Tháng 9/2017: General Motors lập kỷ lục doanh số, tăng 6,6% tại Trung Quốc

Với doanh số kỷ lục 366.305 chiếc trong tháng 9/2017, General Motors đã đạt tăng trưởng 6,6% tại Trung Quốc.

  • Tháng 9/2017: Nissan Qashqai chiếm giữ vị trí xe bán chạy nhất tại Anh
  • Tháng 9/2017: Doanh số Toyota và Honda tăng 15% tại Trung Quốc
  • Tháng 9/2017: Doanh số xe Ấn Độ tăng 10%

Tháng 9/2017: General Motors lập kỷ lục doanh số, tăng 6,6% tại Trung Quốc

Trung Quốc là một thị trường nước ngoài quan trọng và cạnh tranh nên nhiều nhà sản xuất ô tô nước ngoài đang cố gắng thâm nhập. General Motors cho biết thông qua liên doanh của hãng tại Trung Quốc, lượng tiêu thụ xe trong tháng 9/2017 đã tăng 6,6% lên mức 366,305 xe. Sự thành công này đã được chứng minh ở tất cả các thương hiệu của hãng ở Trung Quốc. Buick, Cadillac và Baojun đều đạt mức doanh số cao kỷ lục vào tháng trước. Doanh số của Chevrolet tại Trung Quốc cũng tăng 11% so với tháng 9 năm ngoái. Trong khi đó, dòng xe SUV tiếp tục chiếm phần lớn trong tăng trưởng doanh số. Lượng xe SUV bán ra đã tăng 63% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong thông cáo báo chí của mình, công ty cho biết: “General Motors có 10 liên doanh, hai doanh nghiệp thuộc sở hữu hoàn toàn của nước ngoài và hơn 58.000 lao động ở Trung Quốc. Hãng và các liên doanh của mình cung cấp phạm vi các dòng xe và thương hiệu rộng nhất trong số các nhà sản xuất xe hơi tại Trung Quốc. Ô tô chở khách và xe thương mại tại đây được bán dưới nhãn hiệu Baojun, Buick, Cadillac, Chevrolet, Jiefang và Wuling. Năm 2016, General Motors đã phân phối được hơn 3,8 triệu xe tại Trung Quốc'.

Có một điểm cần lưu ý là động lực doanh số của General Motors tại Trung Quốc đã chậm lại so với tháng 8. Trong tháng 8/2017, tỷ lệ tăng trưởng đã đạt 12% so với 8/2016. Vào sáng thứ Tư (11/10), cổ phiếu của General Motors đã được giao dịch ở mức 45,28 USD/cổ, tăng 0,07 USD (tương đương 0,15%). Tính từ đầu năm đến nay, hãng đã tăng chỉ số S&P 500 lên mức 34,11%, so với con số 15,41% trong cùng kỳ năm ngoái. General Motors hiện đang đứng thứ 7 trong tổng số 24 cổ phiếu thuộc nhóm các nhà sản xuất ô tô, theo đánh giá từ StockNews.com.

Banxehoi.com - VK lược dịch

TIN LIÊN QUAN

General Motors triệu hồi 3,3 triệu xe tại Trung Quốc

Hãng General Motors (GM) đã phải triệu hồi 3,3 chiếc xe vì lỗi hệ thống. CNBC cho biết, thông báo trên được đưa ra từ Cục Quản lý nhà nước về quy chế thị trường Trung Quốc.

Công ty liên doanh của General Motors bị phạt hơn 600 tỷ đồng tại Trung Quốc

Theo một báo cáo xác nhận tuần qua, công ty liên doanh với Trung Quốc của General Motors đã bị chính quyền nước này phạt 201 triệu nhân dân tệ (658 tỷ 218 triệu VNĐ) vì tội định giá độc quyền.

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu SUV cỡ lớn Baojun CN210S

Baojun cho biết CN210S sẽ được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ hoàn toàn mới và cơ sở gầm bệ này sẽ được dùng cho một mẫu xe MPV của hãng trong tương lai. Trước đây, Baojun thường dùng cơ sở gầm bệ cũ của General Motors (GM) và Wuling.

General Motors sẽ sớm bắt đầu sản xuất pin tại Trung Quốc

General Motors sắp bắt đầu sản xuất pin cho những mẫu xe plug-in hybrid của hãng tại Trung Quốc như một phần kế hoạch 'Made in China 2025' được công bố vào giữa năm 2015.

GM bắt đầu bán Baojun E100 - ôtô điện ngang giá Honda SH tại Việt Nam

General Motors sẽ bắt đầu bán mẫu xe điện cỡ nhỏ Baojun E100 trong tuần này với mức giá rẻ bất ngờ.

Baojun E100 - ôtô điện giá ngang với 1 chiếc Honda SH tại Việt Nam

General Motors sẽ bắt đầu bán mẫu xe điện cỡ nhỏ trong tuần này với mức giá chỉ 5.300 USD.

GM bắt đầu bán Baojun E100 - ôtô điện giá ngang với 1 chiếc Honda SH tại Việt Nam

General Motors sẽ bắt đầu bán mẫu xe điện cỡ nhỏ trong tuần này với mức giá chỉ 5.300 USD.

Tháng 9/2017: Doanh số Toyota và Honda tăng 15% tại Trung Quốc

Các hãng xe lớn của Nhật như Toyota, Honda... đã có doanh số tháng 9/2017 tăng trưởng cực kỳ mạnh mẽ tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới - Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra và khắc phục lỗi lấy nét tự động trên Galaxy S8

Thật không may là khi tính năng lấy nét tự động không còn tác dụng, chế độ lấy nét bằng tay cũng bị vô hiệu hóa.

Cách duyệt web chế độ thường và ẩn danh cùng 1 cửa sổ trên Firefox

Tiện ích Private Tab trên trình duyệt Firefox sẽ giúp người dùng có thể truy cập web ở chế độ thường và ở chế độ ẩn danh trên cùng 1 cửa sổ trình duyệt.

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

Học toán đơn giản hơn với Symbolab, ứng dụng không thể thiếu khi học online

Hiện nay, khi tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn ra rất phức tạp. Các trường học vẫn còn đang sử dụng hình thức học online để truyền đạt kiến thức cho học sinh. Môn toán được biết đến là một môn học khó. Do đó, việc

Tổng hợp những lệnh Run thông dụng nhất trong Windows

Việc biết hết hay thậm chí là hiểu hết tất cả các câu lệnh của CMD là điều dường như không thể và cũng không thực sự cần thiết với những người như chúng ta

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!

So sánh AirPods 3 và AirPods Pro: Đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả?

AirPods 3 và AirPods Pro đều là những mẫu tai nghe cao cấp được trang bị nhiều tính năng thông minh, hấp dẫn của Apple. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh AirPods 3 và AirPods Pro thì đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả? Hãy