Xe Audi TT RS coupe và roadster 2017 có những cải tiến mới gì trong phiên bản này?

Audi đã chọn triển lãm Bắc Kinh, Trung Quốc để ra mắt thế hệ mới của mẫu xe thể thao hiệu suất cao TT RS trong cả 2 phong cách cơ thể: coupe 2 cửa và roadster.

Cả 2 biến thể coupe và roadster đều được trang bị phiên bản động cơ phát triển lại từ “trái tim” tăng áp 2,5L 5 xy-lanh thẳng hàng, đặc biệt chất liệu được thay thế bằng nhôm giúp giảm bớt 10kg trên tổng trọng lượng xe.

Đồng thời nhờ vậy, khối động cơ này cũng giúp xe “tăng lực” thêm 59 mã lực, đạt tổng công suất 395 mã lực và 480Nm mô-men xoắn cực đại.

Hộp số tiêu chuẩn trên TT RS coupe và roadster là loại tự động 7 cấp với lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng, cùng với đó nó sẽ hoạt động kết hợp cùng với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian với một ly hợp đa đĩa phân phối năng lượng tự do giữa các trục.

Audi cho biết khả năng chạy nước rút từ 0 – 100 km/h đối với TT RS coupe là 3,7 giây, trong khi ở bản roadster con số này là 3,9 giây. Nếu những tin đồn về một phiên bản Plus cho TT RS thì chiếc xe có thể sẽ sở hữu cùng thành tích bứt tốc với siêu xe thể thao R8 V10 của Audi.

Ngoài việc nâng cấp hiệu suất, đội ngũ của Audi còn tập trung cải thiện vận hành cùng khả năng xử lý cho TT RS bằng cách hạ thấp thêm 10mm cho hệ thống treo tùy chỉnh, đồng thời cũng cung cấp tùy chọn hệ thống treo thể thao hơn với bộ giảm xóc thích ứng công nghệ lái xe từ tính.

Phiên bản tiêu chuẩn sẽ được trang bị la-zăng hợp kim 19 inch với đĩa phanh 370mm; tùy chọn sẽ là bánh xe 20 inch và phanh gốm carbon.

Hai phiên bản mới của Audi TT RS cũng được nhận thêm nhiều tinh chỉnh ở ngoại thất như cản trước mới với lỗ thông gió lớn hơn, cản sau mới với ống xả thương hiệu RS, ốp sườn sửa đổi, chụp gương sợi carbon, cánh gió sau nâng cấp. Bên cạnh đó, những tùy chọn đáng chú ý khác như cản sau tự động nâng cao và mở rộng khi xe tăng tốc, đèn pha LED.

Đặc biệt, TT RS coupe và roadster mới cũng sẽ là những mẫu xe sản xuất đầu tiên của Audi được sở hữu công nghệ đèn Matrix OLED có độ phân giải cao được sử dụng trong hệ thống đèn hậu như tùy chọn.

Các đại lý của Audi tại châu Âu sẽ chính thức trình bán TT RS mới vào mùa thu năm nay với giá khởi điểm tại Đức là 66.400 Euro (tương đương 1,66 tỷ đồng) cho bản coupe, và 69.200 Euro (~ 1,74 tỷ đồng) cho bản roadster. Giá bán của mẫu xe này tại thị trường Bắc Mỹ sẽ được công bố sau.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Từ khoá : Audi, coupe, roadster, lanh

TIN LIÊN QUAN

ABT Audi TT RS-R Roadster mạnh mẽ 493 mã lực, đánh bại cả Audi R8

Sau khi trưng bày Audi TT RS-R Coupe tại Geneva vào đầu năm nay, ABT Sportsline đã áp dụng các cập nhật tương tự dành cho phiên bản Roadster.

i8 Roadster và i8 Coupe vừa ra mắt trước thềm Los Angeles Auto Show

Trước thềm Los Angeles Auto Show (Triển lãm ô tô Los Angeles), BMW đã cho ra mắt 2 phiên bản mui trần và nâng cấp nhẹ của BMW i8.

Bộ đôi BMW i8 Roadster và i8 Coupe 2018 trình làng tại Los Angeles

Dòng xe thể thao xanh i8 của BMW vừa trải qua đợt nâng cấp lớn giữa vòng đời, đồng thời lần đầu tiên có phiên bản mui trần BMW i8 Roadster.

Siêu xe BMW i8 Roadster đầu tiên cập bến Malaysia

Chỉ hơn một tháng sau khi giới thiệu chiếc i8 Coupe tại Malaysia, hãng xe xứ Bavaria tiếp tục mang đến thị trường này mẫu mui trần i8 Roadster hoàn toàn mới. Tại đây, BMW i8 Roadster có mức giá khởi điểm từ hơn 1,5 triệu ringgit (tương đương 8,5 tỷ

Gặp Pagani Huayra BC Roadster đang chạy thử nghiệm

Siêu xe Pagani Huayra BC Roadster tiếp tục bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên đường

BMW xác nhận sẽ ra mắt i8 Roadster tại Triển lãm Ô tô Los Angeles sắp tới

Sau 3 năm kể từ khi ra mắt cho đến nay, cuối cùng BMW cũng đã quyết định bổ sung phiên bản mui trần cho mẫu siêu xe thể theo i8...

Audi TT RS 2017 có giá bán từ 2,34 tỷ VNĐ tại Úc

Giá bán và các thông số kỹ thuật đầy đủ của Audi TT RS 2017 tại Úc đã chính thức được tiết lộ hoàn toàn. Đây cũng là lần đầu...

BMW i8 Roadster vẫn bỏ ngỏ khả năng ra mắt khách Việt

So với các mẫu mã khác trong danh mục sản phẩm BMW, i8 không đóng góp quá nhiều vào việc thúc đẩy doanh số bán hàng nhưng đây là mẫu xe mang tính biểu tượng, hội tụ những tinh hoa công nghệ của nhà sản xuất ô tô đến từ nước Đức.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp một số lệnh cheat game Minecraft

Minecraft là một trong số ít những tựa game được đánh giá là kinh điển, nổi tiếng và phổ biến khắp Thế giới mặc dù giao diện và hình ảnh trong game không hề đẹp, nội dung chẳng hề hấp dẫn, âm thanh cũng chỉ ở mức

Remini APK - Tải xuống miễn phí Phiên bản Premium mới nhất 2023 (Android/IOS)

Remini là ứng dụng giúp bạn khôi phục ảnh cũ, bị mờ hoặc có chất lượng thấp thành những bức ảnh có độ phân giải cao chỉ trong vài giây. Với giao diện thân thiện và dễ tiếp cận với người dùng, bạn chỉ cần chọn ảnh muốn

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

YUMI phần mềm tạo boot đa cấu hình trên USB

Bạn mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, xem hưỡng dẫn tạo một đĩa boot cho riêng mình. Bạn quá mệt mỏi khi làm theo những hưỡng dẫn rắc rối, khó hiểu để có được một đĩa Boot ưng ý. Với YUMI boot đa cấu hình sẽ giải

Cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad

Bất cứ thiết bị nào cũng có thể gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, iPhone cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là các cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản