIN LIÊN QUAN

Volvo trình làng xe thể thao hiệu suất cao Polestar 1 mạnh 600Hp

Phân nhánh sản xuất xe hiệu suất cao của Volvo vừa chính thức trình làng sản phẩm độc lập đầu tiên của mình với tên gọi Polestar 1 sử dụng loại động cơ Plug-in Hybrid cho công suất tối đa 600 mã lực.

Volvo và Polestar chính thức 'đường ai nấy đi'

Polestar đã chính thức tách riêng khỏi Volvo, đồng nghĩa với việc hãng xe này sẽ có tên và sản phẩm riêng của mình.

Hãng xe điện Polestar sẽ có 04 sản phẩm trên thị trường vào năm 2020

Theo MotorTrend, chiếc coupe Polestar 1 sẽ được ra mắt chính thức trước cuối năm tới 2018 và việc phân phối mẫu xe này sẽ bắt đầu vào đầu năm 2019.n phẩm trên thị trường vào năm 2020.

Concept xe điện 40.2 mang tới cái nhìn trước về Polestar 2

Ngày nay, Tesla vẫn đang là nhãn hiệu xe đện hàng đầu và được lấy ra để tiêu chuẩn để những đối thủ khác cạnh tranh, và một trong những đối thủ tiềm năng của họ chính là Polestar của Volvo.

Hé lộ SUV điện Polestar 3 và kế hoạch tăng trưởng đầy tham vọng

Polestar 3 là chiếc SUV điện đầu tiên của hãng và cũng sẽ là mẫu xe đầu tiên được sản xuất tại Mỹ. Công ty đã tái khẳng định lại kế hoạch tăng trưởng trên toàn cầu.

Volvo XC60 mới mạnh mẽ tới 421 mã lực nhờ chương trình tối ưu hóa của Polestar

Được công bố vào tháng Ba năm nay, Volvo XC60 mới nhận được một phiên bản động cơ hybrid T8 Twin Engine kết hợp giữa một bộ siêu nạp và một bộ tăng áp.

Polestar sẽ giúp S90 và V90 đạt tới sức mạnh 600 mã lực

Kể từ khi Volvo trình làng sedan S90 và wagon V90, người hâm mộ đã rất háo hức chờ đợi “hành động” đến từ phía đội ngũ Polestar của Volvo. Mới đây có rất nhiều tin đồn cho rằng Polestar đã tạo ra gói...

THỦ THUẬT HAY

Chuyển dữ liệu iPhone SE sang iPhone mới nhanh hơn 1 nốt nhạc

Bạn muốn nâng cấp iPhone SE lên iPhone X, iPhone Xr nhưng không muốn làm mất dữ liệu trên iPhone SE thì phải làm sao? Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển dữ liệu iPhone SE sang iPhone mới nhanh hơn 1 nốt nhạc.

Maxspeed băng thông cho Win 8.1 và Win 10

Dạo này rất nhiều bạn sử dụng máy tính Windows 10 và Windows 8.1 kêu với chúng tôi về hiện tượng mang chậm và lag. Hôm nay, Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn tăng tốc mạng khi sử dụng Windows 8.1 và Windows 10 bằng cách

TOP 4 cách nén video trên iPhone nhanh chóng và tiện lợi nhất

Bạn đang loay hoay khi dung lượng video trên iPhone quá lớn khiến bạn không thể nào chia sẻ được. Vậy phải làm thế nào để thu gọn chúng lại mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng? Sau đây là 4 cách nén video trên iPhone

Tham khảo ngay bí quyết cắt bad sector ổ cứng nếu bạn gặp phải tình trạng này

Như chúng ta đã biết, sector là khu vực lưu trữ dữ liệu trên ổ cứng. Trong số các lỗi ổ cứng thường gặp, lỗi bad sector là lỗi khó chịu nhất vì người dùng có thể mất trắng dữ liệu. Vậy thì cắt bad sector ổ cứng như thế

Cách kiểm tra nhanh máy tính, thiết bị, smartphone có dính lỗ hổng Spectre, Meltdown

Spectre và Meltdown hiện diện hầu hết trên các nền tảng phổ biến như Windows, Mac,Chromebook, Android, iOS. Lỗ hổng này nằm trên cấu trúc vi xử lý và nếu bị tấn công thành công thì vi xử lý sẽ bị chiếm quyền kiểm soát

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại

Canon 800D vs Canon M6: "gà nhà" đá nhau

Cùng được một “mẹ” Canon xuất xưởng nhưng 800D là model DSLR trong khi M6 lại là mirrorless. Tuy nhiên, sự khác biệt về ngoại hình không làm cho M6 lép vế so với 800D. Cả hai đều là những con át chủ bài được hãng tung