Volvo XC60 2018 nhận được đánh giá an toàn cao nhất của IIHS

Viện nghiên cứu an toàn giao thông quốc gia Mỹ IIHS (Insurance Institute for Highway Safety) mới đây đã kiểm tra và cho Volvo XC60 đánh giá an toàn cao nhất.
Volvo XC60 2018 có cửa sổ trời đặc biệt để ngắm nhật thực
Volvo XC60 T8 Polestar mạnh mẽ hơn với 421 mã lực
Volvo XC60 2018 ra mắt thị trường Mỹ với giá từ 41.500 USD
IIHS đã thực hiện các cuộc thử nghiệm va chạm với nhiều mức độ khác nhau như va chạm mũi xe, đầu xe, va chạm hông, đuôi xe và ba-đờ-sốc từ tốc độ thấp đến nhanh. Và ở cả 5 hạng mục kiểm tra trên, Volvo XC60 đều đạt được đánh giá cao nhất. Điều này chính là yếu tố giúp xe nhận được danh hiệu chiếc xe an toàn nhất do IIHS cung cấp.
Volvo XC60 2018 nhận được đánh giá an toàn cao nhất của IIHS

Volvo XC60 2018 nhận được đánh giá an toàn cao nhất của IIHS
Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng đánh giá Volvo XC60 sở hữu đèn pha tốt nhất. Sau thế hệ đầu tiên, đây là lần thứ 2 danh hiệu này được trao cho XC60.
Tuy nhiên, mẫu SUV XC60 còn vượt trội hơn trong các thử nghiệm chống va chạm khi di chuyển. Theo đó, ở tốc độ thử nghiệm va chạm 12 km/h, 19 km/h và 40 km/h của IIHS, xe còn có thể tự động tránh khỏi vật cản.
Giá xe Volvo XC60 2017 tại thị trường Việt Nam hiện được niêm yết là 1,960 tỷ đồng. Nếu không có gì thay đổi, Volvo XC60 2018 sẽ được trưng bày tại triển lãm VIMS 2017 sắp diễn ra và chính thức ra mắt thị trường vào năm 2018. Theo đánh giá từ nhiều nguồn, sau khi ra mắt thị trường, xe sẽ giá dao động trong khoảng 2,7 – 2,9 tỷ đồng.

Một vài hình ảnh của Volvo XC60 2018:














cafeauto.vn

TIN LIÊN QUAN

Volvo XC60 2018 “ghi điểm” tuyệt đối về độ an toàn

Volvo XC60 2018 hoàn toàn mới đã giành đánh giá cao nhất Top Safety Pick+ từ Viện Bảo hiểm An toàn đường cao tốc Mỹ (IIHS) về độ an toàn.

Xem ảnh chi tiết Volvo XC60 2018 đầu tiên tại Việt Nam

Mẫu crossover được đánh giá là an toàn nhất thế giới Volvo XC60 2018 sẽ ra mắt khách hàng Việt tại triển lãm VIMS 2017 sắp diễn ra tại Sài Gòn.

Volvo XC60 T8 Recharge bản hybrid với giá 2,75 tỷ đồng

Volvo XC60 vừa nhận được cập nhật với phiên bản dùng động cơ mild hybrid và plug-in hybrid (hybrid cắm sạc - PHEV). Đây cũng chính là mẫu SUV 5 chỗ hạng sang hiếm hoi ở tầm giá 2-3 tỷ đồng tại Việt Nam được trang bị tiêu chuẩn công nghệ hybrid.

Chi tiết Volvo XC60 2018: Đối thủ của Mercedes-Benz GLC vừa ra mắt tại Việt Nam

Volvo XC60 2018, đối thủ của Mercedes-Benz GLC vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt và trở thành một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy.

“Hàng hot” Volvo XC60 2018 đã về Việt Nam, sẵn sàng cho ngày ra mắt

Volvo XC60 2018, đối thủ của Audi Q5 và Mercedes-Benz GLC, đã có mặt tại Việt Nam và sẵn sàng ra mắt người tiêu dùng vào cuối tháng này.

Volvo XC60 thế hệ mới chính thức đến Đông Nam Á

Mẫu SUV cao cấp của Thụy Điển vừa chính thức được giới thiệu tại Singapore với nhiều nâng cấp về thiết kế và hệ thống an toàn hiện đại. Đây cũng là điểm mở đầu cho việc bày bán rộng rãi XC60 đến các thị trường khác ở ĐNA.

Volvo XC60 2019 bổ sung thêm một lựa chọn dẫn động cho khách hàng

Hiện tại, Volvo XC60 chỉ được bán với duy nhất một lựa chọn dẫn động, đó là hệ thống lái AWD bốn bánh toàn thời gian, nhưng nó khá đắt. Vì vậy, hãng xe Thụy Điển đã âm thầm phát triển một phiên bản FWD dẫn động cầu trước cho XC60, mẫu xe này sẽ

Volvo XC60 2018 - "Xe an toàn nhất thế giới" chào thị trường Việt

Mẫu SUV được đánh giá là 'an toàn nhất thế giới' Volvo XC60 2018 cuối cùng cũng chính thức 'cập bến' thị trường Việt Nam trong khuôn khổ VIMS 2017.

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.