Ford Mustang 2018 sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn

Nhờ vào việc cải thiện khả năng khí động học, Ford Mustang 2018 sẽ ngày càng tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Khách hàng đã có thể đặt mua Ford Mustang 2018 từ bây giờ
Ford Mustang 2018 hé lộ thêm nâng cấp nội thất
Ford Mustang Shelby GT350 và GT350R sẽ lột xác với phiên bản 2018
Ford Mustang 2018 sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn

Ford Mustang 2018 sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn
Ford cho hay, một kỹ sư của hãng là Mike Del Zio nghiên cứu một phiên bản thử nghiệm Ford Mustang 2018 hiệu năng cao. Ý tưởng này bắt nguồn khi ông phát hiện ra chiếc xe đi lệch khỏi dữ liệu khi tiến hành thử nghiệm trong đường hầm gió.

Cụ thể, trong lúc Mike Del Zio cùng nhà nghiên cứu khí động học Jonathan Gesek thử nghiệm Mustang ở đường đua, họ đã tiến hành dán 1 mảnh băng keo ở khu vực khe hở lưới tản nhiệt nhỏ.

Chỉ bằng hành động này, chiếc Ford Mustang có thể vào cua ở tốc độ cao tốt hơn. Mike đã dựa vào điều này để thiết kế lại lưới tản nhiệt trung tâm cho chiếc xe.

Thiết kế khí động học mới này đã giúp hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu của Ford Mustang mới đã tăng thêm 5,6%, dĩ nhiên cũng không thể không nhắc đến thay đổi cửa chớp tản nhiệt chủ động.

Theo Ford thông báo, thiết kế khí động học mới đã giúp Mustang EcoBoost 2018 có mức tiêu thụ nhiên liệu xuống còn 11,2/ 7,59 / 9,41/100 km (đường đô thị/cao tốc/kết hợp). Dù chiếc xe chưa ra mắt nhưng khách hàng đã có thể đặt mua Ford Mustang 2018 từ bây giờ.

Nguồn: xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang Shelby GT500 mới sẽ có sức mạnh vượt trội với 772 mã lực

Mặc dù chưa được tiết lộ các thông số kỹ thuật cụ thể, nhưng Ford Mustang Shelby GT500 mới được khẳng định sẽ có sức mạnh vượt trội cũng như sự nhanh nhẹn ấn tượng.

Ford Mustang Shelby GT350 sẽ có hộp số tự động ly hợp kép

Cặp “anh em sinh đôi” Ford Mustang Shelby GT350 và GT350R mạnh mẽ có thể được trang bị một hộp số tự động ly hợp kép tùy chọn trong vài năm tới.

Ford Mustang 2018 sẽ cải thiện nhẹ mức tiêu hao nhiên liệu

Mới đây, Ford đã tiết lộ thêm một số thông tin của Mustang 2018, theo đó, phiên bản nâng cấp của chiếc xe cơ bắp sẽ có...

Ford đang hoàn thiện Mustang Shelby GT500 với hiệu suất đáng kinh ngạc

Trong khi tất cả mọi sự chờ đợi đều đang đổ dồn về Mustang Shelby GT500 sắp tới, hãng độ CC Wheels lại quyết định làm mới một chiếc Ford Mustang Boss 302 đời 2013.

Ford Mustang 2018 ngoại thất vàng rực rỡ về Việt Nam

Ford Mustang 2018 sở hữu sự thay đổi lớn nhất là ở phía đầu xe. Xe được trang bị cụm đèn pha mới, cản va trước tái thiết kế, lưới tản nhiệt rộng hơn và nắp ca-pô khỏe khoắn. Nắp ca-pô của Ford Mustang 2018 đã được hạ thấp 20 mm so với phiên bản

Ford Mustang Bullitt phiên bản châu Âu được giới hạn ở 457 mã lực

Đông cơ V8 được trang bị với một hệ thống cảm ứng mở, bộ khí nạp nâng cấp, giảm xóc 87mm và bộ điều khiển module hiệu chỉnh trực tiếp từ Shelby Mustang GT350 để cho ra mô men xoắn cực đại 529mm và sức mạnh 457 mã lực.

Xe cơ bắp Ford Mustang 2018 có gì đáng chú ý?

Ford chính thức công bố các mức giá bán cho các phiên bản động cơ khác nhau của mẫu xe Ford Mustang 2018 mới.

Ford Mustang Shelby GT500 760 mã lực ra mắt thị trường Philippines, giá từ 3,5 tỷ VNĐ

Với công suất 760 mã lực, Ford Mustang Shelby GT500 hiện là chiếc 'Pony Car' hợp pháp mạnh mẽ nhất thế giới. 'Ngựa hoang' Mỹ vừa được trình làng các khách hàng Philippines với giá bán lẻ 7,76 triệu PHP (~ 3,52 tỷ VNĐ).

THỦ THUẬT HAY

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để phòng chống dịch tốt hơn

Trên các thiết bị Huawei, bạn có thể tải ứng dụng PC Covid về điện thoại của mình. Sau đây là hướng dẫn cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để bạn sử dụng nhé...

15 ứng dụng trị giá 52 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

Những cách đơn giản giúp bạn đỡ mỏi mắt vì phải nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính

Nếu làm việc cả ngày trên máy tính, chắc hẳn bạn hiểu mắt của bạn sẽ cảm thấy như thế nào vào cuối ngày. Sau thời gian dài nhìn màn hình, mắt bạn trở nên khô, ngứa, rát và mờ mắt nữa, thậm chí có khi còn đi kèm với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Huawei Nova 3i vừa ra mắt

Nova 3i sở hữu mặt lưng kính chuyển màu gradient kiểu như Huawei P20 Pro, nhờ thiết kế mặt lưng kính ấn tượng đã đem lại cho máy một thiết kế đẹp măt, hiện đại và tinh tế, với kích thước tổng thể là 157 x 73.7 x 7.3

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.