Hãng Porsche vừa công bố mức giá bán của phiên bản Porsche 718 GTS 2018

Ở 2 phiên bản Porsche 718 GTS thế hệ mới này sẽ vẫn sử dụng khối động cơ 2.5L Turbo, 4 xi-lanh đặc trưng của dòng 718 S nhưng lại có một số cải tiến giúp công suất tăng lên thành 365 mã lực và mô men xoắn 430Nm, tăng 14 mã lực và 10Nm so với động cơ tiêu chuẩn.
Hãng Porsche vừa công bố mức giá bán của phiên bản Porsche 718 GTS 2018

Sức mạnh này sẽ được truyền qua hộp số ly hợp kép hoặc hộp số sàn 6 cấp. Xe sẽ có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4.1 giây và có tốc độ tối đa là 290km/h.


So với phiên bản 718 và 718 S, khung gầm và các trang bị của 718 GTS sẽ được thay đổi sao cho phù hợp với một mẫu xe thể thao hiệu suất cao. Cùng với đó là cặp đèn pha bi-Xeon, đèn hậu tối màu, hốc hút gió, các tấm ốp cản trước và sau đều được sơn đen đầy cá tính và mạnh mẽ. La-zăng 5 chấu kép thể thao 20 inch cũng được sơn đen, ống xả kép được tích hợp vào phần cản sau khá ấn tượng.

Bên trong cabin, phần ghế thể thao được bọc bằng các chất liệu da Alcantara cao cấp, ghế chỉnh điện 2 chiều cùng logo GTS màu đỏ được thêu bằng tay trên phần tựa đầu. Ngoài ra vô lăng thể thao, bảng táp lô cùng các chi tiết cửa xe cũng được bọc da cao cấp, tăng thêm phần sang trọng cho khoang lái.

Với phiên dòng thể thao 718 GTS này, Porsche bổ sung cho khách hàng một gói thể thao tùy chọn Chrono bao gồm tính năng Porsche Torque Vectoring (hệ thống điều chỉnh mô-men) và hệ thống giảm xóc điện tử PASM giúp cho xe vận hành êm ái hơn trên các cung đường gồ ghề.

Porsche 718 GTS thế hệ mới sẽ có 2 phiên bản là Cayman GTS và Boxster GTS với mức giá bán lần lượt là 79.800 USD và 81.900 USD. 2 phiên bản này sẽ được bán vào đầu tháng 3 năm sau tại thị trường Đức, Mỹ và châu Úc.

> Diện kiến Porsche 718 Boxster đầu tiên tại Việt Nam
AutoExpress.vn - Theo DNVN
 Nguồn : http://autoexpress.vn/hang-porsche-vua-cong-bo-muc-gia-ban-cua-phien-ban-porsche-718-gts-2018-4820.htm 

TIN LIÊN QUAN

Porsche công bố giá bán của 718 GTS 2018

Porsche 718 GTS sẽ có 2 phiên bản mới là Cayman và Boxster, cả 2 phiên bản này vẫn sẽ sử dụng khối động cơ đặc trưng của dòng 718 nhưng lại có một số cải tiến mới giúp tăng hiệu suất mạnh mẽ hơn.

Porsche 911 Turbo S của Edo Competition chỉ cần 2,7 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

Porsche 911 Turbo S luôn là một chiếc xe thể thao đáng mơ ước đối với rất nhiều người, tuy nhiên trong số đó cũng có không ít các tay lái mong muốn chiếc xe có thể mạnh mẽ thêm...

Porsche Macan Turbo độ giá 5,5 tỷ tại Việt Nam

Porsche vừa công bố một gói nâng cấp cho Macan Turbo gồm đĩa thắng lớn hơn, hệ thống treo được nâng cấp và sức mạnh tăng lên 434 mã lực.

Porsche 911 Turbo đẹp mắt hơn, mạnh mẽ hơn với gói độ từ TechArt

Một phiên bản nâng cấp đặc biệt mang lại nhiều sự lựa chọn từ ngoại hình, nội thất thậm chỉ cả mức công suất khác nhau dành riêng cho Porsche 911 Turbo và 911 Turbo S đến từ hãng độ TechArt. Với bản độ này, phần cản trước của xe được thiết kế mới

Bắt gặp siêu xe thể thao Porsche 911 Turbo S giá 14,5 trên phố Sài Gòn

Porsche 911 Turbo S được Porsche Việt Nam giới thiệu vào tháng 3/2016, xe có giá 14,5 tỷ đồng. Đây cũng là phiên bản Porsche đắt nhất tại Việt Nam hiện nay.

Porsche Cayenne 2018 chốt giá từ 4,5 tỷ đồng tại Việt Nam

Cayenne dòng xe SUV đầu tiên trong lịch sử của Porsche, là dòng xe SUV duy nhất trong phân khúc mang hiệu suất cao và khả năng lái thực thụ đúng như mong đợi ở một chiếc xe đậm chất nhà Porsche.

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo ra mắt với sức mạnh 680 mã lực

Hãng xe thể thao của Đức vừa giới thiệu phiên bản thể thao chạy điện của mẫu Panamera Turbo mới với khối động cơ V8 mạnh mẽ kết hợp cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kinh ngạc của động cơ Hybrid.

Đại gia tại Bình Dương chi 15 tỷ để sở hữu Porsche 911 Turbo S xám lông chuột

Chiếc Porsche 911 Turbo S này được đưa về nước vào giữa tháng Một năm nay và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo giới chơi xe. Xe thuộc đời 2016, có các trang bị như cụm đèn pha và đèn hậu công nghệ LED tiên tiến, dãy đèn LED chiếu sáng

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....