Mini 1499 GT Edition độc quyền tại Anh có giá 513 triệu đồng

Gần đây, Mini đã giới thiệu 1499 GT Edition tại Anh - phiên bản xe hạn chế số lượng dành cho các lái xe trẻ tuổi với mức giá khoảng £16.990 USD (513 triệu đồng).

Mini 1499 GT Edition độc quyền tại Anh có giá 513 triệu đồng

Mini 1499 GT Edition là mẫu xe dành riêng cho thị trường Anh Quốc

Mini 1499 GT Edition là mẫu xe chỉ phát hành tại Anh. Xe sở hữu động cơ tăng áp 3 xilanh 1.2L, công suất 101 mã lực đi kèm hộp số sàn 6 cấp. Theo đánh giá của nhiều người, mẫu ô tô mới có ngoại hình 'ngầu' hơn Mini One thông thường nhiều.

Độ 'ngầu' của 1499 GT Edition đến từ bộ bodykit John Cooper Works và la zăng JCW 17 inch màu đen. Xe có nhiều tùy chọn màu như màu đen Midnight Black hạn chế số lượng, hoặc màu trắng Pepper White với các vệt dán đen, hoặc màu vàng nổi bật. Khách hàng cũng sở hữu bộ ghế thể thao JCW, vô lăng đa chức năng bọc da và huy hiệu JCW cùng các chỉ khâu màu đỏ.

Theo tin tức ô tô, seẽ chỉ có 1499 chiếc GT 3 cửa đặc biệt này được sản xuất. Khách hàng tại Anh có thể sở hữu xe với khoản phí đặc cọc £299 (10 triệu đồng) và hàng tháng trả thêm 10 triệu trong vòng 48 tháng.

Mức giá £16.990 (513 triệu đồng) của 1499 GT thực tế đắt hơn Mini Cooper 136 mã lực khoảng £600 (18 triệu đồng). Dĩ nhiên, Mini cooper không được trang bị đầy đủ, không có dáng vẻ bảnh bao và các chi tiết nhấn nhá nổi bật như GT Edition.

Dự kiến, Mini 1499 GT Edition sẽ cập bến các đại lý phân phối tại Anh vào tháng 12 năm nay.

Cùng Banxehoi.com nhìn ngắm một số hình ảnh về Mini 1499 GT 2017:

Banxehoi.com - MP lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Kỷ niệm 60 năm thành công trên đường đua, MINI lại tung ra bản đặc biệt Anniversary Edition cho John Cooper Works

Tiếp nối phiên bản MINI John Cooper Works đặc biệt ra mắt hồi tháng 7 vừa qua, MINI Anniversary Edition còn có nhiều điểm nhấn độc đáo hơn.

Chạy theo trào lưu "đen hoá", MINI tung bản Shadow Edition cho toàn bộ dòng sản phẩm từ nhỏ tới to

Ngoài Clubman và Countryman, hiện tại khách hàng có thể mua được các phiên bản tối màu Shadow Edition thuộc dòng MINI Hatch, Convertible và Cooper SE.

Mini John Cooper Works Knights Edition nhỏ gọn nhưng đầy sang trọng sẽ ra mắt vào 28/11 tới

Mini John Cooper Works Knights Edition sẽ trình làng tại triển lãm Los Angeles Auto Show vào ngày 28-11. Đây được đánh giá là chiếc xe nhỏ gọn nhưng vẫn mang vẻ đẹp sang trọng.

[VIDEO] Mini John Cooper Works Pro Edition "hàng hiếm" tại Malaysia có giá 1,4 tỷ VNĐ

Mini Malaysia mới đây đã chính thức giới thiệu chiếc Mini John Cooper Works Pro Edition, đây là một phiên bản giới hạn nằm trong con số 20 chiếc được tạo ra cho thị trường Malaysia.

Surface Duo 2 chính thức: màn hình to hơn, 3 camera, Snapdragon 888, giá từ 1499 USD

Microsoft hôm nay tung ra bản nâng cấp cho chiếc điện thoại gập Surface Duo vốn ra mắt gần hai năm trước. Ở trên thế hệ thứ 2, Surface Duo được bổ sung thêm màu sắc, màn hình to hơn chút…

Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6: Có nhiều điểm mới, giá chỉ từ 14,99 triệu đồng

Bên cạnh dòng sản phẩm iPhone 13, đồng hồ Apple Watch series 7, chúng ta còn có thêm chiếc máy tính bảng iPad Mini 6 với rất nhiều cải tiến và nâng cấp. Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6 sau buổi ra mắt: thiết kế vuông vắn, màn hình lớn, sử dụng

MINI Cooper sắp có phiên bản kỷ niệm 60 năm thành lập với số lượng giới hạn

Mới đây, nhân kỷ niệm 60 năm thành lập của Cooper, MINI vừa giới thiệu đến công chúng phiên bản Anniversary Edition, dự kiến ra mắt vào tháng 9 sắp tới. Được biết, phiên bản kỷ niệm này chỉ dành cho dòng xe hatchback 3 cửa và có trên các biến thể...

DoYourData Uninstaller Pro - Công cụ hỗ trợ gỡ bỏ phần mềm giá 14,99 USD đang miễn phí bản quyền

Techrum - Cách đây nửa tháng, công cụ hỗ trợ gỡ bỏ phần mềm DoYourData Uninstaller Pro 2.0 đã cho phép tải về sử dụng miễn phí bản quyền 1 năm, nếu bạn đã bỏ lỡ khuyến mãi lần trước thì hôm nay phần mềm này lại tiếp tục miễn phí. Nếu bạn quan tâm

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone Max Plus: Có gì đáng giá với mức 5,5 triệu

Asus Zenfone Max Plus mang ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc với mặt lưng bằng kim loại nguyên khối cứng cáp và các cạnh bên được bo cong mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu hơn khi cầm nắm. Cảm biến vân tay đã được hãng dời

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến